#2 Nghỉ

352 26 1
                                    

- Lại đây, anh bế ra ngoài

- Em á?

Mặc dù cả hai làm tình rất nhiều, nhưng việc chăm sóc thế này khiến cậu vẫn chẳng thể nào quen nổi

- Còn ai ở đây nữa? Hay em muốn không ngồi dậy được nữa mới đủ vừa lòng em?

Ôm vào lòng nhẹ nhàng, nhấc bổng lên chỉ với vài nốt nhạc. Anh để đầu cậu tựa vào vai, hai tay nâng cặp đào. Sao anh có thể còn nhiều tinh lực đến thế?

Shouyou khẽ cảm thán, nghĩ ngợi đủ điều. Nói thật thì nằm ở dưới mệt lắm, cậu muốn được đè anh cơ. Nhưng làm sao để đủ sức bây giờ?

Hay là uống AnLene.....

- Đừng nói với anh em lại suy nghĩ về việc muốn nằm trên đấy

- ...Ehe

- Thế là đúng à?

Cấu nhẹ vào phần eo, anh phì cười. Lúc nào cũng nghĩ đến việc nằm trên, em nghĩ em đè nổi chắc. Cùng lắm thì ở trên nhún nhé..

- Anh, em muốn nằm trên.

Khuôn mặt tỏa ra vẻ quyết tâm cực độ, thật tình muốn đến thế sao?

- Ư- ừm...

- Sao mặt anh đỏ thế?

Hai má đỏ ửng, đôi tai cũng không phải ngoại lệ. Đôi môi khẽ mím lại, hai con ngươi đều lảng tránh sang phía khác. Nhịp tim tăng dần..

Hai người đứng chết lặng giữa nhà

Chợt một tiếng cười phá nát sự tĩnh lặng, bầu không khí dần trở nên ấm áp trở lại. Là do ai đây?

Shouyou hôn lên phía mắt của anh, may mà giờ đây anh thực sự là của cậu rồi. Không phải đơn phương, cũng chẳng phải chờ đợi nữa.

Đặt mông xuống sofa. Tobio sắp gãy lưng rồi, nhìn thế thôi nhưng Shouyou nặng như gì ấy. Anh bế được cậu là kỳ tích. Tự hào với việc mình vừa làm ra, nở một nụ cười nhếch đến mang tai....

À quên, đây không phải chuyện kinh dị

Thấy cậu chạy ra từ nhà vệ sinh, đầu anh có dấu hỏi chấm to đùng

- Anh tưởng em hết sức rồi?

- Em dùng hết sức còn lại chạy ra đấy

Vừa nói xong, cậu ngả người vào lòng anh. Tay anh quấn nhẹ quay bụng cậu. Chúng ta cùng bệnh rồi, nghỉ làm thôi.

--------------------------------------------

Xin lỗi mấy cậu, đợt này tớ có chút việc riêng nên viết khá ít. Mặc dù ít nhưng vẫn mong mấy cậu ủng hộ mềnh nhaaaaaa

[KageHina/Haikyuu] (R18) Just love and loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ