Lại một ngày nghỉ không có người lớn ở nhà, hai bạn trẻ đang ở trong nhà cô. Dưới cái nóng của mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn là ngồi cả ngày trong phòng máy lạnh.
Theo như cô quan sát được, dạo này bên cạnh cậu xuất hiện một cái đàn guitar. Từ khi có cái đàn, thời gian của cậu dành cho cô cũng ít đi nên phần lớn thời gian của cô đều là với Jihoon. May là làm hàng xóm, nhà đối diện nhau nên cũng còn gặp được chứ không thôi cfs của trường sẽ đồn thổi là hai đứa cạch mặt, chia tay chia chân nhau lại khổ.
Cô vừa đem nước với trái cây lên phòng là lại thấy cậu ngồi ôm cái đàn. Nhiều khi cô vào lúc nào cậu cũng chẳng hay luôn. Cô bỏ nước với trái cây xuống một tiếng cũng được gọi là lớn nhưng cậu lại không phản ứng gì, vẫn ngồi xem điện thoại về cách chơi đàn.
- Ê! Làm gì mà dạo này cứ ôm cây đàn khư khư vậy?
Lúc này cậu mới bỏ điện thoại với cây đàn qua một bên rồi kéo cô ngồi trong lòng mình. Tay cậu trống trải không biết để đâu nên một tay đặt lên vai cô, tay còn lại lấy trái cây đút cô ăn. Cô cũng hồn nhiên gác hai chân của mình lên chân cậu. Cái tư thế của hai người ai mà thấy được không nói là người yêu của nhau mới lạ.
- Em yêu của tớ sao vậy? Ghen à?
- Ghen? Cậu có ai để tớ ghen à?
- Thì cậu ghen với cái đàn của tớ đó!
- Bớt ảo tưởng đi nhé!Cậu bất giác mỉm cười. Cô dễ thương quá mà!
- Dạo này tớ thích chơi đàn guitar nên tớ đang học nè! Xin lỗi cậu, em yêu!
- Ewww! Dẹp cái xưng hô đó dùm là tớ biết ơn lắm rồi!
- Nhưng mà người ta thấy dễ thương mà~"Kinh tởm thật sự!"
- Cậu muốn thử chơi guitar không?
- Tớ có biết chơi đâu!
- Để tớ chỉ cậu cho!Cậu kéo cô ngồi gọn trong lòng mình, với tay qua lấy cái đàn. Tay cậu nắm lấy tay cô, hai cái đầu kề sát nhau. Cô thì chăm chú học, cậu thì chăm chỉ dạy, chả ai quan tâm đến tình cảnh hiện tại.
Sau một hồi cặm cụi học, cô cũng biết chơi vài đoạn đơn giản. Và vẫn chưa ai quan tâm đến cách ngồi của cả hai nó đang dần bất thường tới cỡ nào. Như mấy phim tình cảm chẳng hạn!
- Cậu học nhanh thật đó!
- Tớ mà!Cả hai quay mặt qua nhìn nhau và xém xíu nữa là đụng nhau rồi. Bốn mắt nhìn nhau không rời, nhiều khi thấy được cả bản thân trong mắt đối phương nữa.
Lần đầu cô nhìn cậu ở khoảng cách gần như này nên không cử động nổi, cứ đơ mặt ra thôi. Má cô cũng được phủ một lớp đỏ đỏ hồng hồng. Đôi mắt to tròn nhìn cậu. Một gương mặt ngây thơ hiếm có xuất hiện trước mắt cậu. Vẻ mặt quyến rũ, thao túng ngày thường của cô đã đẹp rồi; gương mặt ngây thơ hiện giờ còn đẹp hơn nữa.
Cuốn lịch để trên kệ đột nhiên rớt xuống bàn học của cô làm hai người tỉnh lại, liền tách nhau ra. Ai cũng bối rối trước tình huống vừa rồi.
- Sao trời nóng vậy ta? Để...để tớ...tớ đi giảm máy lạnh...
- Ờ...ờ...trời nóng thật..! Cậu giảm nhiệt độ đi Y/n!Cô cầm đồ điều khiển mà bấm loạn xạ, hên là vẫn vô nút giảm nhiệt độ. Từ nãy đến giờ mặt cô vẫn chưa hết đỏ nên không dám nhìn cậu. Cậu cũng bật điện thoại lên học tiếp mà có chữ nào vô đầu được mới lạ, tâm trí nó hướng về cô mất rồi.
~~~~~~~~~~~~
Nhờ chiếc tmi - log mà tui mới có ý tưởng để ra chap này chứ hk thôi chắc hk biết chừng nào mới có chap mới nữa;-;
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeongwoo × You] BLUE
FanfictionNếu cưới bạn thân, sẽ giảm được 70% khả năng ly dị đó! ---------------- Au: 070820_o Idea: 070820_o