Chap 23

102 15 0
                                    

"Này, sữa của em"
"Ồ được rồi"
"Sao dạo này trầm thế?! Anh đã sắp lịch rồi, sang tuần ta sẽ đi du lịch riêng với nhau nhé!? Tham quan vườn hoa bốn mùa Shikisai-no-Oka được chứ!? Anh nghĩ em sẽ thích.Công việc của anh dạo này thoáng lắm, sẽ giành thời gian nhiều hơn nữa cho em"
"Này Katsuki,nay em mệt. Sữa này anh đổ đi đi, em cũng không muốn đi đâu cả.Anh biết em mà"
"Sao lại thế chứ!? Đi đi mà,hay ta đến thăm Saki nha, Canada mùa này mát mẻ lắm đó"
"Không cần, đừng lên kế hoạch, em không muốn gặp gỡ cô bé đâu..Ít nhất là thời gian này"
"Anh cứ nghĩ Julie(tên vk cũ của Baku) có kinh nghiệm,cô ấy sẽ chỉ em và Saki con bé cũng rất mong gặp em"
" Nhưng em đã bảo là không muốn! Anh đừng lải nhải nhiều"
"Tại sao em lại chỉ thích quẩn quanh trong nhà vậy? Có chuyện gì à?Hãy chia sẻ với anh,anh sẽ nghe em mà?"
"C-Chả có gì,em không thích thôi.Trước h vẫn vậy"
"Thôi được, mọi sự quan tâm của anh gần như là vô nghĩa.Em tự lo cho mình tối nay đi. Anh sẽ quay lại văn phòng để làm việc...Hai phai, nhớ chăm sóc tốt cho mình. Anh sẽ mua dâu cho em khi về vào sáng mai"
"Ồ tùy anh thôi"
--------
Nhưng mà dù sao thì Shouto vẫn là vợ hắn,lại còn mang đứa con của hắn..không thể dỗi lâu được. Ta đây 5h sáng đã mò về nhà với 2 hộp đâu hảo hạng cùng với mấy chai sữa tươi và nước dừa nữa
"Shouto à, qua là anh không tốt. Nay anh đã mua đồ cho em và anh cũng đã làm bữa sáng rồi.."
"..6h sáng..- ..ồ..vậy đây là cách anh chuộc lỗi..!? Bắt một người đã bị đau lưng và mất ngủ cả đêm qua phải dậy giờ này ư!?" Shouto hằn học trách Bakugo.Cục bông 2 màu hiền hòa xưa kia đã mất rồi,Bakugo thấy buồn nhiều chút trong lòng..Không muốn so sánh đâu nhưng so với hồi anh chăm sóc Julie thời kì mang thai không hề vất vả như này..Và 1 người nóng tính như Bakugo mà phải vứt "cái tôi" của mình đi để vác mặt về nhà đã như là 1 sự sỉ nhục rồi!
" Được rồi, em ngủ tiếp đi.Xl vì đã không tâm lí" Bakugo cười gượng kéo chăn cho Todoroki
....

"Ồ nay không phải là sữa bầu nữa à!?"
"Anh đã đi tìm hiểu cả đêm qua đấy nha, uống sữa tươi sẽ tốt hơn đấy. Nó sẽ giúp em tránh bị mập lên và sẽ vào con nhiều hơn đó nhaaa" Bakugo cố nói 1 cách vui vẻ nhất có thể.Hắn rất sợ cái cảnh Shouto phát nổ và gắt gỏng với anh, khổ quá mà..
" Được rồi" Shouto vừa nhai vừa nói.Dùng bữa sáng xong, Bakugo giúp Shouto thoa mấy loại thuốc để chống rạn...cái bụng đáng yêu này mà có vết rạn là không đẹp đâu:((
"Em đã bôi kem dưỡng ẩm rồi chứ!?" Bakugo vừa xoa cái bụng kia vừa hỏi
"Rồi ạ..em đã thoa kem sau khi toner khô.."
"Bụng em không to lên lắm nhỉ!? Đã là tháng thứ 3 rồi..thông thường thì O chỉ mang thai có 6 tháng thôi đúng chứ!?"
" Đúng vậy..bụng của O khi mang thai sẽ không to lên đáng kể..nên đôi khi có người mang thai còn không biết nữa.."
"Xong rồi!"
"Này Bakugo, em sinh em bé xong sẽ rất xấu đúng không!?"
"Sao có thể, ai cũng vậy thôi mà..Hmmm..em có thể khắc phục nó rất dễ thôi"
"Lúc đó thì đừng bỏ em nha"Shouto đùa cợt với Bakugo
"Không có đâu, sẽ không ai nấu cơm cho em ăn mất"
"Cảm ơn vì đã không bỏ rơi em nha và em sẽ cảm kích hơn nếu anh đi lấy nước dừa cho em đấy"
"Để anh đi lấy" Shouto cũng công nhận là từ sau khi anh mang thai thì Bakugo cũng giảm công việc và nhiệm vụ cũng giảm đi hẳn, lại còn rất biết cách chăm sóc và chiều hư anh nữa. Cũng thích đấy, nhưng Shouto không muốn nói cho Katsuki biết là mình không muốn sinh đứa bé này lắm..ờm..anh lo lắng rằng mình sẽ chăm con không tốt mất, biết đâu con mình sẽ như mình ngày xưa chẳng hạn. Thật ra điều đó là không thể,song Shouto vẫn nghĩ ngợi khá nhiều về vấn đề đó, và anh trở nên trầm mặc.Anh sợ mình sẽ làm hại con thì sao, thật sự rất tệ hại!!!

[BakuTodo]Hè rảnh thì viết fic otp thôi>:))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ