31-35

402 21 1
                                    

Chương 31

Đâm nhập nàng đáy mắt chính là Lê Mạn mặt, rõ ràng cùng thường lui tới là giống nhau, chính là Tống Sơ Tễ bừng tỉnh, cảm thấy giống như có cái gì ở trong lòng đụng phải một chút.

Vẫn luôn bình tĩnh ổn trọng nàng nhịn không được hơi hơi dời đi tầm mắt, “Không có gì.”

Lê Mạn cũng không có phát hiện Tống Sơ Tễ lảng tránh, nếu đối phương đều nói như vậy, nàng cũng chỉ hảo gật gật đầu.

Ước chừng tiếp cận giữa trưa thời điểm Giang Hạ đã tỉnh, Lê Mạn đi nàng trong phòng tìm nàng.

Giang Hạ vẻ mặt khốn đốn, đang ở xoa đầu.

Lê Mạn vừa thấy nàng này quen thuộc động tác liền có chút sáng tỏ, “Đau đầu?”

Giang Hạ khó chịu gật gật đầu, “Chính là một loại không thể miêu tả khó chịu, lại đau lại trướng lại vựng, còn có điểm tưởng phun.”

Lê Mạn hỏi nàng: “Ngươi tối hôm qua trở về lúc sau không có uống canh giải rượu?”

Giang Hạ một lời khó nói hết, “Ta trở về vây được muốn chết, gian nan rửa mặt lúc sau ngã đầu liền ngủ, nào có cái gì thời gian uống canh giải rượu a.”

Lê Mạn giơ giơ lên mi, “A, như vậy sao.”

Giang Hạ mị mị con ngươi, hơi có chút hoài nghi nhìn về phía Lê Mạn, “Ngươi không thích hợp.”

“Ngươi như thế nào biết canh giải rượu sự tình, hơn nữa, ngươi cái này trạng thái cùng ta khác biệt cũng quá lớn đi.”

Tuy rằng Lê Mạn uống rượu lượng so ra kém Giang Hạ, nhưng là bởi vì nàng tửu lượng kém, cho nên theo lý thuyết hẳn là cùng Giang Hạ là không sai biệt lắm khó chịu.

Kết quả Lê Mạn tinh thần sáng láng, Giang Hạ lại như là khô héo đóa hoa giống nhau.

Lê Mạn khóe môi khống chế không được lộ ra một mạt ý cười, không thể nói là khoe ra vẫn là khoe khoang nói: “Ngươi không có người chiếu cố, nhưng ta có nga.”

Giang Hạ: “?”

Lê Mạn: “Ngày hôm qua là Tống Sơ Tễ ở chiếu cố ta!”

Tuy rằng hiện tại nói ra những lời này khi còn có nhàn nhạt không thể tin tưởng, nhưng không thể phủ nhận chính là Lê Mạn trong lòng thật cao hứng.

“Hơn nữa nàng còn giúp ta rửa mặt, còn giúp ta uy canh giải rượu, cho nên ta hôm nay một giấc ngủ tỉnh thập phần thoải mái!”

Giang Hạ trong lúc nhất thời không biết nên bãi cái gì biểu tình.

Nàng trước mang theo một chút không thể tưởng tượng hỏi: “Ngươi xác định không phải ngươi nằm mơ?”

Lê Mạn trắng nàng liếc mắt một cái, “Đương nhiên xác định.”

Giang Hạ: “Tống Sơ Tễ như thế nào sẽ đối với ngươi tốt như vậy.”

“Nói thật ra, nếu nói ngươi say ngã vào nơi đó, nàng không cho ngươi một đao ta cảm thấy đều là tốt, nhiều nhất lãnh khốc vô tình rời đi, như thế nào còn sẽ chịu thương chịu khó chiếu cố ngươi?”

[BHTT] [QT] Bao Cỏ Mỹ Nhân Chi Lăng Lên Lạp - Thỏ Tử Bính CànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ