#Tất cả những câu hỏi tâm lý và đáp án dưới đây đều là của bộ Manga Kaguya-sama, love is war , và tác giả đã chỉnh sửa một chút để phù hợp với nhân vật và ngữ cảnh truyện.
➛ Tất cả chỉ là để nhìn cách mà cặp đôi của chúng ta trả lời những câu hỏi ấy _( :⁍ 」 )_
Nếu trước mặt bạn là một cái đĩa, bạn sẽ muốn để bao nhiêu thịt / cơm nắm vào cái đĩa ấy ?
•Luffy: Hmmm, có lẽ là 10 miếng thịt hoặc hơn chăng ? Tôi ăn rất nhiều mà Shishishi !!
•Law: 3 hoặc 4 nắm cơm. Là một bác sĩ, tôi phải đảm bảo lượng dinh dưỡng, calo cần thiết cho cả băng và bản thân.
✿ Đáp án: Lựa chọn của bạn phản ánh rằng bạn muốn có bao nhiêu đứa con (ツ) .
Bạn đang đi một mình trên đoạn đường hoang vu. Đột nhiên có ai đó vỗ vai bạn từ đằng sau, bạn nghĩ đó là ai ?
•Luffy: Chắc chắn là Torao rồi, anh ấy toàn kè kè đi sau tôi mỗi khi tôi nổi hứng thử thách ở những nơi thú vị và đáng ngờ.
•Law: Tôi nghĩ là phải ngược lại, kiểu "Trong bóng tối mờ mịt và bạn bỗng đụng vô một ai đó" ấy. Có lẽ là Mũ Rơm-ya, tôi toàn phải theo sát cậu ấy để đảm bảo không có mấy vụ phiền phức xảy ra như đồng đội của Mũ Rơm-ya nói vậy.
✿ Đáp án: Người bạn nghĩ tới chính là người bạn thích.
Bạn đang ở trong một cánh đồng hoa và người chủ của cánh đồng ấy nói rằng bạn có thể lấy một số lượng tùy thích. Bạn sẽ lấy bao nhiêu ?
•Luffy: Chà, nếu người chủ đã nói vậy thì tôi có thể sẽ dễ dàng bứt tất cả hoa ở cánh đồng mang đi đó. Do Nami từng bảo "Nếu bạn được cho thì cứ lấy hết" đấy chứ.
#Bạn có thể thấm thía câu nói ấy qua cách nhìn Nami vét sạch quần áo của quán Pappug ở Arc Đảo Người Cá :))
•Law: Tôi không có hứng thú với hoa hoét gì hết.
Rei: Đổi thành hoa Hướng Dương thì sao ?
Law: "..." Có lẽ tôi sẽ lấy nhiều một chút.
#Xem nguyên nhân vì sao Law nói vậy ở phần F - Flowers nhé.
Rei: "Cái đồ tiêu chuẩn kép !!"
✿ Đáp án: Số lượng hoa mà bạn lấy phản ánh mức độ tình yêu mà bạn dành cho nửa kia của mình.
___Tiamo___
BẠN ĐANG ĐỌC
[ OP Fanfiction ] A to Z about LawLu
Fanfiction•Cre Ảnh Bìa: Twitter @JJ0_JJ2 •Tác giả: Tiamo •Được viết mừng ngày LawLu 6/6 ở Nhật •Cảnh báo OOC