warning : mình lười viết hoa nên đa số ghi thường, có thể gây khó chịu. angst. out of character.
.
_________________________________________
nàng bọ rùa kiêu hãnh của chốn paris phồn hoa, nàng đâu mất rồi? nàng đã biến mất dưới chân trời nhuốm một màu cam buổi chiều hạ, hương thơm thoang thoảng của những đoá hồng gai đỏ chót đại diện cho tình yêu lại có lúc khiến người ta xót xa đến cùng cực. rủ bỏ đi vỏ bọc hảo huyền mà con người ta luôn nhìn thấy ladybug khoác lên, không còn nữa rồi. xin hãy để nó trôi về với dĩ vãng, để nó đáp xuống một bến trời êm ấm, để nó an nghỉ nơi đất mẹ đến ngàn thu đi thôi. sẽ chẳng ai có thể thấy một nàng bọ rùa tự tin nhìn về phố paris thân yêu từ tháp eiffel nữa, giờ chỉ còn là một đứa con gái chừng mười sáu tuổi với đôi ba sợi tóc rối bời bám lên gò má trông thật chán chường làm sao. bọ rùa, vị anh hùng đại diện cho sự may mắn lại chẳng thể mang đến một chút vận may cho bản thân, em ở đây, lạnh lẻo dưới trận tuyết bất chợt đổ về những buổi cuối hạ, buốt giá như con tim em vậy. ngắm nhìn tình yêu của em chết dần trong vòng tay em bởi vết đâm thấu ngực cậu, em đau đớn oà khóc lên như một đứa trẻ dưới trời đêm lạnh lẻo, em đã dùng miraculous ladybug, mong rằng nó có thể sửa chữa tất cả nhưng ôi, phép thuật của bọ rùa may mắn cũng chẳng thể giúp cậu mèo đen xui xẻo ấy được nữa rồi. em bật khóc nức nở, nước mắt em rơi lã chã trong vô vọng, rơi trên mái tóc vàng óng của chat noir, của adrien agreste. tiếng khóc của vị anh hùng trong bộ trang phục đỏ rực xé toạc màn đêm. vầng sáng màu xanh chậm rãi lướt qua cơ thể chàng mèo nọ, lấy đi bộ trang phục anh hùng của cậu để lại một chàng trai với vết thương rỉ máu lan rộng trên áo trắng. cậu đau xót nhìn nàng thơ của mình, cái vết thương trên người cậu dù có đau đến nhường nào có lẽ cũng chẳng thể so sánh được với nổi đau của ladybug lúc này, em nấc lên từng hồi khiến lòng cậu lại thêm xót xa. từng nhịp thở dần trở nên nặng nề hơn bao giờ hết, cậu chỉ có thể gượng dậy một chút, đặt lên môi nàng bọ một nụ hôn từ biệt.
"𝑗𝑒 𝑡'𝑎𝑖𝑚𝑒 𝑚'𝑙𝑎𝑑𝑦, 𝑠'𝑖𝑙 𝑣𝑜𝑢𝑠 𝑝𝑙𝑎𝑖𝑡 𝑎𝑦𝑒𝑧 𝑢𝑛𝑒 𝑣𝑖𝑒 𝑚𝑒𝑖𝑙𝑙𝑒𝑢𝑟𝑒"
. . .
_________________________________________
chết không có nghĩa là hết, part 2 tui lôi đầu hắn ta sống dậy cho mọi người coi, sống dậy cùng củ plot angst nữa hehe.
btw câu thoại cuối của chat noir là tui dùng google dịch từ tiếng anh sang tiếng pháp vì tui không biết tiếng pháp nên nếu sai ngữ pháp mong mọi người bỏ qua nha huhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Miraculous Ladybug 』 | Oneshot.
Fanfiction✦ pairing : love square 🐈⬛🐞, allmarinetteall là chính. ✦ author : fleur de cloche. ✦ notes : ✧ fic thuộc quyền sở hữu của fleur de cloche và chỉ được đăng tải ở wattpad cá nhân @fleurofwales. ✧ fic có chứa một số tình tiết out of character khô...