A month passed.....
Vikram didn't try to talk with Anjali ...even Anjali too started avoiding him....
Poongodi was impressed with anjana even Meera too ...but was worried about Anjali ...how is she going to face this ?? ....
Vikram : maaa...
Pooongodi: ennada??
Vikram: illa un mudivu enna??
Poongodi: enna mudivu??
Vikram: ma ....
Poongodi: ennaku okay dha...
Vikram: unmaiya va ma???
Poongodi: nalla ponnu da Ava ....un choice la...enaku Ava marumagala Vara okay dha ..
Vikram: apron yen un munji ippadi irukku??
Poongodi: illa da...ellam okay dha anjana va pathi yosichu ...unna pathi yosichu ...indha oru maasam poiruchu ...aana indha oru maasathula Anjali ya nee gavanichiya da?? Ava Inga vandhadhu apron ippadi paathathu illa da .olunga saapda maaterngaraa...thoongaruthu illa ..olunga yaari kittayum pesa kooda maatingura .. Ippo ellam nee kooda Ava kitta pesa maatingura...
Vikram: sorry ma ennaala dha Ava ippadi irukka??
Poongodi: annaiku aprom neenga pesikave illaya??
Vikram: illa ma...
Poongodi: poi pesu da Ava kitta ...poo...
Vikram: eppadi ma na Ava kitta pesuven??
Poongodi: vaayaala ...poi pesu da eppadi pesurathu aama...
Vikram: Anjali ..(he knocked the door of her room)
She opened the door ....
Anjali: enna Vikram??
Vikram: un kitta konjam pesanum??
Anjali: ooh Ippo dha unnaku enkitta pesa thonutha?? Ivlo naal ippadi oruthi irukene nu nyabagam kooda irundhurukaadhu la??
Vikram: Anjali sorry ...na venum ne ...
Anjali: edhaavuthu help venuma??
Vikram: Anjali please na....
Anjali: enna Vikram enum unnaku please enna konjam thaniya vidu ennaku yaarum Venda ..erkanave unnala na patta kashtam ellame podhum... Na sollu oru naal kooda aagala Vikram aana nee adhuvw pannnita la...
That's when he remembered that day...
"Anjana vandha enna marandhuruva la??"
"Enna aanalum enkitta pesaama mattum irundhuraadha Vikram please..."
Anjali: en Vikram ippadi??
Vikram: adhu ...tharun...
Anjali: ooh tharun anna sonna nee enkitta pesaama irundhuruviya?? Un friendship idhudhaana paathilaye vittutu poiruviya??
Vikram: Anjali please na periya thappu panniten...othujura ...adhuju sorry jkeka dha vandha. .nee Samantha me illama edhedho pesura??
Anjali: aama Ippo unnaku dha edhuvume samandham illaye...Anjali nu oruthi Samanthame illaye ...
Vikram: Anjali ...
Anjali: na enna Panna Vikram??mamma pazhaiya maari irundhirukalaamo nu thonite irukku ...en enmela ivlo paasam kaatuna ?? En ennaku un mela love Vara vecha Vikram???
Vikram: enna sollura nee??
Anjali: aama Naa unna love pannura ... I have fallen for you ...anjana va unkitta un love aa thirupi kudukumbothu ennaku romba valichudhu Vikram... Nee anjan ba dha love pannura ennaku theriyum...but mudiyala Vikram...idhellam solla Venda dha nenacha but nee enkitta Ippo pesa vandha odana ..ellathayum kottanum pola irundhadhu ..adha ..sorry na edhaavuthu hurt pannirundha ....and idhukaaga sympathy kaati pazhagavum Venda ...ippadiya irukalaam pesanum nu irundha pesalaam ...
She immediately closed the door .....
Anjali: yen di ippadi enna ellathayum solla vecha??
Preethi: evlo naalaiku di ippadi irukka pora nee??
Anjali: avanukku edhuvum theriya koodaathu nu nenacha ....
Preethi : theriyattum
Anjali: en swayanalathuku nu aayiraatha Idhu ??
Preethi: ne unnakaaga pannama vera yaarukaaga pannuva Anjali?? Unna pathi yosi Anjali mothala!!
Here Vikram was confused at her outburst...
Vikram mv: doe she loves me??
Anjana: Vikram...
Vikram: sollu ma...
Anjana: na ellaame kettuten .....
What will be anjana decision now??
Will be continued 💜