GIỜ ĂN TRƯA
Ngay khi tiếng chuông vang lên giảng viên nói:"Hôm nay đến đây thôi,giải tán".Sinh thi nhau đến căng tin trường,Dayeon muốn rủ nó đi căng tin cùng nhưng bị từ chối:"Xin lỗi, để lần khác nhé".
Nó bước đến vườn cây, tìm một gốc cây râm mát để ngồi,đang chuẩn bị ăn thì từ đâu có hai nhóc con từ khuôn viên cho học sinh cao trung ở bên cạnh khu đại học được cách bằng hàng rào nhưng có ai đó đã cắt một lỗ to ở trên hàng rào rồi.JAEHAN pov
Bản thân đang định bóc cái bánh ra ăn thì có hai đứa nhóc,nhìn đồng phục chắc là năm 3 cao trung.
"Ăn thôi cũng không yên",đó là suy nghĩ trong đầu của tôi,nhưng cũng không thể để chúng nhìn mãi như thế được,Tôi nói:Này hai nhóc,đứng đó làm gì thế?".Có vẻ như chúng biết tôi phát hiện trên mặt có vẻ lúng túng,nhóc con cao hơn nói:"Bọn em có thể ngồi đây không?". Tôi trả lời:"Được", hai đứa nhóc sau khi nghe câu trả lời của tôi thì có vẻ hí hửng lắm.Chúng ngồi xuống giới thiệu:"Em là Seo Youngeun học lớp 12A còn nhỏ lùn này là Ezaki Hikaru người Nhật cũng là bạn thân của em"," Kang Jaehan sinh viên năm nhất khoa kinh tế" tôi cũng giới thiệu với hai đứa,Hikaru hỏi:"Jaehan là alpha phải không?",Youngeun nghe Hikaru hỏi thế cũng tò mò,tôi nhàn nhạt đáp:"Là enigma". Hai nhóc con trong có vẻ sốc,Youngeun nói: "enigma ư,em cứ tưởng Jaehan là alpha vì phermone ở trên người Jaehan rất mạnh đấy!!",rồi Hikaru lại hỏi:" Thế Jaehan có biết em và Youngeun là gì không?" "Rõ ràng là omega rồi." tôi đáp vô cùng chắc chắn đáp lại.Rồi Youngeun và Hikaru biết tôi đoán đúng nên hỏi tôi là sao có thể đoán dễ dàng như vậy,tôi nói: "tôi có thể ngửi thấy mùi vanilla của Youngeun và mùi đào của Hikaru đấy"
Nhưng trông hai đứa có vẻ không phục lắm:"Tại sao Jaehan có thể ngửi được cả mùi của bọn em cơ chứ,bạn bè cũng khó mà phân biệt được" "Chắc là có được cái mũi thính thôi" tôi thản nhiên.Rồi tôi nhìn lên cái đồng hồ đeo tay nói:"Sắp vào lớp rồi đấy hai đứa mau về đi",hai đứa cũng nhận ra nên cuống quýt chạy về nhưng cũng không quên hẹn với tôi cùng nhau ngồi ở đây vào ngày mai