• Couple : Adrinette.
• Artist : @Rlagoems.
• AU Future.
_______________________________________
Nắng chiều đã rủ bóng trên những toà cao ốc nơi đất Pháp. Marinette rảo bước bên vỉa hè lót gạch sau hàng buổi phỏng đầy mệt mỏi về bộ sưu tập mùa đông mới của cô. Hít thở luồng không khí trong lành những buổi chiều thu thật khiến tâm hồn con người ta nhẹ đi biết bao những gánh nặng trên vai. Cô dừng lại bên một ngã tư, bước đến một sạp hoa gần đó, liếc mắt qua những khay gỗ ngắm nhìn từng đoá hoa rực rỡ khoe sắc dưới ánh hoàng hôn. Ánh mắt cô dừng lại trước vài nhánh diên vĩ tím, ngắm nhìn chúng một hồi thật lâu, rồi bỗng nhớ đến chàng người mẫu nào đó đang ở nhà trông ngóng cô, Marinette lấy từ chiếc túi đeo chéo nho nhỏ vài euro, nói với đứa bé gái chừng 14 tuổi phía sau sạp đang cắm cúi xếp những bông hoa bằng giấy.
- Gói cho chị số diên vĩ còn lại nhé.
Con bé đang chăm chú khi nghe giọng Marinette thì có chút giật mình nhưng cũng đứng dậy, bọc những nhánh hoa lại bằng giấy gói nâu và thắt một chiếc nơ bằng đoạn dây nhỏ.
- Hoa diên vĩ là đại diện của sự dũng cảm, lòng trung thành và đức khôn ngoan ấy. Nó còn tượng trưng cho sự may mắn và cả tình yêu nữa, nếu chị có ý định tặng nó cho ai đó, người đó hẳn là may mắn lắm.
Con bé vừa nói trong khi gói hoa cho Marinette, mĩm cười đưa bó hoa cho cô, nhận lấy số tiền từ tay Marinette khẽ gật đầu cảm ơn cô. Nhận lấy bó hoa từ con bé, Marinette có hơi bất ngờ vì đứa bé ấy biết cô có ý định tặng nó cho ai đó, tò mò muốn hỏi nhưng rồi lại thôi.
- Nếu chị muốn biết vì sao em biết điều đó. Những bông hoa đã nói cho em biết đấy. Chúc chị buổi chiều tốt lành nhé.
Những câu nói ấy lại khiến Marinette thêm phần bất ngờ. Nhưng cô không hỏi gì mà chỉ cười lại rồi vẫy tay với con bé rồi tiếp tục bước trên những con phố đang dần sáng đèn - ánh đèn của kinh đô ánh sáng khi về đêm. Về đến nơi, cô đẩy cửa bước vào nhà, một bóng người cao hơn cô cả một cái đầu bước đến ôm chầm lấy cô đầy âu yếm. Cô một tay vỗ vài cái nhẹ nhàng vào bờ vai ấy ý như đáp lại cái ôm.
- Được rồi mèo con. Đã hết thời gian ôm ấp rồi, em có quà cho anh đây.
'Mèo con' của cô có chút không hài lòng vì hôm nay cô không cho anh ôm lâu như mọi ngày. Nhưng cái gì cơ? Cô có quà cho anh á?! Chàng trai với mái tóc vàng óng liền thay đổi thái độ từ phụng phịu trở nên vui vẻ hưng phấn không biết cô đã chuẩn bị quà gì cho anh đây.
Marinette đưa cho người trước mặt một bó hoa màu tím gói giấy nâu trông rất đơn giản nhưng cũng rất đẹp.
- Chỉ là một món quà đơn giản thôi, mong anh thích nó Adrien.
Nghe những lời của Marinette, Adrien chỉ biết cười, cười vì quá đổi hạnh phúc khi có được cô hay cười vì cô quá đổi đáng yêu, cơ mà cũng có thể là vì cả hai? Anh nhận lấy bó hoa từ cô, nhẹ nhàng cúi xuống đặt lên trán cô một nụ hôn khiến mặt Marinette đỏ ửng lên. Cô vẫn như thế, sắc mặt vẫn đỏ như gấc mỗi khi anh hôn lên trán hoặc má cô, dù đã chung sống cùng anh vài năm rồi vẫn vậy. Cô ngượng ngùng cúi gằm mặt xuống khiến anh bật cười thành tiếng, ôi bugaboo của anh, điệu cười châm chọc khiến cô giận dỗi quay sang hướng khác, bước đi vào nhà phụng phịu chẳng thèm nhìn anh nữa.
- Pfft- anh xin lỗi.
Adrien cố nén tiếng cười lại mà dỗ dành cô với giọng điệu cũ cùng vài câu năn nỉ khiến cô phải mềm lòng, thật chẳng giận anh ta được lâu mà. Cô cười nhẹ nhàng, quay ra sau búng nhẹ vào trán chàng trai tóc báng phía sau như một sự trả thù. Anh đưa tay lên trán xoa nhẹ lên chỗ vừa bị cô búng vào.
- Được rồi chaton, không đùa nữa, cùng em chuẩn bị bữa tối nhé?
Anh cười khẽ bước đến cạnh bên cô, giúp cô những chuyện lặt vặt, buôn vài câu tán tỉnh khiến cô vui.
- Je t'aime m'lady.
- Je t'aime aussi mon chaton.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 Miraculous Ladybug 』 | Oneshot.
أدب الهواة✦ pairing : love square 🐈⬛🐞, allmarinetteall là chính. ✦ author : fleur de cloche. ✦ notes : ✧ fic thuộc quyền sở hữu của fleur de cloche và chỉ được đăng tải ở wattpad cá nhân @fleurofwales. ✧ fic có chứa một số tình tiết out of character khô...