Chương 1

2.7K 223 4
                                    

Enzo, một kẻ cuồng ánh sáng đến điên dại. Hắn từng được ví như con chó trung thành của Ilumia, mười người gặp hẳn phải chín người nói hắn sẽ không bao giờ phản bội Cung Điện Ánh Sáng. Hắn cũng là một kẻ thích hành hạ người khác, thật mâu thuẫn. Hắn cũng đã cố gắng kìm nén dục vọng của mình để xứng đáng với thứ ánh sáng hắn luôn ngưỡng mộ, nhưng gian khó đổi bản tính khó dời chỉ là kìm nén mà thôi. Chuyện của hắn ai cũng biết khiến những kẻ có âm mưu cũng phải dè chừng.

Nhưng thật sự đó là tất cả của hắn?

Cách đây khá lâu rồi, tên phản đồ của đảo Sương Mù mang tên Hayate đã bị cậu bắt. Cậu đã nghe rất nhiều lời đồn đại về sức mạnh của hắn nhưng cậu cảm thấy khá dễ dàng trong việc bắt hắn. Bắt giữ hắn là một công rất lớn nên cậu đã được nữ hoàng trọng thưởng nhưng điều đó dễ dàng vậy sao?

Cậu được nữ thần Ilumia cấp quyền tra khảo hắn. Tất nhiên thứ cậu muốn thấy nhất là khuôn mặt, hắn luôn đeo một chiếc mặt nạ khiến không ít người tò mò về nhan sắc của hắn. À tất nhiên là trừ các Ninja đảo Sương Mù.

Sau lớp mặt nạ là một khuôn mặt hoàn mĩ, đôi mắt sắt lẹm mang một màu đỏ thẫm vài vết sẹo trên mặt như nói lên tính cách của anh. Gì chứ!? Như vậy không phải là quá đẹp trai rồi sao?

Trong suốt thời gian 'tra khảo' anh, Enzo nhận ra rằng có một thứ cảm giác lạ lẫm nào đó đang tồn tại bên trong cơ thể mình. Một người suốt ngày chỉ lo hoàn thành nhiệm vụ và 'vẽ tranh' như cậu thì tất nhiên không biết nó là gì rồi.

- Tử hình!?

Tất cả người trong Cung Điện Ánh Sáng đều nhận được tin sẽ tử hình Hayate trong hai ngày tới. Enzo như chết lặng, vì hắn chẳng chịu khai ra bất cứ thông tin gì nên việc tử hình hắn là để de doạ Lực Lượng Sa Đoạ. Điều đó cậu hiểu rõ hơn ai hết nhưng... cái cảm giác này là sao? Lần đầu tiên, con tim cậu phản đối với 'ánh sáng'.

Cơ thể cậu rung lên từng đợt. Cậu dành hẳn nửa ngày trời để đưa ra quyết định. Đi dọc theo những gạch đá đã ngã màu, nơi cậu hướng đến là một nhà giam rất chắc chắn. Người trong ngục nhìn cậu có chút khó hiểu, đã khuya rồi cậu còn dành thời gian cho hắn sao?

Trên tay cậu là hai chiếc chìa khoá, một cái thì hắn biết, là chìa khoá mở cửa tù. cái thứ hai trông rất lại, hắn chưa từng thấy qua.

Enzo mở cửa như mọi khi rồi tiếng lại gần Hayate nhưng thay vì hành động như mọi khi thì tay cậu đưa chiếc chìa khóa còn lại lên mở còng tay cho hắn. Hắn ngước lên nhìn cậu cực kỳ khó hiểu.

- Cậu sao lại..

Chưa kịp để hắn nói hết câu, cậu trưng ra một vẻ mặt khó hiểu còn hơn cả hắn.

- Ta cũng chẳng biết nữa. Hai ngày tới ngươi sẽ bị hành hình, liệu hồn mà trốn cho kĩ đi.

Xong việc cậu rời đi để lại hắn vẫn chưa hiểu hết. Được một lúc hắn lại mỉm cười.

- Hành động đó ấm áp đấy, Kẻ hành quyết.

.

.

.

Với sự thoát ẩn thoát hiện của mình, Hayate dễ dàng về đến Lực Lượng Sa Đoạ. Mọi người có mặt nhìn anh như một sinh vật lạ.

- Rơi vào tay Enzo mà trông ngươi khoẻ quá nhỉ? Ngươi làm cách nào để thoát thế?

Natalya thốt lên. Hayate nghe thế chỉ cười nhạt.

- Không thế cho ngươi biết được.

Veera nhìn phản ứng của anh mà khó hiểu không thôi.

- Một người như ngươi sao có thể để bị bắt chứ? Hắn mạnh vậy sao?

Hayate lẩm bẩm trong miệng nhưng âm thanh đủ cho cô nàng nghe được.

- Là mĩ nam kế~

Cô nàng đứng khẩu. Tính cách tên này không khác tảng băng là mấy lại có thể sa vào tình yêu sao? Mà tại sao lại là Enzo? Hắn có ngu không thế? Thích bị ngược đãi à?

Đang hoang mang với những gì mình nghe được cô bỗng giật mình với ánh mắt giết người của anh. Hah, hiểu rồi nếu cô dám hó hé bất cứ lời nào sẽ không yên đâu.

( Hayate x Enzo ) - Lời xin lỗi không tồn tại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ