Buổi tập bóng rổ bắt đầu, Krist tâm tình lúc trước không được ổn lắm, cậu tiếp tục nhìn về phía anh mình, người đang chơi bóng một cách điêu luyện, có một cảm giác sợ hãi trong tâm trí cậu, anh trai là người rất tài năng có một ưu điểm và vô vàn khuyết điểm.
" Krist, ném bóng thử đi " tiền bối hét lên, khiến cậu tỉnh táo trở lại.
Cậu lấy bóng từ rổ, đứng vào vị trí, nhắm rồi ném vào rổ.
Nhiều tiếng reo hò vang lên, khi bóng ném vào rổ.
Singto nhìn em trai mình với nụ cười trên khóe môi, hóa ra em mình chơi cũng khá giỏi.
" Làm tốt lắm, hậu bối của anh! " Người chợt đi tới vỗ vai Krist đầy tự hào " Quả là không sai khi chọn em làm người kế nhiệm mà "
Off kéo đàn em mình về phía nhóm bạn " Người thay thế tao đây! Sao, ngầu không? "
Các tiền bối thì hết lời khen ngợi Krist còn anh trai thì nhìn cậu một cách mỉa mai.
" À phải rồi, em là em thằng Singto hả? " tiền bối hỏi
" À.....vâng phi " Krist lo lắng đáp, thậm chí không dám nhìn anh mình.
" Anh là Earth " người kia chắc nịch đưa tay về phía Krist.
Krist liếc nhìn anh trai, ánh mắt sắc lạnh như muốn ăn tươi nuốt sống cậu.
" Rồi, khỏi phải bối rối! Anh là người chơi nòng cốt ở đây dù không phải đội trưởng, ờm..cũng là đối thủ của Singto " người đó nở nụ cười ấm áp, có vẻ người này tỉ lệ nghịch với anh mình.
" Được rồi, em biết Singto và Earth rồi...để giờ anh giới thiệu em với các thành viên khác, người cao và có má lúm này là Nanon, này là Tawan, còn lại là Ohm,.... "
Off giới thiệu từng người với Krist, bản thân Krist rất vui vì mọi người chào đón cậu rất ân cần, dạy Krist cách chơi bóng rổ đúng cách, nhưng cậu vẫn cảm thấy lo lắng vì nó đồng nghĩa với việc sẽ gặp anh trai nhiều hơn.
•
Off dắt Krist vào phòng thay đồ cách sân không xa, kêu cậu đi tắm cùng các thành viên khác trong đội để tăng cường quan hệ với mọi người, dù mới tập luyện cùng nhau không lâu Krist đã biết mọi thói quen từng người trong đội, trừ anh mình, Krist vẫn không biết bản chất thật của anh là gì.
" À đúng rồi, tủ đồ em gần Earth! Số 375 " Off chỉ về phía dãy tủ.
" Em muốn anh cất hộ quần áo vào tủ không? " Earth đề nghị giúp Krist, cậu gặp khó khăn khi nhét quần áo vào.
" Không cần đâu phi, cảm ơn "
Earth nhìn cậu nhóc bên cạnh với ánh mắt kinh ngạc, trên cổ cậu có rất nhiều vết mẩn đỏ, chắc đàn em có người yêu rồi? Ít ra cũng vui vì có thành viên mới trong đội bóng của trường, dù đàn em có hơi trầm lặng , không nói nhiều chỉ cúi đầu.
" Ừm, phi! Em đi tắm trước " Krist nói với Earth.
Krist bước vào đám đông thì từ đâu ra có bàn tay kéo cậu vào buồng tắm.
" Phi Sing? "
Singto lập tức dùng tay bịt miệng cậu rồi mở vòi hoa sen làm ướt cơ thể.
Singto bịt miệng cậu bằng áo phông của mình, xoay người ép cậu vào tường để tạo tiếng động.
" Ai đó? " Off hét lên
Singto chỉ im lặng, Krist không thể nói được miệng cậu bị nhét đầy vải, Singto hạ quần cậu Krist xuống, nâng mông Krist lên, hướng tính khí của mình vào trong cái lỗ nhỏ của cậu thật mạnh làm cậu tròn mắt, cắn chặt miếng vải.
Tiếng dập trở nên nhanh hơn, cơ thể cậu di chuyển thất thường, Singto cởi bỏ mảnh vải ra, nghiêng người cắn lấy vành tai.
" Nào! Mau rên rỉ đi cưng " Singto thở ra ngay bên tai Krist làm cậu rùng mình.
Krist chỉ biết cắn chặt môi dưới để nén tiếng rên rỉ, hai tay cào cấu vào cửa.
Singto tiếp tục đâm mạnh đến khi chạm đến tuyến tiền liệt của Krist.
" Phi Sing, dừng lại....
Tiếng thở dốc phát ra từ miệng cậu, tính khí ấy cứ liên tục chạm vào tuyến tiền liệt cậu rất thô bạo.
" Rồi, ai đó??? ma hả? " Off hét lên
" Lớn nữa đi, bé cưng!, để chúng biết đàn em chúng đang phóng túng trong này " Singto thì thầm làm Krist rùng mình.
Nhịp đập và chuyển động của Singto nhanh hơn cuối cùng bắn vào trong nhìu đến nỗi nhỏ xuống tận đùi, Krist khóc vì môi dưới đạ và chảy máu do cắn quá mạnh.
" Hãy mang thai đi bé cưng " Singto nói, hôn lên đỉnh đầu em trai, mặc lại quần, cứ thế để mặc em trai mình.
Cơ thể yếu ớt khuỵu xuống, cậu nhìn chằm chằm vào dương vật chứa đầy tinh dịch bằng ánh mắt đầy ghê tởm, cậu thật bẩn thỉu và ghê tởm chính mình.
" Mày thật bẩn thiểu Krist, thật kinh tởm! Sao lại rên rỉ như vậy? Mày bẩn quá, Krist, bẩn quá " cậu đánh vào đầu mình nhiều lần.
•
Người phụ nữ trung niên vào phòng con trai mang theo đĩa bánh và ly sữa trên khay rồi đặt trước mặt đứa con đang bận học.
" Krist, con yêu, con uống thuốc rồi đúng không? " người phụ nữ vuốt mái tóc mềm mại của cậu.
" Rồi mẹ ơi! " Krist yếu ớt trả lời
" Con có sao không vậy? Đau hả? Mặt tái đi nhiều lắm biết không? " người phụ nữ nhìn con trai với vẻ lo lắng.
Krist nở nụ cười yếu ớt nói với mẹ rằng mình ổn, cậu nói dối mà thực lòng thì trải tim cậu tan nát, tổn thương và bẩn thỉu.
" Thôi, nếu không sao thì học đi! Mẹ chuẩn bị bữa tối cho ba "
Người phụ nữ rời khỏi phòng con, Krist tiếp tục công việc đang dang dở, cánh cửa phòng lại mở ra lần nữa.
" Mẹ à, con không sao đâu! "
Krist quay phía cửa người cậu tưởng mẹ hóa ra lại là anh trai đang đứng khoanh tay dựa vào cửa.
" Phi lại muốn cái gì nữa? Sờ soạng em nữa à? " Krist mỉa mai nói
" Em không hài lòng sao? Muốn chơi nữa không? " Singto đi về phía tủ mở ngăn kéo ra tìm thứ gì đó.
" Anh làm gì? " Krist đến chỗ anh trai ngăn lại.
" Anh muốn vứt thuốc em đi để em mau có thai? " Anh tìm được thứ mình cần, lọ thuốc đầy ấp " Thuốc của em à? Anh vứt nó nhé, em yêu? "
Singto đi về phía phòng tắm, Krist cố ngăn việc anh trai đang làm, cậu không muốn có thai, có con ngoài giá thú do hậu quả của việc cưỡng hiếp, cậu đã tưởng tượng tương lai mình sẽ bị hủy hoại thế nào nếu mang thai đứa trẻ do chính anh kế mình cưỡng hiếp.
Singto đổ mọi thứ trong chai vào bồn cầu rồi nhấn nút, Krist chỉ có thể khóc.
" Hãy mang thai nhanh nhé baby, để chúng ta có thể sống cùng nhau " Singto ngọt ngào hôn lên trán cậu thiếu niên đang khóc rồi rời khỏi phòng.
" Người ơi, rốt cuộc con có lỗi gì vậy? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SingtoKrist ] Trapped
FanficKrist đã bị cưỡng hiếp bởi đàn anh khối trên và anh ta đe dọa nếu không làm những gì hắn bảo hắn sẽ phát tán đoạn clip đó Krist đã rất bối rối và lo sợ học bổng sẽ bị mất nên cậu đành phải làm theo người đàn anh nổi tiếng nhất trường Author: Ohhihe...