Chương 3

1.5K 175 14
                                    

Cuối tuần đến như một cái chớp mắt. Enzo thở dài nhìn chiếc thiệp trên bàn, mở chiếc tủ quần áo ra cậu lấy bừa một cái áo vest đen. Cậu khá chăm chút cho vẻ ngoài nhưng gu thời trang của cậu không quá tốt và cậu biết điều đó nên quần áo của cậu không nhiều, chỉ có những bộ đã qua mắt thẩm mỹ của Rouie cậu mới dám khoác lên mình.

Bữa tiệc rất sang trọng với cả ngàn người nổi tiếng. Enzo cố tình đi trễ để tránh việc đến mời rượu. Cậu giấu mình trong đám đông tận hưởng đồ ăn và những màn trình diễn tuyệt vời.

- Tôi có thể mời cậu một ly chứ?

Đúng là chẳng tránh được những kẻ mặt dày. Khi màn trình diễn cuối cùng kết thúc Florentino đưa cho cậu một cốc rượu và mời cậu uống. Hắn luôn là tâm điểm của sự chú ý nên dường như tất cả ánh mắt cùng lúc hướng về phía cậu, không uống sẽ không yên đâu.

- Rất hân hạnh.

Cậu cầm ly rượu lên nhấp vài ngụm rồi bỏ xuống. Cậu không giỏi uống rượu nhưng hắn lại không tha cho cậu.

- Đừng đùa tôi như thế, nào uống hết đi.

Hà cớ gì hắn phải phiền phức như thế? Mang theo nỗi tức giận cậu uống sạch ly rượu rồi xoay người rời đi. Thấy thế hắn định đuổi theo nhưng sau khi cậu đi thì hàng loạt người đến bắt chuyện với hắn.

Enzo đi lên lầu ba vì khung cảnh từ ban công ở đây rất đẹp. Nhưng khi thang máy vừa dừng tại lầu ba, cơ thể cậu bắt đầu nóng lên. Cậu khó khăn bám vào tường mà đi.

- Cậu Enzo, mong cậu đi theo chúng tôi.

Một đám người đứng trước mặt cậu giọng đều đều nói. Cậu tức điên lên. Tên khốn nạn Florentino đó! Tình trạng này chắc là dính xuân dược rồi. Đám người kia lao lên định bắt giữ cậu.

- Chỉ với các ngươi? Khinh thường ta quá rồi đó.

Cậu cười nhạt, cây toả liêm từ đâu xuất hiện nhẹ nhàng xử đám người kia. Nhưng cậu hiện giờ chẳng khấm khá hơn là bao. Để giữ được tỉnh táo cậu phải tự là mình bị thương nhưng vết thương này không thể giúp cậu được nữa.

Cố gắng bước vào một căn phòng gần đó cậu nằm lên chiếc giường êm ấm. Nhưng tình trạng của cậu vẫn không khá lên.

- Khó chịu sao? Để tôi giúp cậu.

Một giọng nói quen thuộc vang lên. Sau đó cậu chẳng nhớ được chuyện gì cả.

.

.

Những tia nắng ban mai chiếu vào căn phòng bừa bộn, nơi có 'nàng công chúa' đang say giấc. Ánh sáng khiến cậu nhíu đôi mày rồi thức giấc. Nhìn căn phòng một lúc cậu liền giật mình.

- Đêm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Cậu lèm bèm. Cơ thể cậu đã được làm sạch nhưng căn phòng thì không. Di chứng của 'cuộc chiến' hôm qua vẫn còn đó. Cậu vội vàng rời khỏi đó nhưng nhiều người đã thấy cậu.

Chỉ trong một ngày hôm đó mà tin đồn cậu qua đêm với gã Florentino lan rộng. Hơn nữa qua miệng thiên hạ tin đồn trở thành: " Enzo đã tình một đêm với rất nhiều người, trong số đó có cả Florentino ".

Enzo chẳng buồn giải thích vì tin đồn đó không hẳn là sai. Đêm qua không phải là hắn thì có thể là ai? Ai cũng biết đến tin đồn nhưng chẳng ai dám hó hé trước mặt cậu vì có nhiều tên đã làm thế và chúng chết cả rồi. Một cái chết nhanh chóng.

- Enzo mày đã làm cái gì thế hả?

Là bạn thân cậu, Laville. Hắn mở toan cánh cửa phòng cậu vì biết được chìa khoá dự phòng cậu để đâu. Cậu không trả lời liếc sang nhìn hắn với ánh mắt lạnh băng. Thấy thế Laville cũng biết điều mà im lặng.

- Mày nên để ý xung quanh nhiều hơn đi đừng cứ ỷ lại vào sức mạnh của mình như thế.

Laville nói rồi rời đi.

- Hức...

Những giọt lệ rơi trên đôi má cậu. Cậu biết mình nên cảnh giác hơn, biết mình không nên ỷ lại nhưng giờ đây điều đó còn ý nghĩa gì nữa? Một người chuyên đi thu thập thông tin như anh chắc cũng biết chuyện rồi. Cậu chẳng còn cơ hội nào cả. Điều cậu luyến tiếc nhất bây giờ là không còn tư cách để nói yêu anh.

.

Những ngày tiếp theo cậu như một kẻ vô cảm cứ cắm mặt vào công việc. Mặc kệ sự quan tâm của mọi người, câu trả lời của cậu luôn là sự im lặng.

_______________________________________

Toàn bộ lực lượng của Tháp Quang Minh nghe đây. Ta vừa nhận được một thông báo rất quan trọng. Lực Lượng Sa Đoạ vừa gửi thư tuyên chiến. Một trận chiến quy mô lớn sẽ diễn ra yêu cầu đề cao cảnh giác!!
_______________________________________

( Hayate x Enzo ) - Lời xin lỗi không tồn tại.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ