Sáng hôm sau
"Được rồi,mấy đứa đi ăn trưa đi."Giảng viên nói
Nó và Dayeon bước ra khỏi giảng đường để đi đón Chaehyun đến nhà ăn thì có một người bạn đến khều vai nó và bảo:
" Jae!có người tìm cậu này."
Nó nhận ra người tìm đến là Mashiro.
"Chị đến đây có chuyện gì sao?" Nó thắc mắc.
"Thật ra thì chị muốn mời em đi ăn cơm trưa.Có được không?"
Mashiro sẵn tiện hỏi luôn Dayeon có muốn đi không và Dayeon gật đầu ."Em nghĩ là được nhưng phải hỏi thêm một người nữa đã." Jaehan.
"Vậy cũng tốt,càng đông càng vui mà người đó là ai thế."Mashiro
" Là Kim Chaehyun,một người ở bên khoa thanh nhạc cũng là chị của Kim Dayeon người đứng cạnh em đây." Jaehan giới thiệu.
"Kim Chaehyun á!Đó là một trong những hoa khôi của trường đại học ta đấy,sao em quen được họ thế?" Mashiro hơi ngạc nhiên hỏi.
"Do một số chuyện đã xảy ra nên..." Nó cười gượng nói.
Sau đó nó nhắn tin cho Chaehyun.
...............
Sau đó họ gặp nhau ở nhà ăn.
"Ồ thì ra Mashiro unnie là người mà Jaehan bảo.Em đã xem tranh của chị rồi,siêu đẹp luôn ấy!" Chaehyun nói sau khi thành công mè nheo Jaehan đút một miếng cơm cho nàng.
"Chị nói đúng đó,tranh của Mashiro unnie siêu đẹp luôn." Dayeon cũng khen ngợi.
"Không có đẹp đến mức như mọi người nói đâu,chỉ bình thường thôi." Mashiro lắc đầu phủ nhận.
__________
TimeskipNó và Dayeon đã xong tất cả tiết học ngày hôm nay nên đi về,còn Chaehyun thì xong sớm hơn nên về trước rồi.
"Chúng ta ăn kem nhé?" Dayeon đang đi thì đứng lại chỉ về phía 1 xe kem đang đỗ gần đó .
"Ừm,theo ý cậu." Nó gật đầu.
Đang ăn kem thì nó bảo:
"Tớ cần đi vệ sinh,sẽ về ngay."
Dayeon gật đầu rồi cũng ăn hết cây kem của mình rồi đột nhiên từ đâu có hai tên từ đâu đi đến bắt chuyện với em.
"Này em gái xinh đẹp,đi chơi với bọn anh đi."
Một trong hai tên đó.Dayeon lùi về sau rồi lạnh nhạt bảo:
"Xin lỗi,tôi không đi với người lạ."
"Thôi nào đi với bọn anh đi sẽ rất vui đấy." Tên còn lại đang cầm lấy tay em nhưng bị một bàn tay khác bẻ ra sau.
"Đau quá!!Đứa nào đấy mẹ kiếp!!" Tên đó hét lên.
"Mấy người định làm gì cậu ấy?" Jaehan lạnh giọng nói với hai tên kia rồi kéo Dayeon ra sau lưng.
"Đâu phải việc của mày mau cút ra chỗ khác!!!"
Tên vừa bị Jaehan bẻ tay ra sau liền lao lên đấm vào mặt nó nhưng chưa kịp thành công thì đã bị nó đấm một quyền vào giữa bụng khiến hắn ngã ra đất.
"Biến ngay trước khi tôi cho mấy người biết thế nào là đau đớn."
Nó vô biểu tình nhìn hai tên trước mặt còn toả ra tin tức tố để đe doạ hai tên kia khiến chúng chạy mất."Cậu không sao chứ?Hai tên đó có làm gì cậu không?" Nó lo lắng hỏi vị omega trước mặt.
"Không sao...cậu tới kịp lúc nên chúng không kịp làm gì tớ cả." Vị omega kia nói bản thân
mình không sao nhưng hơi run lên một chút.Thấy Dayeon hơn run lên thì nó liền ôm lấy em vào lòng để trấn an,phát ra tin tức tố khiến em bình tĩnh.
Dayeon cũng không nói gì cũng ôm lấy nó,không hiểu sao em cảm thấy tin tức tố của người này lại khiến em an toàn đến vậy.