41-44

176 7 0
                                    

Chương 41

"Tỷ tỷ?" Dư Mục ánh mắt ngược lại coi hướng Tả Thiên Tầm, "Sao ngươi lại tới đây?"

Dư Mục tưởng biểu đạt ý tứ là ngươi hiện tại không phải đang ngủ sao, như thế nào đến trường học tới.

Nhưng lời nói đưa đến Tả Thiên Tầm lỗ tai lại là một khác phiên ý tứ.

Tả Thiên Tầm vừa nghe, nghĩ thầm đây là có ý tứ gì? Ta không thể tới?

Vừa mới Hoàng Đình Đình cùng Dư Mục đối thoại, Tả Thiên Tầm tất cả đều nghe xong đi, nàng hiện tại tương đối quan tâm chính là Hoàng Đình Đình trong miệng nói "Dâu tây" .

Ánh mắt dừng ở Dư Mục trên cổ, thật là có cái băng keo cá nhân dán ở mặt trên.

Tả Thiên Tầm hỏi nàng: "Ngươi cổ làm sao vậy?"

Hoàng Đình Đình thấy Tả Thiên Tầm sắc mặt không đúng, vội vàng khai lưu, "Tả lão sư! Dư Mục! Ta bụng đau! Ta đi đi WC! ! !"

"Ngươi đừng đi!" Dư Mục lôi kéo Hoàng Đình Đình, nghĩ thầm nàng như thế nào có thể lưu! Nàng lưu nói, nên như thế nào hướng Tả Thiên Tầm giải thích!

Hoàng Đình Đình mặt lộ vẻ khó xử, "Dư Mục... Ta tưởng tiêu chảy, thật sự mau lôi ra tới."

"Làm nàng đi." Tả Thiên Tầm lại nói chuyện, ngữ khí từ từ, ánh mắt từ đầu tới đuôi không từ Dư Mục trên cổ dịch khai quá.

Nếu Tả Thiên Tầm đều lên tiếng, Dư Mục đành phải buông lỏng ra Hoàng Đình Đình. Buông tay kia nháy mắt, Hoàng Đình Đình cất bước liền chạy, tốc độ cực nhanh, chỗ nào giống muốn tiêu chảy người.

Cửa thang lầu chỉ còn hai người.

Dư Mục bỗng dưng có chút câu nệ, đôi tay không chỗ sắp đặt, một bàn tay ma xui quỷ khiến mà đặt ở trên cổ, hảo xảo bất xảo vừa vặn ấn xuống băng keo cá nhân địa phương.

Nàng này động tác nguyên bản không có ý khác, chỉ là khẩn trương khi tùy tay một phóng, lại bị Tả Thiên Tầm xem ở trong mắt, lý giải thành muốn che lấp dấu vết.

Tả Thiên Tầm lại lặp lại một lần: "Ngươi cổ làm sao vậy?"

Tả Thiên Tầm ngữ khí bình thường, Dư Mục giương mắt đi xem nàng, tưởng từ nàng trong ánh mắt nhìn ra manh mối, lại cái gì cảm xúc cũng chưa nhìn đến, nháy mắt có điểm nản lòng thoái chí.

Nàng không nhớ rõ! ! ! ! Nàng không nhớ rõ cái này dâu tây là nàng chính mình loại! ! !

Tuy rằng Dư Mục đã trước tiên làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng chân chính đối mặt thời điểm, vẫn là có điểm khổ sở.

Thấy Dư Mục không trả lời, Tả Thiên Tầm vài bước thượng cầu thang, cùng Dư Mục sóng vai đứng chung một chỗ, "Làm ta nhìn xem."

"Không cần."

"Làm ta nhìn xem, rốt cuộc là cái gì." Tả Thiên Tầm ngữ khí cũng rất cường ngạnh.

Dư Mục che lại băng keo cá nhân, lại vẫn là chiêu: "Là dâu tây."

Tả Thiên Tầm đẹp môi nhấp khẩn, trong ánh mắt rõ ràng mang theo không vui, nói: "Ai làm cho? Là Hoàng Đình Đình nói cái kia Trương Dương?"

[BHTT - QT] Dư Cảnh Sát Hôm Nay Nghịch Tập Sao - An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ