Chap 2: Anh thầy giáo đáng ghét

104 15 0
                                    

"Tên thầy đẹp quá à!"

"Ừ, đẹp y như thầy vậy!"

"Thầy ơi, cho em xin số điện thoại liên lạc được không ạ?"

Lại một trận nháo nhào nữa, Jimin nghiến răng vào trong má, cố gắng kiềm chế để không quát lên ngay bây giờ, càng chôn sâu đầu vào hai cánh tay hơn nữa. Nhưng có vẻ ông trời không thích để cho cậu yên ổn, vì Taehyung bên cạnh đã vô ý vô tứ nắm lấy vai cậu lay lay, hào hứng la lớn "Ngủ cái gì giờ này, mày mau dậy xem, thầy giáo mới trẻ đẹp lắm nha, chắc chắn dạy học sẽ thú vị hơn ông thầy già kia nhiều!"

"Mày tốt nhất nên bỏ cái tay ra, trước khi tao nổi cáu" Cậu gầm gừ khe khẽ, cảm thấy kiên nhẫn đang cạn dần, thay vào đó là núi lửa chực trào, nhưng cậu cố nhịn xuống, cậu không hề muốn phải giận dữ với bạn thân của mình

"Này, mày sao thế?" Taehyung nhận ra bạn mình đang khó chịu, bèn thu tay về, nhỏ giọng nói "Không phải mày thích ngắm những người đẹp à? Thầy giáo này đẹp lắm đó, mày mà không nhìn là tiếc cả đời"

"Không có hứng thú" Gằn một tiếng, cậu hít một hơi sâu để trấn tĩnh bản thân "Mày thích thì ngắm một mình đi"

"Nè, không muốn ngắm thật hả? Aizzz, ai bảo hôm qua uống cho say, giờ nằm vật ra như chết trôi. Tao nói thiệt, rượu chẳng hay ho gì đâu, phải chi mày cứ như tao, uống coca hoặc nước ngọt có phải tốt hơn nhiều không..."

"ĐM KIM TAEHYUNG MÀY IM ĐI GIÙM TAO CÓ ĐƯỢC KHÔNG HẢ?!!!!"

Mất bình tĩnh, cậu đứng dậy, đập bàn và hét lên thật to, khiến không chỉ Taehyung, mà cả lớp đều giật mình, những cặp mắt hiếu kỳ đồng loạt chiếu thẳng vào cậu, đương nhiên không ngoại trừ vị thầy giáo mới, đôi mắt đen láy sau cặp kính tròn gọng mỏng mở to nhìn chằm chằm vào cậu học trò vừa lớn tiếng la lối, đôi mày nghiêm nghị nhíu chặt lại, biểu thị sự không hài lòng. Một vài nữ sinh trông thấy liền cảm thán trong lòng, ngay cả tức giận cũng đẹp trai như vậy, thì các cô sẵn sàng phạm lỗi để nghe thầy mắng a~

"Trò kia, tại sao em lại la lối trong lớp học?"

Jimin đang trừng mắt với những tên bạn học tò mò hóng chuyện, nghe thấy giọng nói trầm ấm dễ chịu liền quay đầu lên, mắt chớp liên tục hai cái. Quả thật rất đẹp trai, mái tóc đen hơi dài xoăn xoăn rũ vài sợi con trên vầng trán cao rộng, đôi mắt hút hồn ẩn hiện sau cặp kính vàng, sống mũi cao thẳng tắp cùng đôi môi mỏng hơi mím, từng chi tiết đều hoàn hảo đến không thể chê bai dù chỉ một chút, một vẻ đẹp tưởng chừng vô thực. Đôi đồng tử linh động của cậu lướt qua thân hình to lớn trong chiếc áo sơ mi trắng gọn gàng, thẳng thớm, thầm khen cha mẹ của người này thật sự biết cách sinh con, đẹp như vậy mà đi làm giáo viên, uổng phí sắc đẹp quá chừng

"Tôi hỏi em, tại sao lại la lối trong lớp học?" Người kia kiên nhẫn lặp lại câu hỏi một lần nữa, càng cau mày khó chịu khi nhận ra cậu đang thả trôi đầu óc đi đâu đó "Trả lời tôi, mau lên"

Taehyung ở bên cạnh lo sợ huých tay vào hông cậu một cái, cậu mới rời khỏi suy nghĩ, thôi không mơ màng về vẻ đẹp xuất chúng kia nữa, trở về tính cách kiêu ngạo của mình, khoanh hai tay trước ngực, cao giọng đáp "Đó không phải là chuyện của thầy"

[Kookmin] Teacher Jeon, teach me!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ