Ban đêm, kỷ như gió liền đem lợi Thanh Viễn đưa đi kỷ như ca biệt thự, lợi Thanh Viễn nhiều năm như vậy không có chỗ ở cố định cũng không có bao nhiêu hành lý, cầm cái túi hành lý liền theo kỷ như gió tiến biệt thự.
Vừa mới tiến biệt thự lợi Thanh Viễn liền ngây ngẩn cả người, "Thật to lớn a, so cô nhi viện viện tử đều lớn." Lợi Thanh Viễn giống Lưu mỗ mỗ tiến đại quan viên giống như, dẫn theo túi hành lý đem đại sảnh chuyển toàn bộ, đông sờ sờ tây đụng chút, một bộ chưa thấy qua việc đời dáng vẻ.
"Ngươi nhìn đủ chưa, theo ta lên lầu đi, anh ta gian phòng trên lầu." Kỷ như gió đứng tại trên bậc thang cùng lợi Thanh Viễn nói.
"A a, cái này đến." Lợi Thanh Viễn vội vàng chạy tới, đi theo kỷ như gió lên lầu.
Đứng tại kỷ như ca cửa phòng, kỷ như gió gõ cửa một cái, hộ công mở cửa, lợi Thanh Viễn liền đi theo kỷ như gió sau lưng vào cửa. Kỷ như ca đang nằm tại xe lăn bên trong nhắm mắt lại mang theo tai nghe nghe ca nhạc, không biết bọn hắn đã tiến đến. Kỷ như gió đi đến xe lăn bên cạnh, chậm rãi đem tai nghe hái xuống. Kỷ như ca cảm giác bên tai âm nhạc đột nhiên ngừng, hư mở to mắt lại chỉ có thể nâng lên một nửa nhìn xem trước người kỷ như gió: "Nhỏ... Gió... Ngươi... Tới."
"Ca, không chỉ có ta tới, ta đem lợi Thanh Viễn cũng cho ngươi mang đến."
"Lợi... Thanh... Xa?" Kỷ như ca mí mắt run lên phí sức lại mở to chút con mắt. Nhìn xem đứng ở cửa thiếu niên tóc vàng, là, thật là lợi Thanh Viễn, cùng trên TV giống nhau như đúc lợi Thanh Viễn.
"Đối, lợi Thanh Viễn." Kỷ như ca muốn quay đầu gọi lợi Thanh Viễn, lại phát hiện hắn còn đang cổng ngốc đứng đấy: "Ngươi thất thần làm gì, mau tới đây nha."
Lợi Thanh Viễn nhìn trước mắt oai tà nằm tại xe lăn bên trong còn mang theo mũi dưỡng mỏng giống trang giấy đồng dạng yếu ớt người thật sự là rất khó đem hắn cùng mình trong ấn tượng cái kia có thể chạy có thể nhảy Tiểu Kỷ như ca liên hệ đến cùng một chỗ.
"Kỷ như ca?" Lợi Thanh Viễn đi đến xe lăn trước, cẩn thận từng li từng tí nói.
"Sao... A... Nhận... Không ra... Ta?" Kỷ như ca nhìn trước mắt lợi Thanh Viễn một mặt bối rối dáng vẻ có chút muốn cười. "Xác thực, nếu như kỷ tổng không nói, ta còn thực sự không nhận ra ngươi."
"Lợi Thanh Viễn! Ngươi nói cái gì đó!" Kỷ như gió mang theo nộ khí mở miệng.
"Không có... Sự tình... Ta... Xác thực... Biến hóa... Rất lớn." Kỷ như Ca Tiếu lấy khuyên đệ đệ đừng nóng giận.
"Nhỏ... Gió... Quá... Chậm... Ngươi... Nhanh... Trở về... Đi." Kỷ như ca mỗi ngày đã đen, mình lại ở tại vùng ngoại thành quá xa, liền muốn để kỷ như gió về sớm một chút.
"Tốt, ca, vậy ta đi trước." Lại đem lợi Thanh Viễn kéo đến một bên, nhỏ giọng nói: "Anh ta thân thể không tốt, ngươi cho ta chiếu cố thật tốt hắn!"
"Biết, kỷ tổng." Lợi Thanh Viễn qua loa trả lời, dù sao văn tự bán mình đã ký, chỉ cần có thể đỏ, để hắn lợi Thanh Viễn làm gì đều được.