"Kỷ tổng, chính là hắn." Trợ lý đem lợi Thanh Viễn ảnh chụp đưa tới kỷ như gió trước mặt.
Kỷ như gió tiếp nhận ảnh chụp, mặt không thay đổi nhìn xem trên tấm ảnh gương mặt kia, nhìn mấy trương, lông mày càng nhăn càng chặt, "Liền hắn? Như thế phổ thông?" Hắn không nghĩ ra hắn ca làm gì đem như thế cái hạng người bình thường xem như cái bảo bối, còn đặc địa cầu mình đem hắn đánh dấu nhà mình công ty nâng hắn. Hắn kia vô dục vô cầu ca ca lúc nào đã nói với hắn loại lời này. Kỷ như gió đem ảnh chụp vung ra trên mặt bàn, đầu ngón tay xoa mi tâm nhắm mắt lại nói: "Đem hắn đưa đến công ty tới đi, hợp đồng chuẩn bị kỹ càng, ta muốn gặp hắn."
"Tốt kỷ tổng, ngài yên tâm, ta ngày mai liền đem người mang đến." Nói liền thối lui ra khỏi kỷ như gió văn phòng. Ban đêm, kỷ như gió lái xe đi kỷ như ca tĩnh dưỡng vùng ngoại ô biệt thự. Chính vào rét đậm, kỷ như gió trên thân còn mang theo hàn khí liền chui tiến kỷ như ca gian phòng, nhưng hắn lại vồ hụt, kỷ như ca không trong phòng, chỉ có hộ công trong phòng trông coi. "Anh ta đâu?" Kỷ như gió thoát áo khoác máng lên móc áo hỏi hộ công. "Tiên sinh tại làm việc trong phòng đâu." Hộ công cẩn thận từng li từng tí nói.
"Các ngươi làm sao không ngăn hắn, đã trễ thế như vậy, thân thể của hắn làm sao chịu được." Kỷ như Phong Thần sắc hơi hờn. "Chúng ta ngăn cản, thế nhưng là không có ngăn lại, tiên sinh bảo hôm nay nhất định phải đem ca biên xong."
"Tính toán, cũng không trách các ngươi." Kỷ như gió quay người ra cửa hướng kỷ như ca phòng làm việc đi đến. Kỷ như ca là kỷ như gió cùng cha khác mẹ ca ca, từ nhỏ đã hoạn có toàn thân hình chứng bệnh nặng làm cơ bắp vô lực, trong bụng mẹ mang bệnh, kỷ như ca mẫu thân thân thể liền không tốt, sinh hắn thời điểm càng là bởi vì khó sinh liền mặt của con trai cũng không kịp nhìn một chút liền buông tay nhân gian. Cái này hơn hai mươi năm qua kỷ như ca thuốc không ăn ít, giải phẫu cũng không ít động, nhưng thân thể vẫn là không thấy tốt hơn, chỉ có thể miễn cưỡng phải dựa vào thuốc treo, bất quá cũng may kỷ như ca sinh ở Kỷ gia cái này cuộc sống xa hoa nhà, coi như nhiễm bệnh cũng là phú quý người rảnh rỗi, từ nhỏ bên người liền vây quanh đếm không hết hộ công người hầu chiếu cố, tự nhiên là một điểm ủy khuất đều không bị qua.
Kỷ như gió đi vào kỷ như ca phòng làm việc cổng, gõ cửa một cái, đợi một hồi, trong phòng không có âm thanh, kỷ như gió liền tự tác chủ trương lặng lẽ đẩy cửa tiến vào. Kỷ như ca đang nằm tại nâng lên 50 độ xe lăn bên trong, kỷ như ca bởi vì bất lực chèo chống cái cổ chỉ có thể lâu dài nằm, không phải nằm ở trên giường chính là nằm tại nhiều nhất nâng lên 50 Độ xe lăn bên trong. Hai tay mang theo đặc chế bao tay cuộn mình năm ngón tay bị cưỡng ép chống ra khoác lên vì hắn đặc chế thích hợp thân thể của hắn độ cao trên mặt bàn, ngay tại trên máy vi tính di chuyển tay phải không biết tại biên tập lấy cái gì.
"Ca." Kỷ như gió đi đến kỷ như ca bên người, ngồi xổm ở xe lăn bên cạnh sờ lên kỷ như ca tay gọi hắn. "Nhỏ... Gió." Kỷ như ca nghe được thanh âm, có chút nghiêng đầu, run lên bên trên mí mắt muốn nhìn đệ đệ lại không nhấc lên nổi, cơ bất lực đã liên luỵ hắn hô hấp cơ, cơ hồ lâu dài mang theo mũi dưỡng, mấy năm trước còn có thể lưu loát mở miệng nói chuyện, mấy năm này bệnh tình chuyển biến xấu, liền cấu âm cũng bắt đầu khó khăn.