"Giữ chặt lấy hắn, tăng thêm liều lượng thuốc mê đi. Chuẩn bị sẵn sàng thiết bị kích hoạt thiết bị bên trong hắn phòng trừ nổi loạn."
"Ai đó lấy thêm thuốc độc nữa. Không sợ hỏng chết đâu. Hắn sẽ tái sinh lại nhanh thôi."
"Mục đích thí nghiệm lần này là nghiên cứu sinh tử hoạt động trên cơ thể Z510. Từ Z510 có thể tạo ra hàng loạt các vũ khí hoàn hảo khác."
Z510 cả người quấn băng trắng kín mít hệt xác ướp, chỉ chừa phần mũi để thở và phần nhỏ ở mắt, mờ mờ ảo ảo nhìn mọi thứ đang diễn ra xung quanh. Bóng đèn phẫu thuật trắng trắng hư ảo tầm nhìn, bác sĩ vây xung quanh to lớn lạ thường trở nên đáng sợ hơn với những dụng cụ họ cầm trên tay như kim tiêm độc, cưa máy nhỏ, dùi đục, dao kéo, kim châm dài, kìm, cả người bị giữ chặt trên bàn mổ, con ngươi không ngừng dao động loạn kinh sợ.
Cái chết đang kề cận bên ta và thì thầm mời gọi ta đến vùng đất âm ti.
Ai sẽ cứu ta?
Người không vì mình, trời tru đất diệt.
Sinh mệnh ngươi đáng quý, sinh mệnh ta cũng đáng trân trọng như thế.
Kẻ đồng phạm và kẻ ngó lơ đáng hận hơn kẻ phạm tội. Kẻ máu lạnh xem nhẹ cái chết của ta hay người vô tội khác, có chết đi nào đáng thương xót?
Đừng trách bàn tay ta lấy đi sinh mạng quý báu của ngươi. Mọi sự bắt đầu từ ác nghiệt máu lạnh của ngươi, kẻ đã xem thường sinh mệnh người khác và tham lam chiếm đoạt tất cả sự sống cùng thời gian của một kẻ vô tội. Trái tim vô cảm làm ngơ lời cầu xin khẩn thiết, lời cầu cứu khẩn khoản đã chứng minh ngươi chai sạn khô khốc như đá chẳng phải người.
Xin hãy cẩn thận khi màn đêm buông xuống, bởi khi đồng hồ điểm mười hai giờ, ta sẽ trở về từ địa ngục tìm đến các người.
Mắt Z510 dần mất đi tiêu cự, rơi vào sâu thẳm đêm đen. Thứ cuối cùng đôi mắt ấy có thể nhìn thấy được chẳng phải hình ảnh tốt đẹp gì cho cam, là tay bác sĩ dính đầy máu lên đồ bảo hộ đương cầm dao định tiếp tục mổ xẻ bụng Z510.
...
Viện nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên WTHIGOH
Nằm biệt lập trên hòn đảo vô danh, phòng thủ nghiêm ngặt với các trang thiết bị tối tân, căn viện toàn bộ được xây nên từ Vibranium - kim loại cứng nhất thế giới và với công nghệ nano tiên tiến.
Chỉ những con người đặc biệt mới được phép ở trên hòn đảo này, tới đây phải có giấy tờ chứng minh thân phận tường tận rõ ràng, quan trọng nhất có con dấu công nhận được sự cho phép của Ma - cách gọi của chủ nhân hòn đảo.
"Chào mừng tới hòn đảo, Wang Paeonia. Nơi cậu cần đến là khu đặc biệt A-08, chỉ cần đi thẳng 500m, nó nằm bên tay trái."
Gã cảnh vệ xem xét giấy tờ cẩn thận xong liền trả cho nam nhân trẻ tuổi mặc blouse trước mặt, đứng dẹp sang một bên, quy cách đưa tay ý mời về hướng khu rừng rậm xanh rì phía trước mắt nam nhân. Nam nhân sắc thái trầm tĩnh, ánh mắt lạnh nhạt, hơi gật đầu, xách theo hành lý tự mình tiến vào trong rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX - In The Middle Of The Night
FanfictionThí Nghiệm Z510 là đại diện cho tham vọng ngông cuồng, ngạo mạn của con người. Z510 hay còn được gọi là "Đứa Con Hoàn Mỹ Của Chúa", vũ khí tối thượng mạnh nhất được tạo ra dưới bàn tay của Cha và Mẹ quyền năng. Vương Nhất Bác lỡ nhìn thẳng vào đôi...