Chương 2 - Thanh Viễn

64 1 0
                                    

Ngày thứ hai, trợ lý liền đem lợi Thanh Viễn dẫn tới kỷ như gió văn phòng. Kỷ như gió nhìn trước mắt một đầu tóc vàng lợi Thanh Viễn, ánh mắt từ đầu đến chân đem hắn đánh giá một phen: "Giày, giả, quần, giả, quần áo, giả, ân, bao cũng không tệ lắm, rốt cục có dạng thật." Dù sao cũng phải tới nói lợi Thanh Viễn hình tượng này hoàn mỹ phù hợp kỷ như gió đối với hắn tam lưu nghèo rớt mùng tơi luyện tập sinh định vị. Cũng không biết cái này lợi Thanh Viễn đến cùng là có năng lực gì có thể vào được hắn ca pháp nhãn, chẳng lẽ chỉ bằng lấy một chút kia nửa cái mùa hè tình nghĩa? Kỷ như gió không nghĩ ra, không khỏi bắt đầu nhíu mày.

Gặp kỷ như gió nãy giờ không nói gì, lợi Thanh Viễn có chút không kiên nhẫn mở miệng hỏi: "Kỷ tổng, ngài cái này người bận rộn một ngày trăm công ngàn việc đến tìm ta có chuyện gì không?"

Lời này nghe vào kỷ như gió trong lỗ tai lại có chút kiệt ngạo bất tuần hương vị, nhưng trong vòng giải trí nhất không cần chính là kiệt ngạo bất tuần, trách không được cái này tiểu Kim lông lăn lộn ngoài đời không nổi, kỷ như gió nghĩ. "Ngồi đi, ta tìm ngươi đến, là muốn cùng ngươi ký một bản hợp đồng." Kỷ như gió đem hợp đồng đẩy lên lợi Thanh Viễn trước mắt. "Chuyên môn kinh tế hiệp ước? Kỷ tổng ngài muốn ký ta?" Lợi Thanh Viễn nhìn trước mắt hợp đồng, còn tưởng rằng là mình hoa mắt nhìn lầm, hắn như thế cái ngành giải trí ba trăm tám mươi tuyến Tiểu Luyện tập sinh có tài đức gì xứng với Kỷ thị giải trí, có thể ký tại Kỷ thị dưới cờ nghệ nhân, không phải đức cao vọng trọng già hí xương, chính là danh tiếng chính thịnh đỉnh cấp lưu lượng, lợi Thanh Viễn nhìn xem phần này hợp đồng trong đầu chỉ có ba chữ "Ta không xứng."

"Là, ngươi có thể cho rằng như vậy, nhưng ta có một điều kiện." "Kỷ tổng ngài nói chuyện có thể đừng thở mạnh sao? Nói thẳng liền thành."

"Trách không được muốn ký ta, nguyên lai là chờ ở tại đây ta đây a, ta liền nói trên trời coi như rớt đĩa bánh cũng rơi không đến ta lợi Thanh Viễn trong chén." Lợi Thanh Viễn quệt miệng mình nói thầm.

"Khụ khụ." Kỷ như gió ho khan hai tiếng nhắc nhở hắn chớ tự mình thì thầm.

"Kỷ tổng ngài nói, ta nghe." Lợi Thanh Viễn vội vàng lấy lòng cười nhìn xem kỷ như gió nói.

"Ngươi còn nhớ rõ kỷ như ca sao?"

"Kỷ như ca? Danh tự này quả thật có chút quen tai." Lợi Thanh Viễn con mắt xoay tít chuyển một bộ suy nghĩ dáng vẻ.

"A, ta nhớ ra rồi, ta khi còn bé, hắn tới qua chúng ta cô nhi viện, hắn còn cùng ta chơi một cái nghỉ hè đâu, nhưng đột nhiên có một ngày hắn đã không thấy tăm hơi, còn nói cùng ta là bạn tốt đâu, liên thanh chào hỏi đều không đánh, không có nghĩa khí." Lợi Thanh Viễn bĩu môi nói, kỷ như gió đột nhiên cảm thấy lợi Thanh Viễn người này là có chút ý tứ, tâm tình gì đều bày trên mặt, cũng là không cần đoán, cùng hắn ca chính bổ sung, hắn ca chính là trong lòng ẩn giấu một trăm cái tâm nghĩ, cũng tuyệt không lộ ra một chữ cái chủng loại kia người.

"Hắn là anh ta."

"A, kỷ tổng, ta chưa hề nói hắn không tốt ý tứ, ta nói là hắn khẳng định đi được sốt ruột, chưa kịp đánh với ta chào hỏi, hắc hắc." Lợi Thanh Viễn một mặt cười xấu hổ.

Yên Tĩnh Như CaWhere stories live. Discover now