Chính phủ như triều đình, có phe cánh khác biệt với những mưu tính lợi ích khác nhau, điểm chung duy nhất là mục tiêu nhắm tới đỉnh vinh quang, trở thành kẻ trên vạn người, quyền thế và tiền bạc ngút trời. Nhưng hãy tin rằng bên cạnh những kẻ xấu tính xấu nết với dục vọng dơ bẩn, vẫn có những con người tay nhúng chàm mà tâm vẹn nguyên sạch sẽ với lý tưởng cao cả.
Đội cảnh sát đặc nhiệm X được một người chức quyền cao trong chính phủ thành lập với một nhóm người thuộc phái từ rất lâu về trước đó, trước cả khi thiết bị thông minh ra đời.
Trong tất cả những kẻ ưu tú vượt trội trở thành kẻ đứng đầu đội đặc nhiệm, Vương Nhất Bác được xem là đội trưởng trẻ tuổi nhất, sở hữu năng lực xuất sắc nhất.
Bề ngoài của các thành viên là đội cảnh sát hình sự bình thường của chính phủ, bên trong họ là thành viên đội cảnh sát đặc nhiệm X chuyên việc ám sát, thâm nhập điều tra và thực sự thuộc quyền quản lý của một người quyền cao chức trọng đang tạo thế trên "triều đình".
Phe mình có đội cảnh sát đặc nhiệm, phe đối thủ không ngại thành lập thêm một cái đồng dạng đối đầu, liền mấy chục năm giao tranh tương đối ác liệt. Chuyện có mấy đội điệp viên hay sát thủ được thành lập dưới một triều đình xem tạm như sân nhà chung, xưa nay chưa từng hiếm lạ. Ai ai cũng nhân danh công lý, tất cả vì một tương lai tươi sáng, có trời mới biết mục đích thực của tất cả những kẻ hô hào công lý là gì.
Một ngày mây mù mờ mịt nọ, tại thành phố A, trụ sở chính của đội cảnh sát đặc nhiệm X, người nắm quyền chi phối đội đặc nhiệm X ưu việt xuất sắc là Mr.W đã bí mật triệu tập Vương Nhất Bác tới.
"1508- cậu là người tôi tin tưởng nhất, năng lực xuất sắc của cậu đã chứng minh cậu xứng đáng với vị trí đội trưởng, vậy nên tôi cần cậu giúp tôi điều tra một thứ."
"Vâng, thưa ngài."
"Ba ngày trước ta nhận được báo cáo từ gián điệp chúng ta đã xâm nhập thành công WTHIGOH, rằng bọn chúng đang nghiên cứu về một món vũ khí tối thượng mang tên "Đứa con hoàn mỹ của Chúa". Thứ vũ khí tối thượng này là sinh vật sống. Dữ liệu thông tin về sinh vật này gần như đã bị xóa sạch, nói đúng hơn là che đậy vô cùng kỹ lưỡng. Muốn có nhiều hơn bắt buộc phải thâm nhập vào trong đó. Ta muốn cậu xâm nhập vào đó, điều tra, tiếp cận "vũ khí tối thượng"."
"Rõ!"
"Khi tới thời điểm, hãy gửi mật báo và chúng ta sẽ tấn công vào chúng. Vương Nhất Bác, nếu cần hãy giết luôn sinh vật đó trước khi kết thúc cái tổ chức chết tiệt đó. Mọi sự tồn tại nguy hiểm đe dọa tồn vong của mọi người, tuyệt đối phải chết!"
"Rõ!"
"WTHIGOH thuộc về phe đối đầu lại có sự tham gia của vài thành phần đứng đầu giới thượng lưu, cứ tiếp tục mặc kệ làm ngơ chúng, một khi đạt được kết quả sẽ nguy hiểm khôn lường. Đây là nhiệm vụ nguy hiểm, có thể một đi không trở lại. Gián điệp của chúng ta đã chết vì bại lộ danh tính, sự đề phòng của chúng đã được nâng cao chặt chẽ hơn trước. Cảnh mật của bọn chúng không giống bất cứ nơi nào cậu từng tới nên hãy nghĩ kỹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
BJYX - In The Middle Of The Night
FanfictionThí Nghiệm Z510 là đại diện cho tham vọng ngông cuồng, ngạo mạn của con người. Z510 hay còn được gọi là "Đứa Con Hoàn Mỹ Của Chúa", vũ khí tối thượng mạnh nhất được tạo ra dưới bàn tay của Cha và Mẹ quyền năng. Vương Nhất Bác lỡ nhìn thẳng vào đôi...