Chương 5 - Một trận lấy tử vong vì cuối cùng thầm mến

49 1 0
                                    

Rừng niệm ngày thứ hai thật đúng là giống nàng nói tới tới bệnh viện chiếu cố lê khanh, còn đặc địa để lục hủ giúp nàng nấu thịt cá cháo. Rừng niệm tiến phòng bệnh, vừa vặn lê mộng đang muốn ra ngoài gặp lê khanh y sĩ trưởng cùng rừng niệm vội vàng lên tiếng chào hỏi liền đi, rừng niệm vui tươi hớn hở cùng lê mộng lên tiếng chào hỏi, ngay tại lê khanh bên giường ngồi xuống. "Ngươi hôm nay khí sắc nhìn tốt hơn nhiều."

Lê khanh đã hái được dưỡng khí mặt nạ, sắc mặt nhìn hồng nhuận rất nhiều. "Có đúng không? Có thể là bởi vì hôm qua ngủ ngon."

"Ta mang cho ngươi cháo, ngươi ăn điểm tâm rồi sao? Muốn hay không uống?" Rừng niệm lung lay trong tay giữ ấm hộp cơm.

"Tốt." Lê khanh cười cười.

"Ta cho ngươi ăn? Chỉ cần ngươi không sợ ta lại không cẩn thận đem ngươi nghẹn đến Là được." Rừng niệm tự giễu nói.

"Cháo là chắc chắn sẽ không nghẹn đến, nhưng cho ăn thời điểm ta không thể cùng ngươi nói chuyện, bằng không có thể sẽ sang đến."

"Không có vấn đề, ta lần này nhất định hảo hảo cho ngươi ăn, ta muốn rửa sạch nhục nhã." Rừng niệm cắn môi nghiêm túc nói đem lê khanh chọc cười. Rừng niệm mở ra giữ ấm hộp cơm, lại lấy ra sớm mang đến bát, hướng trong chén đổ chút cháo.

Dùng thìa quấy quấy, múc một muỗng nhỏ đặt ở bên miệng thổi thổi, dùng tay tại phía dưới tiếp lấy rời khỏi lê khanh bên miệng. "Cũng không nóng, ngươi nếm thử."

Lê khanh miệng há lớn, rừng niệm đem cả muôi cháo đều đưa đi vào. Lê khanh tinh tế nhai nuốt lấy, rừng niệm một chút nhịn không được hỏi một câu: "Có được hay không uống?" Đột nhiên lại nhớ tới lê khanh hiện tại không thể nói chuyện, vội vàng nói: "Ngươi đừng nói chuyện, tiếp tục ăn, ta ngậm miệng." Nói rừng niệm liền nhấp lên đôi môi, nhắc nhở mình đừng nói chuyện.

Lê khanh nhìn xem rừng niệm dáng vẻ thực sự muốn cười, đem cháo nuốt xuống, mở miệng nói ra: "Cũng không phải hoàn toàn không thể nói, chỉ là không thể trả lời ngay ngươi, chờ ta đem cháo nuốt xuống, chẳng phải có thể nói chuyện."

"Vậy ngươi không nói sớm, ngươi cũng không biết, hôm qua ngươi cái dạng kia đều cho ta dọa ra bóng ma tâm lý, ta thật sợ ngươi lại nghẹn đến, vạn nhất một hơi thở gấp tới nhưng làm sao bây giờ a."

"Hôm qua ta bộ dáng rất đáng sợ sao?" Lê khanh cẩn thận từng li từng tí hỏi.

"Là có chút dọa người." Rừng niệm nhớ lại lê khanh hôm qua dáng vẻ, vẫn là không tránh khỏi trên thân một trận mồ hôi lạnh.

"Không có ý tứ a, hù đến ngươi, làm sao mỗi lần ngươi tới nhà của ta đều không có công việc tốt đâu, xem ra lần sau gặp mặt không thể tại nhà ta." Lê khanh cùng rừng niệm vui đùa.

"Có ngượng ngùng gì, ngươi lại không nghĩ, mà lại vốn chính là ta hại ngươi nghẹn đến, kỳ thật nếu như ngươi muốn, ngươi lần sau có thể tới nhà ta, cha ta cũng là không thể bước đi mà, cho nên nhà ta trang trí đều là thuận tiện xe lăn sử dụng."

"Tốt, ta đều thật lâu không có ra cửa." Lê khanh cười cười, hai con mèo đồng dạng mắt to cong thành mặt trăng.

"Vì cái gì? Cũng bởi vì ngươi ngồi xe lăn? Cha ta cũng ngồi xe lăn còn không phải Thiên Thiên cùng ta một cái khác cha ra ngoài hẹn hò." Rừng tưởng niệm đến rừng dừng cùng lục hủ ở trước mặt nàng thân mật dáng vẻ, nhịn không được một mặt ghét bỏ nhếch miệng.

Niệm KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ