26-30

389 16 0
                                    

Chương 26

So với phía trước, đã đem sự tình toàn bộ công đạo xong Lê Mạn càng nhiều một phân thả lỏng, không bao giờ dùng giống mới vừa rồi như vậy cảm xúc căng chặt trứ.

Lê Mạn rũ mắt nhìn đãi ở Tống Sơ Tễ trên cổ tay lắc tay, đáy lòng mang theo một tia cao hứng.

Nàng hỏi: “Chính là ngươi bình thường đều không mang này đó, hiện tại bỗng nhiên mang lên, sẽ không không thoải mái sao?”

Tống Sơ Tễ: “Sẽ không.”

Lê Mạn chớp chớp mắt, vì thế không hề nói cái gì.

Tống Sơ Tễ hỏi một cái khác vấn đề: “Tiền còn đủ hoa sao?”

Lê Mạn nhưng thật ra không nghĩ tới đây là Tống Sơ Tễ hỏi ra tới nói, mạc danh có một loại gia trưởng cảm giác.

Bất quá này cũng không phải cái gì không thể nói bí mật, vì thế Lê Mạn nhẹ nhàng lắc đầu, “Nói thật, có một chút không đủ.”

Đối với chính mình loại tình huống này, Lê Mạn tuy rằng thẹn thùng, nhưng cũng không quá mức cảm thấy thẹn, mà là học xong thản nhiên.

“Ngươi cũng biết sao, ta phía trước cái gì đều không cần làm liền có thể thu được một bút đối với ta mà nói, tương đương phong phú tiền tiêu vặt, nhưng là hiện tại ta chính mình chủ động cự tuyệt, cho nên lập tức liền từ xa nhập kiệm, muốn nói có thể thói quen, kia khẳng định là gạt người.”

“Cho nên trước mắt tiền lương, ta quả nhiên vẫn là cảm thấy có điểm thiếu.”

Lê Mạn cười cười: “Bất quá ta sẽ mau chóng thích ứng.”

Không thích ứng cũng không có biện pháp a, Lê Mạn là thật sự muốn thay đổi.

Phía trước nàng tìm Tống thúc thúc nói ra chuyện này thời điểm, đối phương còn thập phần kinh ngạc, nghi hoặc Lê Mạn có phải hay không gặp cái gì vấn đề.

Nhưng Lê Mạn tỏ vẻ nàng chỉ là đơn thuần tưởng rèn luyện hạ chính mình, Tống Thương Nghiêm liền tỏ vẻ lý giải, cuối cùng dựa theo Lê Mạn theo như lời làm.

Nhưng Lê Mạn hoài nghi, Tống Thương Nghiêm phỏng chừng cũng không xem trọng, có lẽ đối phương còn đang chờ Lê Mạn đổi ý đâu.

Nghe được Lê Mạn nói, Tống Sơ Tễ đuôi lông mày giật giật, “Rất nhiều sao?”

Lê Mạn: “Ân?”

Tống Sơ Tễ: “Kỳ thật, ta cũng không cảm thấy ngươi tiền tiêu vặt rất nhiều.”

Lê Mạn há miệng thở dốc, lập tức không biết nói cái gì hảo, “A, này, như vậy sao?”

Nên nói không hổ là Tống gia đại tiểu thư sao. Lê Mạn cùng Tống Sơ Tễ so sánh với, giống như là cái gì đều không có gặp qua đồ nhà quê giống nhau.

Ước chừng là hơi say men say làm Tống Sơ Tễ thái độ thản nhiên rất nhiều, một ít trước kia cũng không sẽ nói lời nói, giờ phút này cũng không hề che lấp.

Nàng nhìn về phía Lê Mạn, thập phần tự nhiên gật gật đầu.

“Nếu là ta nói, sẽ cho ngươi phát càng nhiều tiền tiêu vặt.”

[BHTT] [QT] Bao Cỏ Mỹ Nhân Chi Lăng Lên Lạp - Thỏ Tử Bính CànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ