Lan hai bím : Ôi vcl con @Kei kia.. mày viết cái đéo gì bên Tokyo revengers và tôi kia??
Lan hai bím : Tại sao tao lại chết vì một ả đàn bà mà không phải là Rinrin??????!!!!!!! Sao tao lại đấm Rinrin nhà taooo
Kei : Từ từ bình tĩnh...
Cào cào : Sao tao lại phải đau khổ vì Ran yêu người khác, sao không cho tao vào đấm bỏ mẹ anh Ran?
Chibijiro : ... Tại sao tao phải khóc...
Cuồng Takachan : Áaaaa tại sao tao lại khốn nạn thế?!?!! Tao không bao giờ làm vậy với Taka-chan hếttttt , tao phải cưng chiều Taka - chan cơ màaaaaa aaaaaaaa
Mãi yêu Bajisan : WTFFFFF?? Sao mày lại viết Baji-san chết hả?! Sao tao lại làm vậy với Baji - san??
Yêu Tetta: ....
Yêu Shuji : ....
Kei : Mọi người bình tĩnh...
Hổ con : Ơ dcm, sao chú ta dám làm vậy với tao??
Khoai lang : Sao Tora-chan của tao chết thảm thế?!?!?! Sao tao lại làm vậy hả??? Không có chuyện tao khốn nạn đến vậy đâuuu!!
Hổ con : Tao bị Khoai lang giam cầm=))
Khoai lang : Đó không phải anh đâu bé ơi..
Milo 3 lỗ : dcm...
Kakuchan : ...
Hina lực điền : Mình trong đó có hơi đáng sợ :>>
Emma : Cậu đáng sợ sẵn rồi đó:>>
Bông xù vui tính : May là chưa coa hai anh em tao, mày mà viết ngược coi...
Yêu Tetta : Tetta à.... có chết tao cũng sẽ mãi mãi theo mày ...Kei nó nói đúng rồi đó!
Kei : ...
Chibijiro : Tại sao tao lại phải như thế?
Ả Xuân của đầu mì tôm : Ây za, mày viết cho vợ chồng nhà tao ngọt ngào chút đi. Không tao đấm chết cmm đấy.
Kokomoney : Sắp tới là vợ chồng nhà tao à=)
Mỹ nhân : hm...
Hổ con : Tao thất vọng về mày...
Khoai lang : Đúng đó!! Rõ ràng tao cưng Tora hơn cưng trứng mà, phải như cái "Có một chú báo trắng thích một cậu hổ " có phải ngọt ngào hơn không!!
Yêu Tetta : Đây mới đúng là tao nè.
Yêu Tetta : Yeyeye, tao cần r18. Cho tao đuj ná thở Tetta điiii iiii.
Yêu Shuji : Cặk , cút mẹ mày đi thằng nghiện.
Yêu Shuji : Đúng rồi, đây là tao...
Chibijiro : Công nhận, nó như thằng nghiện thật.Bị cr từ chối hơn 20 lần : Wòa chú Wakasa bạo thế nhỉ .
Khoai lang : Đó không phải là tao, nhân cách thứ hai đấy.
Yuzuha : Mày được đấy @Cuồng Takachan đúng là em trai của tao.
Cuồng Takachan : Đó không phải là em...
Cào cào : Anh Ran đánh em ghê à nha~
Lan hai bím : Đó hông phải anh đâu..là người khác đó....
Lan hai bím : Mày nghĩ cái gì thế Kei?!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers và mạng xã hội
HumorThì mình lập ra để thỏa mãn đam mê thoai, mong đừng ném gạch nhé, ném vote và bình luận thuii. Ở thế giới này, ai cũng quen và thân nhau hết! Sẽ không dramu như trong truyện gốc! Để sìn otp với mọi người và không còn công dụng nào khác. Nếu không...