Potakte talaga si Kuya.Di ko talaga to makalalimutan.
"Now.Now Lil sis .Huwag ka nang magalit pa sa akin .Para naman ito sayo eh"sabi ni kuya
"I gave you 30k,Diba para yun sa pag aayos mo?Ano bang binili mo doon?"Dahil sa tanong nya.Nakaramdam ako nang kaba.Kasi Hindi damit ang binili ko kundi Anime stuffs.
"Ahahah.Tara na kuya.And daldal mo."I fakely laugh.Kahit labag sa kalooban ko pumasok nalang ako sa salon.For the sake of my anime. Baka iconfiscate ni kuya yung mga binili ko.Uwaaahhh ayaw ko nun.
"Good morning maam,sir what can we do for you?"bati nung bakla pagkapasok namin sa salon
Tangunu anong maganda sa umaga?!"Ipapaayos ko sana tong kapatid ko.Kayo nang bahala"Pagkasabi ni Kuya nun ay lalong ngumiti ang bakla.Tsk.Landi mo teh.
Maraming ginawa yung babae na kung ano-anu sa buhok ko.Si kuya naman busy sa pakikipag-usap nang tumawag sa kabilang linya nang cp nya.Parang seryosong usapan kasi seryoso yung mukha nya.I bet sa trabaho niya yan.
Marami din inilaagay na kung ano-ano sa mukha ko.Pinacurly rin ang ang buhok ko.
At last after a hundred BC natapos rin.
"Tada~.Nakakalurki ang ganda mo gurl.May tinatago ka palang nakakamandag na kagandahan. Manang-mana ka sa kuya mong wafu"sabi nya sabay harap sa akin nang salamin.
Whogoat!Nakakabigla.Ako ba yan sa s-salamin?!Ang ganda nya este ko pala.Akalain mo gaganda pa pala ang isang tulad ko?!
This is it the power of make over.I salute whoever invented the make up.
Lumapit ako kay kuya."Kuya ano sa tingin mo?"Sabi ko.Parang nakakita nang multo si kuya pagtingin nya sa akin.
"Sabi nang magaganda at gwapo ang lahi natin eh."sabi nya nang mayhalong paghanga.
Kahit kailan may pagkahangin talaga si kuya."Tara na may photoshoot pa tayong pupuntahan"sabi nya.Kaya sumunod nalang ako.
May photoshoot pala si kuya ngayon?
--
"Siya na ba yung kapatid mo?"sabi nung lalaking may edad na
"Oo siya nga"sagot ni kuya
"Ang gaganda at ang gwagwapo talaga nang lahi nyo"sabi nung lalaking may hawak nang camera
"So let's start?May lakad pa kasi kami nang kapatid ko"sabi ni kuya
Kung nagtataka kayo kung nasan kami ngayon. Nandito kami ngayon sa isang studio.At pakshemay kasali pala ako sa magphophotoshoot.
Para daw ito sa new magazine nila.Binackmail kasi ako nang kuya ko.Di na daw niya ako bibigyan nang allowance pag di daw ako sasali dito
Ampupu.Ang sama ni kuya T_T .
Kahit labag na naman sa kalooban ko eh. Pumayag na naman ako.May sweldo naman daw akoang matatanggap.
Inaayosan ako ngayon nang staff. May pinasuot siya sa akin. .Hayopeks ang ikli nang short na ito!Mas lalo na ang damit na ito .Sleeveless pa at makikita pa ang tyan mo.Haroyy buti nalang athlete ako kasi curve talaga yung body shape ko Huhuhu di nalang ako aangal pa.
Wala na akoang magawa kundi sapilitang isinuot ito.Kailangan ko na talagang masanay pa kasi magiging trabaho ko na ito.
-
Men's magazine yung kinocover ko samantalang si kuya sa girls magazine.Ang gwapo talaga nang kuya ko.
I snapped back to my attention.Magsisimula na daw kasi.
BINABASA MO ANG
Married With A Tyzon Arragon
Roman pour AdolescentsEvery girls biggest dream is to get married with the man they dream of. Miki who suddenly got married sa kanyang ultimong crush na si Tyzon Aragon who is The perfect guy of campus. Panu kung sa kanilan g bagong buhay may matuklasan siyang biggest s...