Chap 9:chương này nhạt lắm quý dị😿

192 24 22
                                    

"Vậy là Saki sẽ ở với mẹ của con bé trong vòng 1 tháng?"
"Ừm.Và anh nghĩ vậy cũng tốt.Thời điểm này tội phạm xuất hiện rất nhiều, cả anh và em đều bận rộn.Có lẽ để con bé ở đó chơi sẽ tốt hơn.Có điều mong con sẽ không làm phiền ai.."
"Không đâu, em thấy Saki rất lễ độ mà.Con bé có vẻ khá tự túc.Và có vẻ nấu ăn giỏi hơn em nữa"
"Điều đó là đương nhiên rồi..em lại làm anh nhớ đến cái vụ cắt hành hồi cao trung,hai phai chết tiệt. Em chả có tí tài năng nào nổi bật sao.." Bakugo vừa khoe khoang con gái có gen trội của mình,tiện mồm trách cả Shouto nấu ăn dở tệ
"Em nghĩ là việc làm Kacchan  yêu em cũng đủ để thể hiện tài năng mình có rồi.."
"Em không nên gọi anh như vậy Shouto"
"Ý anh là Izuku mới chính là người đặc biệt được phép gọi nó sao!"
"Vì em nên biết mỗi em được phép gọi Bakugo này là 'Anh yêu' và em đừng gọi thẳng tên của Deku"
"Anh đang ghen tị với Midoriya nhỉ? Nếu là anh của hồi trước thì có lẽ đã 'Boom' lớn một cái rất đáng sợ rồi"
"Em thật sự thấy ổn với Saki?"
"Không hẳn..em có chút áy náy"
"Nó sẽ hiểu ra sớm thôi ,và lúc con bé ngộ ra. Chúng ta sẽ tổ chức một đám cưới đầy hoa  và đi tuần trăng mật ở Paris nhé?"
" Được chứ! Em muốn chúng ta đến đó với nhau"
" Nhưng mà anh đang nghĩ tới việc em chuyển hẳn sang đây với tụi anh. Nhưng anh cũng không muốn em nghe những lời rèm pha của Saki,chịu khó nhé! Chúng ta sẽ mua một căn nhà mới sau khi kết hôn. Em chuyển đi với anh được chứ?"
" Được, một căn nhà và con mèo Ollie của em thì sao?
" Được,có lẽ Saki cũng muốn một con mèo" Cả Bakugo và Shouto đều yêu mèo,chỉ là Todoroki thể hiện rõ niềm yêu thích ấy..Còn Katsuki nhà ta thì luôn giấu cái sự yêu mến của mình dành cho cái  lũ lắm lông ấy..mặc dù khá thường xuyên (Khách quen😿)đến quán cafe mèo gần trung cư này như một điều ngẫu nhiên (Vô tình gặp nên mới tạt vô mấy lần thôi tr..😼). Dù sao thì nó cũng là tiệm cafe nhỏ của Midoriya mở mà...Coi như là ủng hộ thôi chứ không có ý gì (Deku mở vui hoii, vẫn lm anh hùng và chỉ mở quán vào những hôm rảnh..Anh làm vì đam mê thôi:)
"Tối nay chúng ta ra ngoài nhé Bakugo?"
"Hội Kirishima đang rủ đi ăn tối nè.."
"Ôi cái thằng này...."
"Nào nào,ta đi nhé?"
"Cũng được..quán nào thế?"
"Gần đây thôi.Ta đi xe 20' là đến"
"Thôi được,coi như là nghỉ ngơi vậy.Nhưng em đừng uống nhiều quá,đi với hội đó thể nào cũng phải uống rượu"
" Được rồi mà.Đi thôi,sắp đến giờ hẹn rồi!!!!"

   |..Một mẩu tin nhắn nhỏ..|
-Kirishima,chút cậu chuốc say Bakugo cho tớ nhé?
  -Chuyện gì à? Bakugo khó gục lắm!!
  -Tớ cũng sẽ uống góp vui mà.Giúp tớ được không?
  - Dù không biết ý cậu là gì nhưng tối nay là không say không về đâu!!!!
  -Cảm ơn Kirishima hào phóng.Chút tớ chuyển khoản nhé,tớ bao hôm nay
  //Xl mn nhma có phải fic tôi viết nó nhạt lắm khômg z:-:Hint otp thì khômg có mà toàn dramu cha con=))) Thấy mình xàm vl ấy tr ơi..:-: Lại còn ooc nx..🐒//

[BakuTodo]Hè rảnh thì viết fic otp thôi>:))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ