Meanwhile Varun ....
Varun: deii thambi...
Arun: enna venum??
Varun: adhu ...nammaku eppo kalyanam...
Arun: enna ketta amma va kelu...
Varun: adhu illa da...namma thangachi ku seekram kalyanam panni veikanum la??
Arun: appo dhana unnaku nadakkum correct aa?? Nadakurappo nadakum ippo indha topic maatha poriya illaya??
Varun: seri seri....
Arun: aama sollanum nu nenacha ..evlo naalaiku dha da dance dance nu sollitu irukka pora?? Illa adha amma ku pudikala la...
Varun: amma ku pudikala na en passion aa Naa eppadi da vida mudiyum??
Arun: puriyuthu adhukaaga endha velai yum illaama managa paana mudiyuma??
Varun: paapom ...illana acting dha...
Arun: appo unna oru hero va na paaka poren nu sollu...
Varun: ada poda Inga dance ku vazhi illa idhula hero vaama....
Arun: unna na hero va paakura avlodha..
Varun: poda...
Arun: ennaku nambikkai irukku da....
Varun: nadandha happy ya irupen....
Vikram : Avala vambu ilukaama bore adikuthey....call pannuvoma....
Tharun: adhuku un kitta number irukka??
Vikram: adhellam eppayo vaangiyaachu...
Tharun: Idhu eppo ??
Vikram: naanga friends aanapo...
Tharun: friends aa deii heart attack kudukaama enna nadandhuchu nu sollu....
He naratted their conversation....
Tharun: ada paavi ...
Vikram: paavam macha Ava...
Tharun: paavam dha...aana macha ennakennamo Idhu seri pattu varala Idhu kadaisila love nu mattum solli vandhuraatha macha already nee romba hurt aayirundha..adhula irundhu unna thirumbi palaya Vikram aa kondu Vara pataa paadu ennakum Arjun Kum dha theriyum....
Vikram: macha Idhu love ellam illa da...
Tharun: ellaame friendship la dhana aarambikkum macha...
Vikram: unnaku anjali ya pudikalaya??
Tharun: ennaku anjali ya pudikudho illayo adhu rendaavuthu aana unkitta romba naala oru vishiyam sollanum nu irundha...
Vikram: enna da??
Tharun: illa macha namma dance group la oru new joining vandhirukaanga macha...
Vikram: super macha idhula enna irukku??
Tharun: adhu oru ponnu macha !!
Vikram: ponna namma dance team laya??
Tharun: aama macha romba Adam pidicha adha vera vazhi illaama !!
Vikram: deii safe illa da..oru ponnu kooda nama team la illa da..avangala mattum eppadi??
Tharun: enna macha panna sollura ...m
Vikram: appo onnu Pannu namma anjali ya team la eduthupom andha ponnukumoru company aayirum la..
Tharun: nee indha anjali vishiyatha vidave maatiya ...
Vikram: en da anjali pera sonnaale kovam varuthu unnaku??
Tharun: neeyum appadi dhana irunadha??
Vikram: na eppo Ava mela kovama irundhirukka.ennaku avala pudikum ..avala vambu panna pudikum aana hurt panna pudikaathu avala hurt pannura yaarayum ennaku pudikaadhu ..avala paathaale kadupaa irukum dha aana avala hurt panni paakanum nu oru malum en manasu en kitta sonnadhu edaiyaadhu macha...
Tharun: appo seri da ennaku anjali ya pudikaadhu nu vechukoven enna veruthiruviya macha ??
Vikram: un friendship aa cut panna kooda yosika maata macha solliten..
Tharun: oo yaaro oruthinkaaga chinna vayasu la irundhu un koodave irundha engala kalayti vitturuva la??
Vikram: Ava neengellam varathuku munnaadiye en life la vandhava...
Tharun: love pannura maariye pesuriye macha...
Vikram: friendship macha avalukku onnu na Naa iruppen ....
Tharun: Idhu enga poii mudiyumo ...oruthi love ku help panna solli sollura iva enna da na anjali anjali nu irukka ... Ivangala vechukittu....
Arjun: enna romba yosanai la irukka??
Tharun: namma Vikram pathi dha macha...
Arjun: avanukku enna??
Tharun naratted the conversation they had ....
Tharun: yenna enna macha panna sollura ??
Arjun: Ava viruppathula vidu macha nee enna Panna mudiyum anjali na anjali illa na .........
Tharun: correct dha....
Will be continued ....
Vote potturunga 🥰💜