"Junkyu à đừng đùa nữa, đùa lúc này không vui đâu"
"Ông cảm thấy tôi giống đang đùa ông lắm à"
"Tôi..."
"Kim Junkyu tôi thích Park Jihoon ông bao nhiêu năm nay rồi. Chả lẽ ông không cảm nhận được gì hay sao?"
"Tôi thật sự không biết..."
"Cũng phải"
Nói xong, cậu quay người đi thẳng vào phòng mà không quay đầu lại. Cậu sợ chỉ cần đứng ở đây thêm vài giây nữa thôi thì cậu sẽ khóc mất. Jihoon vẫn đứng chôn chân tại chỗ. Jihoon không ngờ tới người bạn cùng nhau lớn lên, cùng nhau trưởng thành lại dành một thứ tình cảm đặc biệt ấy cho cậu. Cả 2 người không ai nói với nhau câu nào. Đúng hơn là Junkyu không ra khỏi phòng và Jihoon cũng không biết nên mở lòi như thế nào. Cứ thế cả 2 người lại chìm vào những dòng suy nghĩ của riêng mình.
Sáng hôm sau khi Jihoon dậy đã không thấy bóng dáng Junkyu đâu. Đến phòng bếp thì cậu thấy bữa sáng mà Junkyu đã chuẩn bị sẵn cho mình, kèm theo đó là tờ giấy note 'Tôi có việc đi trước, ông ăn sáng xong cứ để bát ở đấy về tôi rửa cho. Ra ngoài thì nhớ khóa cửa nhé.' Junkyu lúc nào cũng chu đáo như vậy. Jihoon nở một nụ cười cong một góc 30 độ, ăn sáng rồi ra khỏi nhà. Đến trường Jihoon thấy Junkyu đang ngồi với Yoshi và cười nói rất vui vẻ. Xí, bảo thích mình mà coi cái nụ cười với Yoshi coi tươi chưa kìa. Cậu lướt qua Junkyu và lườm nhẹ một cái. Kyu hoang mang ?!? Đến giờ ra chơi, Junkyu rủ Jihoon xuống canteen. Và không lâu sau đó cậu thấy hối hận vì đã rủ Jihoon đi cùng. Hyunsuk và Mashiho đang ngồi nói chuyện rất vui vẻ. Hyunsuk nỏ nụ cười tươi hơn cả nụ cười 30 độ của Jihoon lúc sáng. Jihoon thấy vậy liền tức giận. Junkyu cảm thấy mình không xong rồi. Bỗng dưng một thế lực nào đấy đã khiến Jihoon nảy ra ý định điên rồ.
"Junkyu à, ông bảo ông thích tôi đúng không?"
"Ừ thì... phải"
"Vậy chúng ta hẹn hò đi"
"Ông không đùa chứ'
"Tôi hoàn toàn nghiêm túc"
Phải. Jihoon đồng ý hẹn hò với Junkyu mục đích là để khiến cho Hyunsuk ghen. Thặk tồy.
Junkyu ôm chặt Jihoon vào lòng
"Tôi đợi câu này lâu lắm rồi ông biết không"
"Tôi sẽ giúp ông quên cậu ấy hoàn toàn"
"Tôi sẽ thay thế những khoảnh khắc đau buồn ấy bằng câu chuyện tình của đôi ta"
Jihoon bất ngờ. Cậu định lợi dụng Junkyu vậy mà lại để Junkyu biết hết ý đồ của mình. Junkyu cũng chả khá khẩm hơn là bao. Khi được Jihoon đề nghị hẹn hò, cậu đã vui sướng bao nhiêu để rồi khi cậu nhớ lại cảnh Hyunsuk thân mặt với Mashiho khiến cho Jihoon đen mặt lại, cậu mới hiểu được.
And I know, and I know, and I know he gives you everything but boy, I couldn't give it to you.
Junkyu nở một nụ cười chua xót. Hóa ra cũng chỉ có vậy. Cậu buông tay và kiếm cớ đi gặp Yoshi để không phải đối mặt với Jihoon. Ở phía sau trường có một cậu con trai với khuôn mặt đẹp xuất sắc nhưng lại đang khóc trông thật đau buồn. Bỗng đằng sau có người đi đến
"Không được khóc nữa. Còn mình ở đây mà"
"Yoshi yaaaaaaa....hức hức......."
"Được rồi được rồi, nói xem Jihoon lại làm gì cậu nào"
...
"Junkyu à, cậu đã làm rất tốt rồi. Dù mai này Jihoon không cần cậu nữa, Yoshi mình đây sẽ mang cậu đi. Chịu không"
"Yoshi à, cậu tốt như vậy mình phải làm sao đây"
" Ngốc ạ, thấy biết ơn mình thì cười lên coi"
😊
"Trông khó coi chết đi được"
"Yoshi à, cảm ơn cậu nhiều lắm"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikyu | One last time
FanfictionTitle: One last time Author: Everclear Category: Đam mỹ, fanfic Couple: Jihoon x Junkyu (Treasure) Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tác giả, mục đích viết phi lợi nhuận Summary: So one last time I need to be the one who takes home. Warning: Tình...