...22...

622 68 4
                                    

Hôm nay là một ngày đặc biệt ở đây, không phải sinh nhật Jeongwoo, cũng không phải sinh nhật cô, mà ngày lễ Chuseok. Vừa là ngày lễ, vừa là ngày nghỉ, cả hai cũng vừa hành lễ xong, quá đẹp cho một cuộc hẹn. Dù cậu biết ai kia không thích đi chơi và luôn từ chối nhưng mà với trình độ ăn vạ đã đạt tới mức thượng thừa của bản thân, ai mà đỡ được.

- Jeongwoo ơi! Hôm nay là lễ Chuseok đó!
- Thì sao?
- Tụi mình đi chơi đi! Chỉ hai đứa thôi!
- !!!

"Ủa! Ai đây? Y/n bình thường không phải như này! Cậu ấy vừa rủ mình đi chơi? Còn là chỉ hai đứa!?"

Cậu còn chưa kịp mở miệng mở miệng xin xỏ gì mà "ai kia" của cậu đã cướp lời mời rồi. Nhưng đó không phải là vấn đề chính. Vấn đề chính ở đây là cô là người rủ cậu đi. Lần đầu tiên trong cuộc đời cậu!

- Không đi!
- Ủa! Bình thường cậu thích đi chơi lắm mà!
- Không thích nữa!
- Xía! Không đi thì thôi! Vậy tớ đi rủ Hoon-
- Tớ giỡn xíu mà! Tất nhiên là tớ đi rồi!

Nói là làm liền, phải nhanh tay lẹ chân chứ! Vừa đến khu chơi các trò chơi truyền thống thì cô liền kéo cậu vào cửa hàng cho thuê hanbok, vậy mới đúng bộ. Hanbok của nam thì dễ mặc hơn nên cậu ra trước; còn của nữ, vừa khó mặc, vừa vướng nên cũng tốn một khoảng thời gian. Khi cô vừa bước ra, với bộ hanbok cùng màu với áo cậu - màu tím khói; mọi sự chú ý của cậu đều dồn lên cô. Không còn là kiểu tóc đuôi ngựa hằng ngày nữa mà xõa xuống, trông dịu dàng biết bao.

- Ê! Jeongwoo à! Bộ tớ có gì hay sao mà không chớp mắt luôn vậy? Này!
- Hả!?
- Nhìn tớ bất ổn lắm hay gì mà không phản ứng gì hết vậy?
- Đâu có đâu! Tụi mình đi chơi ha?
- Khoan đã! Cúi xuống đây!
- Chi vậy?
- Thì cúi xuống đi!

Cậu liền nghe lời cúi thấp người xuống. Ai dè chỉ là cô đang chỉnh lại phần tóc cho cậu. Chỉnh xong thì cô kéo cậu đi chơi. Bây giờ lại xuất hiện vấn đề mới: cô đang cầm bàn tay cậu để kéo đi, là cái bàn tay, không phải cổ tay đâu! Vừa nắm tay nhau đi, vừa mặc hanbok cùng màu, sớm muộn gì cũng về cùng nhà thôi mà chừng nào thì chưa biết...!?

_____________________

- Coi tớ nè! Tớ chơi đá cầu giỏi lắm đó!
- Hồi mà đá không được là cậu chết với tớ!

Những trường hợp như này thường thì....

- 3 trái? Cậu giỡn mặt với tớ hả Jeongwoo!
- Không có đâu mà! Tại gió quá thôi chứ tớ chơi giỏi hơn thiệt mà!
- Cậu tránh ra đi! Xem chị đây chơi nè!

Cô lấy trái cầu từ tay cậu rồi chuẩn bị chơi. Vật cản trở duy nhất của cô là bộ hanbok mà cô đang mặc trên người. Nhưng cô là ai chứ! Dăm ba mấy bộ đồ, sao cản bước được! Tất nhiên là thành quả mà cô nhận được phải thật xứng đáng rồi!

- Wow! Y/n à! Hôm nay là ngày của cậu à!
- Ngày nào mà không phải là ngày của tớ chứ!

Cô nở mũi tự hào rồi lại kéo cậu đi chơi các trò khác. Chơi rồi thì lại đói, lại mua bánh kẹo ăn. Trong lúc vừa ăn vừa đi dạo trong khuôn viên, cả hai còn chụp hình nhau, up lên nick bản thân rồi tag tên nhau đồ đó!

- Tớ còn bánh nè Y/n! Cậu ăn-
- Aaaaaaaaa!

Jeongwoo còn chưa kịp dứt câu thì cô đã mở miệng ra hiệu là muốn rồi. Hình ảnh dễ thương này dường như chỉ có mỗi cậu có quyền thấy được thôi nhỉ? Jeongwoo cười xòa rồi cầm cái bánh đúc ăn. Còn cô thì hạnh phúc tận hưởng cái bánh ngon ngọt này.

- Ngon không?
- Ứm...ứm....ưm...

Cô vừa "ưm" vừa gật đầu lia lịa như em bé. Lúc nãy còn đòi làm chị người ta mà giờ đã như một em bé được anh lớn cho ăn. Cậu còn thấy được, cô của hôm nay khác cũng khá nhiều: chủ động rủ cậu đi chơi, chấp nhận mọi tác động vật lí của cậu mà không hề khó chịu, làm những hành động dễ thương trước mặt cậu,... Nhưng như vậy cũng tốt, xem như là còn một tia hi vọng be bé trong mối tình đơn phương này, cậu đã không tốn công vô ít rồi!

_________________

Chà chan! Viết từ bữa vid mừng Chuseok tới giờ mới xong😞 tại học hơi nhiều nên mỗi lần viết hồi là ngủ luôn mà may là hôm nay tui còn đủ nghị lực để hoàn thành=))) nói chứ mắt tui cũng muốn sụp mí rồi nên tui ngủ đây😪 pái pai:3

[Jeongwoo × You] BLUENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ