[Miki's POV]
Im so hopeless.Masakit.
Devastated.Frustrated.
Halo-halo ang emosyong nadarama ko.Nakapatanga ko talaga.I wonder why mas gusto ni Tyzon si Monique.
Sarili ko nga di ko kayang pakalmahin.Niyakap ako ni Gjay nang mahigpit kaya lalo akong napaiyak.
This is not a married life I want to have.Iyak lang ako nang iyak.
These are the pains that Ive been hiding for so long.
"Iiyak mo lang yan Miki,Im here And I'll be your crying shoulder"Mahimbing yet malungkot na sabi ni Gjay.
"Ano*hik*bang...k-kulang sa ..a-akin*cries*.?"
"Shh..walang kulang sayo Miki.Your perfect but that bastard didnt just realize it"Hindi ko na maintindihan ang mga sinasabi niya.
I felt reassuring kahit papaano kaya iniyak ko nalang lahat. Sanay bukas ay mawala na ito.
Dahil sa pagod at halo halong emosyon ay di ko na namalayan na nakatulog Na pala ako sa mga bisig ni Gjay.
Damn heartaches
—-
[Tyzon's POV]
Its freaking tiring today.Damn that Monique.Ano namn ang pumasok sa utak nun.Tsk.
Pumasok na ako sa bahay when I notice that its unlock.Dali-dali akong pumasok at nadatnan kong nakaupo siya sa sofa...
Zander Neil Reyes..
"Whatzup Tyzon?"sabi niya while looking straight at me.
"Anong ginagawa mo dito?"diretsong tanong ko.
"Nangangamusta lang sa inyo.Wheres my lil princess?"Tukoy nya kay Miki
"I..dont know"Tapat kong sagot.Dealing her brother is really hard.
Biglang nawla ang ngiti nya at naging seryoso."The hell Tyzon!Your her husband.Your just gonna tell you dont know.Great!,I know you hate and you dont love my lil sister "May parte sa kanyang salita ay mali.Huminga siya nang malalim.Trying to control his anger.
I look at him expression..less"Im...sorry "yan nalang ang nasabi ko
"But its your job to take care of her atleast.Dont you dare hurt her or else im gonna kick your ass"
"I know....And I'll keep that in mind"sabi ko.
"By the way, how is he?"Tanong nya
"His condition is getting...worse"giit ko. I trying to control my emotion.
"Did miki already know about this?"Seryosong sabi ni Zander
"No..Not yet"Really. Im scared if she knows the truth.
"Well.. I'll respect your decision.But dont regret anything at the end"sabi nya."When she knows the truth dont expect that she will trust you again."pagpapatuloy nya sabay labas.
Damn it Miki nasan kana?!Pumunta nalang ako sa mini bar sa kusina para kumuha nang alak.
——
[Miki's Pov]
Nagising nalang ako sa isang strum nang gitar at isang mala anghel na boses.For sure namumugto ang mata ko.Masakit pa kasi ang mata ko.
The strangs in your eyes, they colour them wonderful
Stop me from stealin' breath
Emeralds from mountains, they thrust towards the sky
BINABASA MO ANG
Married With A Tyzon Arragon
Teen FictionEvery girls biggest dream is to get married with the man they dream of. Miki who suddenly got married sa kanyang ultimong crush na si Tyzon Aragon who is The perfect guy of campus. Panu kung sa kanilan g bagong buhay may matuklasan siyang biggest s...