Chibijiro : Tình hình là rất tình hình, hôm nay ông chú Takeomi lại lên nhà tao nói
Emma : " ANH YÊU SHINICHIRO NHẤT QUẢ ĐẤT "
Milo 3 lỗ : Ổng còn thơm má anh Shin của tao nữa, cái bị ảnh đánh nát đít,tao cười vcl.
Lan hai bím : Dcm bám dai thế.
Hina lực điền : Trời đất ơi :>>
Yêu Tetta : Sao ổng không làm gì lãng mạn hơn để cưa đổ ảnh đi, làm z thì đéo ai thèm yêu,như tao nà, tỏ tình phát là Tetta đổ luôn, hahaha.
Yêu Shuji :......
Yêu Shuji : Tao cười tao phải bay sang nhà mày gõ lủng đầu mày cho mày thông minh ra đấy con.
Yêu Shuji : Mày thì sến súa vcl ra, cái đéo gì mà rải hoa hồng thành hình trái tim trước cửa nhà tao sau bị ông lao công quét đi.
Kei : Lại còn tỏ tình Tetta ngay phố đông người, cầm 999 đóa hoa hồng rồi để Tetta cầm đống hoa đó đập thẳng đầu. Sau phải thuê lao công đến dọn=))
Yêu Shuji : Chưa hết, nó còn khắc Hanma yêu Tetta lên cây nhà tao sau bị mẹ tao cầm chổi đuổi đánh.
Yêu Shuji : Cái quan trọng nhất là nó chơi bùa chúng mày ạ, nó nghe theo lời ông thầy bói dởm, uống nguyên cốc bùa TÌNH YÊU rồi nó bị ải chỉa 1 tuần=)))))
Yêu Tetta : Tetta à.......
Chibijiro : Dcmmm, cười chết tao rồi, dcm
Kenchin : Cười vừa thôi bé.
Milo 3 lỗ : Vãi cả uống bùa, cười vcl
Ả Xuân nghiện thuốc : Á há há há ,đéo ngờ luôn Hanma ạ.
Cào cào : Thế sau chúng mày đến với nhau như thế nào?
Yêu Shuji : Là tao tỏ tình với nó, tao gửi tin nhắn là :" Mày phiền bỏ mẹ, yêu thì yêu" ,cái đéo ngờ nó chạy bộ đến nhà tao để nói Anh yêu em, còn hôn tao trước mặt bố mẹ tao, cái dcm.
Yêu Tetta :=P
Chibijiro : @Teru Teru bozu hay ông chú cx học cách theo đuổi như Hanma này đi.
Lan hai bím : Uống bùa auto thành công =}}
Yêu Shuji : Tao còn nằm mơ sau này thằng Hanma đi làm fuho, sợ vcl
Kenchin : Tao nằm mơ Mikey ăn nhiều Taiyaki quá nên biến thành Taiyaki m6 rượt tao đòi mua thêm Taiyaki...
Lan hai bím : Còn tao nằm mơ Rinrin nhà tao biến thành con cào cào=))
Khoai lang : Tao mơ là Tora-chan nhà tao biến thành con hổ đội nải chuối trên đầu đuổi đánh tao..
Ả Xuân nghiện thuốc : Tao mơ Mucho nhà tao tóc biến thành mì tôm chúng mà ạ, hãi quá ...à mà đầu nó giống mỳ tôm sẵn rồi nhỉ..
Hina lực điền : mọi người mơ thú vị quá :>>
Hổ con : ...
Chibijiro: ...
Cào cào : ...
Đầu mì tôm của ả Xuân : ...
Yêu Tetta : Tetta thặc là=((
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers và mạng xã hội
HumorThì mình lập ra để thỏa mãn đam mê thoai, mong đừng ném gạch nhé, ném vote và bình luận thuii. Ở thế giới này, ai cũng quen và thân nhau hết! Sẽ không dramu như trong truyện gốc! Để sìn otp với mọi người và không còn công dụng nào khác. Nếu không...