6-10

338 31 3
                                    

Chương 6

Cho dù là Tống Sơ Tễ, kia một khắc cũng không biết nói cái gì đó.

Nàng đuôi lông mày giật giật, tựa hồ muốn nói một ít lời nói, nhưng cuối cùng lại nuốt trở về.

Lê Mạn vẻ mặt nghiêm túc nói đến 30 vạn khi bộ dáng thật giống như xác thực giống nhau, nhưng nàng càng là chân thành nghiêm túc, lời như vậy liền càng có vẻ buồn cười.

Lê Mạn cùng Thường Yên Chi lao lực tâm tư bàng thượng Tống Thương Nghiêm, lại tại đây mấy năm thời gian liên tiếp ý đồ trở thành Tống gia người, chẳng lẽ cuối cùng cũng chỉ là vì phân đến 30 vạn?

Tống Sơ Tễ nhưng không tin.

Nhưng là……

Lê Mạn cẩn thận liếc Tống Sơ Tễ liếc mắt một cái, tựa hồ là sợ chính mình 30 vạn yêu cầu quá công phu sư tử ngoạm.

Tống Sơ Tễ đầu ngón tay điểm điểm tay lái, trong nháy mắt kia, đáy lòng thế nhưng phát lên không biết nên khóc hay cười cảm xúc.

Lê Mạn là nghiêm túc? Nàng biết toàn bộ Tống gia rốt cuộc giá trị bao nhiêu tiền sao?

Có lẽ không biết.

Tống Sơ Tễ hờ hững nghĩ đến, nếu Lê Mạn biết đến lời nói, liền sẽ minh bạch hôm nay nàng chỉ cần 30 vạn là cỡ nào ngu xuẩn quyết định, ngày sau nhất định sẽ hối tiếc không kịp.

Tống Sơ Tễ lười đến tiếp tra, chỉ đương không nghe thấy.

Lê Mạn thấy Tống Sơ Tễ lại không nói lời nào, bắt đầu nghĩ lại, chẳng lẽ thật sự muốn có điểm nhiều?

Bất quá Lê Mạn thực mau chi lăng lên, nhất định không nhiều lắm!

Nàng tuy rằng ngốc, nhưng là còn không có ngốc rốt cuộc.

Đối với toàn bộ Tống gia mà nói, 30 vạn khẳng định rất ít.

Kia Tống Sơ Tễ vì cái gì không nói lời nào?

Lê Mạn không cần tưởng liền biết, còn có thể vì cái gì, khẳng định là Tống Sơ Tễ liền này 30 vạn đều không nghĩ cấp bái.

Lê Mạn một lần nữa lùi về đi, nhìn ngoài cửa sổ xe cổ cổ gương mặt, cảm thấy chính mình hảo thảm nga.

30 vạn đều không có nói, kia nàng cùng mụ mụ muốn “Mình không rời nhà”?

Xong rồi, thật sự muốn quá thượng màn thầu chấm nước tương sinh sống.

Nghĩ đến đây, Lê Mạn nặng nề thở dài một hơi.

Nàng cảm thấy chính mình ở không nên thừa nhận như thế trọng lượng tuổi tác thừa nhận rồi quá nhiều.

Chiếc xe theo nguyên bản lộ tuyến khai hồi Tống gia.

Tống Sơ Tễ tự nhiên nghe thấy được Lê Mạn thở dài, chỉ là nàng không nghĩ đi để ý Lê Mạn sự tình.

Hai người trở về đường xá giữa giống nhau an tĩnh.

Tại hạ xe phía trước, Lê Mạn nói: “Cái kia, hôm nay ta giảng nói, ngươi đừng nói cho ta mẹ ơi.”

Nếu như bị Thường Yên Chi biết Lê Mạn trộm giảng nàng nói bậy, cùng với Lê Mạn cư nhiên như vậy không có dã tâm, như vậy Thường Yên Chi nhất định sẽ tức giận phi thường, sau đó giống cái Đường Tăng giống nhau không ngừng nhắc mãi Lê Mạn.

[BHTT] [QT] Bao Cỏ Mỹ Nhân Chi Lăng Lên Lạp - Thỏ Tử Bính CànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ