Chap 12

151 15 51
                                    

Hú mn:>> Tui bận ra chap mới quá:((( Nhma lần trước  khi đang ngồi học vẽ chơi tôi đã cho ra khuôn mặt của Saki nè:]]] K đẹp lắm nhỉ..

Hú mn:>> Tui bận ra chap mới quá:((( Nhma lần trước  khi đang ngồi học vẽ chơi tôi đã cho ra khuôn mặt của Saki nè:]]] K đẹp lắm nhỉ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác phẩm tùy hứng vẽ chơi khi đang học thôi ạ:> Tôi vẽ khá non và cứng... Chỉ muốn cho mn thấy Saki ẻm ntn thôi à::() Có lẽ ẻm giống mẹ hơn..
(Xl vì chữ khó nhìn😦💖)
-----------------
Ừ..!? Cuộc sống của 1 kẻ sau khi mất cả con gái và người tình sẽ như thế nào???? Riêng hắn ta có lẽ vẫn chỉ quẩn quanh đống tài liệu dày cộp chưa xử lí xong, những bữa cơm ăn (hốc) như đấm vào mồm và lại công việc tiếp..Ờ..sở sĩ mọi ngày khi có Saki và Shouto cũng vậy...Anh ta luôn về nhà muộn để con gái chờ cơm, chết trong đống việc mà quên mất đi việc quan tâm chăm sóc bạn trai..Vậy hẳn là Bakugo đang hối hận??
"Không!"
" Đại ca phóng khoáng, nay anh bao em nha..Hôm khác-.." Hình ảnh 2 người bạn thân(!?) đang thắm thiết quấn lấy nhau sau những giờ phút chiến đấu và làm việc chết người....
"Kirishima! Tao tưởng lần nhậu trước mày cũng bảo vậy?? Nay bố bận,bỏ tay ra"
Bakugo không phải thay đổi bản tính thật sự của mình..Cọc cằn, thô tục, siêu biết từ chối và shineeeee!!! Đó là những gì tạo nên 1 Bakugo, và sau khi li hôn với vợ cũ,sống 1 mình với con gái,anh buộc phải tiết chế lại những việc làm xấu đó để tránh ảnh hưởng xấu đến Saki. Có lẽ cô bé giống Midoriya, rất ngoan ngoãn và dễ nuôi song những việc để chứng minh được Saki 100% là con gái của Bakugo đã sớm được bộc lộ..Học lực giỏi,thể lực tốt, và rất hay để ông già lên trường giải quyết những việc quá đỗi vang danh như đánh nhau,cúp học(!?), vô lễ.Nhưng Saki cũng có rất nhiều mặt tốt,những năm qua do Bakugo luôn bận bịu,Saki cũng đã học cách nấu ăn và làm những việc nội trợ.Đó có lẽ chính là những gì Bakugo rất tự hào về con gái,cô bé rất tự lập và biết cách chăm sóc bản thân.Lí do Bakugo để con gái đi sang Canada mà k quá ý kiến. Mới đấy mà cũng đã gần 3 tháng sau cuộc chia tay ấy, ai nấy cũng trở lại nhịp sống mọi ngày của mình. Saki đi học tại 1 ngôi trường mới,có thêm bạn mới,Bakugo tiếp tục lập được những kì tích và kỉ lục về số tội phạm bắt được, Shouto thì vẫn luôn được gắn liền với cái biệt danh Hero có nhiều fan hâm mộ nhất.
"Ông già..!?..."
"Shouto,ta đã sắp xếp rồi! Tối mai chúng ta sẽ gặp mặt họ"
"Con sẽ cố dành thời gian để đến"
______________________
2 tuần sau, khi Bakugo đang ăn bữa sáng ở nhà và coi bản tin thì 'Boom'
"Cái đéo gì đây???"
Khắp các trang mạng xã hội, bản tin nóng,hay các mặt báo..Luôn có 1 chủ đề hot top đầu
"Anh hùng chuyên nghiệp Shouto tuyên bố kết hôn"
-----------------
Vỡ đầu chưa các ông cháu🗿
Và cảm ơn b dễ thương nào đó đã uho tôi rất nhiệt tình 😭💞

[BakuTodo]Hè rảnh thì viết fic otp thôi>:))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ