Hôm nay Kira thử thách sinh tồn cùng với Kuro,mới vào cũng như các lần sinh tồn trước Kira và Kuro đều đi chặt gỗ.Làm rìu,cuốc,tìm đá.Trong lúc đó,Kuro kêu:
Kuro:Tui tìm thấy một cái hang nè!!Có nhiều sắt lắm.
Kira nghe được cũng chạy một mạch tới chỗ Kuro.
Kuro:Sao ông lấy hết!!??
Cậu không ngần ngại gì mà đào hết sắt,chế tạo ra lò nung để nung sắt,chế tạo cuốc và rìu.Rồi tiếp tục đi vào trong khám phá.Thì gặp quái vật.Kira:Aaaaaa Kuro ơi,cứu!.-Nói rồi cậu cũng chạy ra chỗ Kuro.
Kuro:Sao mày dám đánh Kira của tao!(hình như hơi sến :0)
Sau khi đánh chết được con quái vật,nhiệm vụ của Kuro được Kira giao là:
Kira:Kuro mau đi chặt gỗ đi còn xây nhà.Kuro:Tui là người cứu ông đó.
Kira:Ừ thì sao?
Anh cứ ngồi quậy phá không chịu đi.Kira nổi điên mắng cho mấy câu mới chịu đi chặt.Kira thì đi vào hang đào ít sắt để làm hai cái giáp cho hai người.Đến chiều tối cậu về thì đã thấy Kuro xây xong căn nhà.
Căn nhà thì không có gì nhiều chỉ có hai cái giường,lò nung,mấy cây đuốc thắp xung quanh và bàn chế tạo.Cậu đi nung sắt rồi vào phòng ngủ mới biết hai cái giường lại đặt cạnh nhau,Kira liền hỏi:
Kira:Sao hai cái giường lại nằm cạnh nhau?Tui không muốn nằm chung với người ác độc như ông đâu.-Cậu nói với giọng chẳng muốn.Kuro:Vậy cậu xây nhà đi,nhưng giờ có nằm không,tui là người xây đó!
Kira:Mai tôi sẽ tự xây một căn khác.-Nói rồi cậu phồng hai má lên nhưng thân vẫn nằm xuống chiếc giường màu trắng của Kuro đặt.
Kuro:Nghe lời là ngoan.-Kuro cũng nằm xuống bên cạnh cậu ngủ.
Kira:Tui không phải là trẻ con!
Sáng
Vào buổi sáng Kuro dậy sớm hơn bình thường nhìn qua Kira thì thấy mặt cậu đang đỏ lên,anh liền lấy tay sờ lên trán cậu thì phát hiện Kira đã bị sốt.Kuro lập tức chạy đi lấy khăn chườm lên trán cậu rồi nói:
Kuro:Sao lại bị sốt chứ?,chắc do nghiệp hôm qua không cho mình sắt nè.Kira:Umm...Nước...Nước.
Kuro nghe vậy liền lập tức đi lấy một ly nước ấm.Do Kira không ngồi dậy được,nên Kuro nốc một hơi uống hết ly nước rồi truyền cho Kira bằng đường môi .Kira cứ vậy uống từng giọt nước từ môi Kuro mà không nghĩ suy gì.
Kuro cũng rất muốn giữ môi chạm môi này lâu hơn nhưng Kira có hơi rất ít nên anh luyến tiếc bỏ đôi môi này ra mà đi tìm thức ăn nấu súp cho Kira.
Sau khi đi,Kuro về nhà và thấy được một khung cảnh rất hại mắt.Hai bên vai áo của Kira đã bị tụt xuống làm lộ bờ vai trắng nõn của cậu.Anh đang phải đấu tranh với thâm tâm để không phải ăn cậu ngay bây giờ.
Kuro:"Không được Kuro cậu ấy đang bị bệnh,PHẢI NHỊN,PHẢI NHỊN,khi nào cậu ấy tỉnh rồi mới...,bỏ ngay suy nghĩ đó đi!"Vỗ vào hai má mình rồi anh qua chỗ Kira hạ người cậu xuống giường,lấy tay kiểm tra xem thử đã đỡ chưa và trán cậu đã bớt nóng hơn hồi sáng rồi.
Kiểm tra xong Kuro liền xuống bếp nấu súp cho anh và Kira.Đem lên cho hai người ăn rồi ngủ từ tối tới sáng.
HẾT!
______________________________________
Thì hết rồi hôm nay tui có làm h nhẹ r,mn cảm thấy ra sao:3.Tui cũm có tin thông báo rằng khi tui vui sẽ ngọt,buồn thì ngược,chán thì có h :))