❤️

76 15 1
                                    

anh là một con người hiền dịu, rất dễ bị tổn thương và bắt nạt. tuy vậy anh cũng chỉ cắn răng mà chịu đựng những hành động đáng ghê tởm ấy.

chàng chỉ là hậu bối, là đàn em khoá dưới của anh, nhưng vì sự dũng cảm và tấm lòng nghĩa hiệp, đã luôn ở cạnh bên anh, bảo vệ anh khỏi đòn roi của thế giới khắc nghiệt này ngay từ lần gặp đầu tiên.

"anh mau đứng dậy đi, để em đưa anh tới phòng y tế xem có bị đau ở đâu không."

taehyun dìu yeonjun từng bước, cử chỉ vô cùng ôn nhu đối với anh, thậm chí chàng còn đang bế anh theo kiểu hoàng tử bê công chúa, thế nhưng chính chàng mới đang là người bị thương nặng.

"anh không sao, mà em đừng tự hành hạ bản thân mình vì anh nữa. nhìn xem, máu me khắp nơi rồi mặt em...ôi bầm tím hết rồi này!" - khẽ nâng gương mặt đầy khả ái của chàng, anh không thể không cảm thấy đau lòng và áy náy. nhưng mà...nét đẹp này khiến anh chẳng thể rời mắt được. đôi mắt đen láy to tròn như hòn bi ve, đôi mắt có thể hút bất kỳ thứ gì vào tận sâu trong đáy mắt của nó vì vẻ yêu kiều nhưng phảng phất gì đó một cái buồn man mác.

"tại sao em luôn chịu đau thay cho anh vậy?" - anh hỏi, tay vẫn không rời khỏi khuôn mặt ấy, mặc cho chàng ngày càng ôm mình chặt hơn, mặc cho những cặp mắt đang nhìn họ với ánh nhìn khinh bỉ, dèm pha, mặc cho thứ cảm xúc lạ lẫm đang dần trào dâng trong lòng, anh quyết định phải làm rõ chuyện này.

"vì em không thể trơ mắt để người mình yêu bị hành hạ như vậy." - chàng nói, mặt tỉnh bơ, nhưng anh sớm đã chuẩn bị rồi, lập tức nhảy khỏi người chàng sau đó khiến chàng phải mất đà mà ngã vào lưng mình. anh cõng chàng đi tới phòng y tế, nhẹ nhàng nói:

"vậy thì giờ anh cũng không thể trơ mắt nhìn em bị đau như vậy nữa."

taehyun mỉm cười nhẹ, màn tỏ tình này đã thành công ngoài mong đợi. chàng ngoái đầu nhìn bọn côn đồ kia, khẽ nháy mắt.

"thiếu gia đã ra lệnh là ngừng giả vờ làm tổn thương công tử họ choi rồi."

| Yeonhyun/Taejun | Nghệ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ