☁️ 1

433 29 2
                                    

anh - một chàng trai luôn đem theo hoạ cụ để vẽ lại nhân gian qua con mắt nhìn của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

anh - một chàng trai luôn đem theo hoạ cụ để vẽ lại nhân gian qua con mắt nhìn của mình. một người yêu hội hoạ và nghệ thuật đã gặp được chàng - một nhiếp ảnh gia tự do. chàng luôn chu du khắp đó đây, đem những thứ được gọi là cái đẹp thu vào trong ống kính.

anh và chàng  vô tình chạm mặt nhau tại bờ biển hiền hoà này. khi ấy anh đang khoác trên mình bộ trang phục của đại dương, chìm đắm trong hương gió nhẹ phả chút vị mằn mặn của biển cả, thả hồn hòa cùng bức tranh thiên nhiên và cùng nó tô vẽ thêm sự sống động cho linh hồn nó. chàng thì đơn giản chỉ muốn lưu giữ sự bình yên nơi vùng biển này. có lẽ, đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng chàng xuất hiện tại nơi này nên muốn gom chút gọi là kỷ niệm với mỗi nơi mà chàng đặt chân tới.

không ngờ, do vô tình, hay số mệnh sắp đặt mà hai con người vốn xa lạ ấy lại tìm được sự đồng điệu trong từng nhịp sống của nhau.

anh - trong mắt của chàng hiện ra tựa như sản phẩm của sự kết hợp hài hoà giữa sắc xanh của bầu trời và những gì tinh túy nhất của tạo hoá. khẽ nháy nhẹ một bức, hình ảnh thơ mộng ấy của anh đã được chàng lưu lại mãi mãi mặc cho từng phút giây trôi qua, thời gian đã lôi kéo bóng hình ấy trở mình, không còn dáng vẻ ban đầu khi chàng chụp được nữa.

"này anh, đã có ai nói rằng anh là tụ hợp bởi tất thảy mỹ từ từng được xuất hiện trong thơ văn chưa?"

về phía anh - khi thấy một chàng trai cùng với niềm đam mê mãnh liệt với nhiếp ảnh, ngay lập tức muốn hoạ lại bức chân dung tuyệt mỹ này. bởi trong ánh mắt của người hoạ sĩ, cái đẹp được tồn tại trong mọi sự vật mà họ bắt gặp. vẻ đẹp được cho là vô thực ấy luôn tồn tại bên trong bản chất mỗi chúng ta, chỉ cần được nhìn thấy đúng lúc mà thôi.

"em gì ơi, em đánh rơi một hòn ngọc quý ở đây này! tại sao trên thế gian này lại xuất hiện tinh thể thanh thuần, trong sáng là chính em vậy?"

ngỡ như gặp được chân mệnh thiên tử của nhau, dưới sự chứng giám của trời xanh kia, số phận đã an bài rằng chúng ta thuộc về nhau.

"chào anh, em là taehyun. anh có muốn nhận một món quà nhỏ từ em không?"

"anh là yeonjun, và anh biết món quà ấy từ chính anh mà ra. đó là hình của anh đúng chứ? em đã lưu giữ khoảnh khắc tươi đẹp nhất của anh rồi, vì vậy em phải chịu trách nhiệm bảo tồn và tiếp tục nâng cao vai trò làm người nắm giữ con người anh đấy!"

| Yeonhyun/Taejun | Nghệ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ