- 16:24 1/7/2022 -
Kei : Tối đó, Mikey đang say giấc nồng thì bỗng bật dậy..
Chibijiro : Buồn vệ sinh...
Kei : Mikey mắt nhắm mắt mở đi đến nhà vệ sinh, mà không may lớ ngớ chạy nhầm sang phòng của Baji...
Sunsilk : Mikey? Mày sang phòng tao làm gì vậy hả??
Kei : Mikey chạy vào nhà vệ sinh của phòng Baji, ngủ luôn trong đấy. Trong chăn Baji ngọ nguậy chui ra một bé đầu vàng.
Bé mều của Ba Chỉ san : Òa, hú hồn à.
Sunsilk : Hình như chúng mày sai kịch bản rồi =))))
Kei : Draken tỉnh dậy không thấy cậu liền đi tìm, nhìn thấy Baji đang cõng cậu mang về.
Sunsilk : Cái duma, đang ngủ.
Kei : Tua tua tua.
Kei : Ngày mai, hôm nay đã phát thông báo đi tìm chàng quàn tử Ryuguji Ken bỏ nhà đi bụi. Hoàng hậu- cha nhỏ của Draken gất tức giận.
Cá mập : Dcm vợ dâng đến tận mõm mà đéo cưới, trốn đi đâu rồi không biết.Nam âm nhạc : Vợ bình tĩnh, nó đang ở tuổi chẻ mà.
Kei : Hoàng thượng - cha lớn của Draken vội vã an ủi.
Cá mập : Câm mẹ mày mồm vào.
Kei : Trong khi đó Draken đang đi mua chút đồ với Mikey nhưng lại bị lạc mất cậu.
Anh hùng mít ướt : Thằng kia.. à..mày dám ăn quỵt đồ nhà tao hả?!
Anh cảnh sát : Không thể tha thứ!! Ăn mất 10 cái Taiyaki, 8 cái dorayaki mà không chịu giả tiền hả??
Chibijiro : Gì chứ, ăn có tí. Đồ nhà các anh dở ẹc, không trả tiền đâuu.
Kei : Anh chủ quán tức giận gào lên.
Anh cảnh sát : Rồi có giả tiền không??
Chibijiro : Lỡ không mang tiền..
Anh hùng mít ướt : Gì chứ mày định phá sản nhà tao hả.
Kei : Draken kiếm được Mikey ở một quán bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở vương quốc này. Và hai ông chủ của quán tức giận với hành vi ăn quỵt của cậu, quyết định mang đi xử phạt.
Kei : Draken nhìn Mikey, vội vàng chạy ra.
Kenchin : Vợ của Ngôn Nhất Ken, không cần phải sợ bất kì ai. Mua hết tất cả Taiyaki và Dorayaki dưới danh nghĩa vợ ta.
Anh hùng mít ướt : ...
Anh cảnh sát : ...
Chibijiro : Thặc hả? Tao được ăn cả đống này á, vậy cảm ơn ha.
Kei : Mikey lao vào đánh chén không thuơng tiếc, còn mọi người nhìn chằm chằm Draken.
Kenchin : Bỏ mẹ rồi...
Kei : Draken ôm Mikey lên, xách theo túi bánh Taiyaki chạy mất. Bọn họ đã nhận ra anh là Ryuguji Ken, thục mạng đuổi theo phía sau.
Kenchin : Dcm tụi nó chạy nhanh thế.
Akane : Đứng lạiiiii
Yuzuha : Hoàng tử!!! Đứng lại mauuuuuuu.
Kei : Mikey vừa ăn vừa nói.
Chibijiro : Goàng tử?
Kenchin : Haha, không dấu được nữa rồi..
Kei : Vừa hay gặp Chifuyu đang đi dạo hít thở không khí trong lành.
Chibijiro : Ê con mèo kia, mau mau giúp bọn tao.
Bé mều của Ba Chỉ san : Gì vậy?
Kei : Chifuyu nhìn anh và cậu kèm theo đám đang đuổi theo phía sau liền hiểu ý. Sử dụng phép thuật đưa cả hai đứa ngốc này về nhà.
Chibijiro : Hộc hộc, cảm ơn.
Bé mều của Ba Chỉ san : Chơi trò gì ngu vậy.
Kei : Cả hai không để ý sắc mặt đang dần thay đổi của Draken.
Kenchin : C.. cậu ta c.. có phép thuật?
Chibijiro : Ừ ròi sao?
Bé mều của Ba Chỉ san : Dcm bỏ mẹ rồi. Con người không biết sự tồn tại của chúng ta?!
Khoai lang : Bố mày đã bảo rồi mà:))
Kei : Sau 7749 giờ giải thích cho hoàng tử Lươn, anh dần dần hiểu ra.
Kenchin : Vậy có nghĩa là, cậu là mèo tinh? Còn bọn họ là người cá? Yêu quái đã có từ lâu về trước nhưng chúng chỉ sống ẩn dật?
Kei : Mọi người đồng loạt gật đầu.
Chibijiro :Vậy mày là hoàng tử của vương quốc này? Chồng sắp cưới của em gái tao?
Kenchin : Ừ đúng rồi.
Kenchin : Nhưng thật ra..
Kei : Mikey nhảy vào đấm Draken một nhát. Mang khuân mặt tức giận tột cùng.
Chibijiro : Dcm sắp cưới em gái tao mà còn trốn hả, mày được cưới em ấy là phúc bảy đời đấy.
Kenchin : Không có mà... là do..
Chibijiro : Câm câm câm câm.
Kei : Nói xong cậu chạy lên phòng, đóng rầm cửa lại.
Kenchin : ...
Hổ con : Nó không nghe lí do thì để bọn tao nghe. Từ trước đến nay toàn cứng đầu như vậy.
Kenchin : Đ..được.
Kei : Mikey lúc đó.
Chibijiro : Hức.. v.. vậy mà m.. mình lỡ mang lòng yêu chồng tương lai của em gái mình. Mình là.. là đồ tồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers và mạng xã hội
HumorThì mình lập ra để thỏa mãn đam mê thoai, mong đừng ném gạch nhé, ném vote và bình luận thuii. Ở thế giới này, ai cũng quen và thân nhau hết! Sẽ không dramu như trong truyện gốc! Để sìn otp với mọi người và không còn công dụng nào khác. Nếu không...