JUNGKOOK POV
"Hyung, anh muốn gọi món gì?" Tôi hỏi anh.
Chúng tôi bước vào một quán cà phê sau một hồi đi dạo."Bánh dâu tây và cà phê đá latte thêm kem đánh. Ui! Nhìn những chiếc bánh đó kìa Jungkookie, trông chúng thật ngọt ngào." Anh nói. Tôi mỉm cười vì cái tên thú cưng mà anh thường gọi tôi trước khi anh quên hết mọi thứ về tôi.
Sau khi chúng tôi gọi món, tôi nắm tay anh và kéo anh đến bàn và ngồi gần cửa sổ.
"Jungkook, trước hôm nay, cậu có biết tôi là ai không?" Anh hỏi.
"Em-ừm, thật ra thì ..."
"Seokjin-hyung!" Tôi chưa kịp nói hết câu thì đã có người gọi anh, tôi nhìn về hướng phát ra tiếng nói. Một người đàn ông với mái tóc tẩy vẫy vẫy tay. Anh ta chạy lại gần chúng tôi một chút.
"Ừm ... cậu là ai?!" Jin hyung hỏi.
"Hyung! Tại sao anh lại quên em?! Em là Kim Taehyung, em..."
"Chờ đã." Tôi nói nhưng anh ta không dừng lại.
"... Bạn trai của anh." Gì cơ?! Jin hyung và tôi thở hổn hển.
"Chờ đã, nhưng anh ..."
"Bạn trai của tôi?" Jin hyung đáp. Đột nhiên chàng trai tên Kim Taehyung ôm chầm lấy Jin hyung.
"Hyung ~ Em đang tìm anh. Em tưởng anh đã chết vì tai nạn. Em rất nhớ anh." Anh ta giả vờ khóc, tôi biết điều đó.
"Bạn trai của tôi? Kim Taehyung? T-Thật sao? Ugh." Jin hyung hoảng sợ, ôm đầu.
"Hyung, anh có sao không?" Taehyung nói.
"Hyung, Yah! Buông ra, Jin hyung là của tôi!" Tôi nói và đẩy Taehyung ra. Anh ta nhếch mép.
"Hyung, anh có sao không?" Tôi hỏi.
"Uhh, đầu tôi đau quá, thật tệ."
"Aaaarrrggghhh" Anh hét lên.
"TRÁNH XA BẠN TRAI CỦA TÔI RA! TÔI SẼ ĐƯA ANH ẤY VỀ NHÀ!" Taehyung hét lên thu hút sự chú ý của tất cả mọi người xung quanh. Tôi đóng băng tại chỗ. Anh ta đã đưa
Jin-hyung của tôi đi. Và tôi không thể làm gì cả.***
TAEHYUNG POV
Tôi có được anh ta một cách dễ dàng, đúng là một chàng trai ngốc nghếch để tôi lấy đi Kim Seokjin của cậu ấy.
Tôi thấy Seokjin ngồi trên ghế, cổ tay và chân bị trói vào đó. Tôi rút con dao trong túi ra, cứa vào cổ tay anh ta.
"Dậy đi Hyung ~" Tôi nói.
Anh ta rít lên vì vết cắt mà tôi đã thực hiện cách đây không lâu.
Anh ta mở mắt và chớp một cách yếu ớt.
"NÀY! DẬY ĐI!" Tôi lấy một chai nước rồi hất nước vào mặt anh ta. Anh ta tỉnh dậy và có vẻ yếu đuối, Seokjin. Không ai có thể ngăn cản tôi. Tôi sẽ đạt được những gì tôi muốn.
Tôi lấy điện thoại của mình và gửi một tin nhắn cho Min Yoongi, người đã nói rằng luôn muốn bảo vệ gia đình Kim Seokjin.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vtrans| AMNESIA [KookJin]
Romance"Amnesia - mất trí nhớ một phần hoặc toàn bộ." • Nếu hôm nay thức giấc có anh ngay bên cạnh. Em sẽ ôm anh gần hơn bao giờ hết. Và anh sẽ không bao giờ rời xa em nữa. Và chúng ta có thể yêu nhau thêm một lần nữa • #Kookjin ...