Chương 6: Tái Ngộ

35 7 4
                                    

Vào ngày 5 tháng 9, khi Vương Nhất Bác đang thưởng thức tách trà thảo dược an thần hữu hiệu sau bao ngày khó ngủ và vất vả để tìm kiếm Tiêu Chiến, bỗng trời đêm êm đẹp đầy sao mây mù đen kịt che phủ trăng sáng vành vạch, sấm chớp trỗi dậy, giông bão mịt mùng.

Hắn cảm nhận được đây không phải do tự nhiên, đồng hồ trên tay hắn đang hiện chỉ số sóng năng lượng do có người sử dụng dị năng cực lớn.

Sấm chớp vang rền trên bầu trời đen kịt, những tia sét đổi sang màu đỏ chói, chớp choáng vút sáng như con huyết long biếng nhác cáu kỉnh vì bị đánh thức, oằn mình rên rỉ, chầu chực nuốt gọn những con mồi bên dưới mình.

Nếu không phải một kẻ có khả năng thao túng thời tiết, chi phối tự nhiên thì chỉ có một người có khả năng làm ra chuyện dọa người bất ngờ thế này mà thôi.

Tiêu Chiến - Đứa Con Của Chúa.

Sự trừng phạt và phẫn nộ của Chúa dành cho phàm nhân.

Vũ khí thanh trừng những kẻ phản nghịch cuồng ngạo.

Hắn thay sang bộ hành phục tiện di chuyển, tìm đến trung tâm phát ra sóng năng lượng. Cứ để tiếp tục không chỉ người dân vô tội bị ảnh hưởng, những người khác trong cục đội sẽ chú ý rồi săn đuổi người tạo ra hiện tượng dị thường này. Ngộ nhỡ ấy mà là Tiêu Chiến thì hỏng bét.

...

"Bé con ngoan. Bé con ngoan của ta. Niềm tự hào và kiêu hãnh đáng yêu của ta."

Tiêu Chiến mồ hôi ướt đẫm, gương mặt tái nhợt yếu ớt, cánh tay gầy gò bế đứa trẻ đỏ hỏn trên tay, đôi mắt hiền từ ấm áp, trong sáng tựa nguyệt hiếm thấy, ngón tay như lan như ngọc trắng tựa bạch mai nghịch nghịch cùng bàn tay nhỏ xíu của đứa bé, nở nụ cười bao dung và vui vẻ, ngâm nga câu hát hoan hỉ thương yêu và phấn khởi.

"Đứa trẻ xinh đẹp và dễ thương. Đứa trẻ ngoan ngoãn và hiền lành. Điều kỳ diệu của sự sống chính là con, con của ta. Không ai đặc biệt hơn con, không ai quan trọng bằng con, con là tất cả của ta, đứa con đáng yêu bé bỏng của ta."

"Ta sẽ là điểm tựa vững chắc của con, sẽ dõi theo con đường con đi, đồng hành cùng con tới khi thế giới tận diệt và thời gian đi đến điểm cuối cùng. Khi những vì sao rơi xuống, trật tự đảo lộn, ta vẫn sẽ ở bên con, bảo hộ con như con đã đem tới phước lành cho ta."

Y hát ru bằng những lời yêu thương, dỗ dành đứa trẻ đi vào giấc ngủ, sự yếu ớt trên cơ thể gầy guộc đáng thương của y dần hồi phục.

Bỗng, gương mặt phong tình vạn chủng ấy mỉm cười đắc ý.

"Quả nhiên là đứa con của người được chọn và ta. Rất đáng yêu. Ta thật hy vọng con sẽ mau chóng lớn lên, cùng ta làm những chuyện thú vị."

Một đứa bé gái nửa người nửa thần, bé xíu và yếu ớt, y vuốt ve gò má sữa ngọt ngào của đứa bé, trái tim đong đầy yêu thương.

"Không biết người cha kia của con khi thấy con sẽ thế nào nhỉ?"

Chắc hắn sẽ ngạc nhiên tới không khép được miệng, nói không thành lời ấy chứ. Tưởng tượng ra thôi y đã thấy thú vị lắm rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BJYX - In The Middle Of The NightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ