chapter 11

1.1K 88 13
                                    

Anjali: ennadhu .....she started shivering ....enn...aa sonna??

Vikram: adha sonne ellaame nu ...

Anjali: Vikram puriyala...

Vikram: yendi unnaku dha ellaarum irukom la ... Seri yaaru kittayum dha solla mudiyala la enkitta sollirukalam la na enna avlo mosamaana avana?? Marubadiyum sollura na unna edhiri ya eppovum nenachudhu illa... En kitta sollirukalam la..manasu vittu pesirukalam la??

Anjali was confused what he is talking....

Vikram: dhaiyavu senju ippadi irukaadha ...

Anjali: Vikram nee enna pesura nu puriyala na enna ??

Vikram: chinna vayasulla irundhu nee eppadi irundha eppadi ellam.maarune adhunaala nee face pannura ellaame Preethi enkitta sollitaa....

Anjali mv: yendi ....

She gulped her tears ...

She couldn't stop her tears falling down ...

She hugged him and cried out...

Anjali: theriyaala Vikram Naa enna pannuve Vikram Naa eppovum Pola dha irukka sila per nadikuraanga nu solluraanga ...Silla per Keli pannuraanga yaarum enkitta pesa maatinguraanga ...inniku tharun anna enna paathu kooda pesala ...na avara hurt kooda pannala Vikram ...aana yen yaarukume enna pudika maateenguthu?? Veetula mattum dha Vikram na romba vaayadipen....yaaru kittayum pesa thonala ...pesunaalum oru bayam varuthu marubadiyum hurt aayiruveno nu oru bayam .....

He patted her head .....

Vikram mv: naanum unna romba hurt pannirupen la??

Anjali: unnaku theriyuma?? Nee yen kitta yeppovume sanda podumbothu tharun anna ,Arjun anna ellaarum thadupaanga ...unna support pannuvaanga neeyum en kitta sanda poduva appo ennaku ..ivanukum nammala pudikalayo nu thonum...

Vikram: na appadi sonnena??

Anjali: illa ... Sorry....

Vikram: azhaadha anjali kashtama irukku unna ippadi paaka...

Anjali: nee dhana azha vecha ...

Vikram : finally rowdy is back....

Anjali smacked him on his shoulders...

Vikram: seri polaama illa??

Anjali: polaam please....

Teja: enna di aachu??

Anjali: onnum illa ka...

Teja: illa edho seri illa enna nu sollu.....

Anjali: akka adha onnum Illa nu sollura la ...ippo dha konjam relax aa irukku Vidunga....

Teja: seri enjoy panniya??

Anjali: mm...

Teja: aprom unkitta oru vishiyam sollanum ....

Anjali: enna ka??

Teja: na np ya love pannuren....

Anjali: akkov enna ka sollura unmaiyaava??

Teja: mm...

Anjali: congratulations akka ....

She gave a tight hug....

Teja: Ava enna love pannura na nu theriyala anjali oruvela Ava enna oru friend aa mattum dha paakuraana??

Anjali: akka ...propose pannaruthukulla negative aa yosikaathinga oruvela np anna vum wait pannitu irundhanga na??avarum ungala love pannuraanga na?? Chances irukku la?? Ashu um illaama rendu perum avlo close friends chinna vayasulla irundhu ungalukku avara pathiyum theriyum avarukku ungala pathiyum theriyum...aprom enna?? Ellam positive aa dha nadakum...

Needhanada Where stories live. Discover now