Chương 104
Giữa tháng 8, thành phố A vẫn là thực nhiệt, cả tòa thành thị như là bị đặt ở bếp lò thượng nướng, nơi chốn tràn ngập khô nóng hơi thở.
Trong văn phòng, lập thức điều hòa đang ở hô hô hô đưa gió lạnh, Dư Mục cảm giác hơi chút muốn mát mẻ chút.
"Tới tới! Hoa tử bên kia tới tin tức!"
Dư Mục hoả tốc đứng dậy, chạy đến đổng vũ chỗ đó xem màn hình máy tính, này máy tính liên tiếp hoa tử trên người theo dõi khí, trước mắt biểu hiện hoa tử nơi địa điểm là cảng cá, hắn cùng mặt khác vài người đã ở chỗ này đổi gác ngồi xổm hai ngày.
【 thời gian đã xác định, đêm nay rạng sáng 1 điểm, địa điểm hoặc là ở A điểm hoặc là ở C điểm, hai cái điểm đều đến ngồi xổm. 】
【 thu được. 】
Đổng vũ cắt bỏ cùng hoa tử khung chat.
Một cái khác đồng sự nói: "Lão đại, đại đội trưởng nói có thể bố trí đêm nay công tác. Thành phố tam đội cũng phân công tổ viên tới hiệp trợ chúng ta, nửa giờ nội đuổi tới."
"Hảo, thu được."
Dư Mục trở lại chính mình bàn làm việc thượng, nàng là lần này bắt được l bắt kế hoạch dẫn đầu người, nhiệm vụ rất trọng.
Tội l phạm đầu đầu tên gọi hoắc bưu nguyên, Dư Mục tra xét một chút hắn tư liệu, liền nói này họ Hoắc như thế nào như vậy quen tai.
Nàng nhớ tới 6 năm trước cái kia Tết Âm Lịch, nàng đi xú phố tìm Dư Kiến Quân, kết quả thấy hiện trường bắt kia một màn.
Bị trảo cái kia thanh niên kêu hoắc tử tinh, chính là hoắc bưu nguyên nhi tử. Cũng là Hoàng Đình Đình lúc trước niên thiếu không hiểu chuyện nói cái kia bạn trai.
Đến bây giờ hoắc tử tinh đều còn không có bị thả ra, kết quả hắn lão tử thế nhưng còn dám ở bên ngoài càn rỡ.
"Lão đại, phòng l đạn l y đã chuẩn bị tốt."
"Trước phóng chỗ đó." Dư Mục xoa xoa giữa mày, nàng có điểm đau đầu, nhiệm vụ lần này làm nàng mạc danh có chút khẩn trương.
Nguyên nhân có hai cái.
Đệ nhất là giao dịch địa điểm, cảng cá vốn dĩ chính là một cái thực dễ dàng đục nước béo cò địa phương, hoắc bưu nguyên là cái lão xảo quyệt, khẳng định có chuẩn bị, bọn họ có pn B, hoắc bưu nguyên khẳng định cũng có.
Đệ nhị, là cái loại này cực kỳ bất an giác quan thứ sáu, công tác nhiều năm như vậy, Dư Mục từ trước đến nay đều là dứt khoát nhanh nhẹn, có nhiệm vụ làm nhiệm vụ, chưa từng có cái gì băn khoăn. Nhưng lần này, nàng có điểm hoảng hốt, đó là một loại khống chế không được cảm giác.
"Lão đại, ăn căn băng côn." Đổng vũ đưa cho nàng một chi đậu xanh kem hộp.
"Phóng đi." Dư Mục nhìn đổng vũ liếc mắt một cái, nghĩ thầm lúc này còn có tâm tình ăn cái này?
"Xem ngươi cái trán đều là hãn, đi ra ngoài cho ngươi mua."
Dư Mục kinh giác, duỗi tay một sờ, tay toàn ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Dư Cảnh Sát Hôm Nay Nghịch Tập Sao - An Thứ Cam Nhi
Literatura FaktuTác phẩm: Dư cảnh sát hôm nay nghịch tập sao Tác giả: An Thứ Cam Nhi Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Đô thị tình duyên Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Trưở...