I Smell Something! Fishy! :D Part 1

26 2 0
                                    

(Para sa nagrequest na ipagpatuoy ko tong I3MBG Para sayo! E.P.)

(Pakibasa pls! para sipagin akong magupdate! :D)

Add me on Facebook https://www.facebook.com/bon.teves

and follow me on twitter! @bonryanteves :D

Meaning of I3MBG: yung tatlong I na yun ay "I"'m "I"nlove "I" tapos diba tatlo yung I ginawa ko nalang na 3 imbes na tatlong I yung ilalagay ko tapos yung MBG ay "My" "B"estfriends "G"irlfriend Gets??? Ok.

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

Bryan's POV

.

.

.

.

.

(Yow! Nandito pa din kami ni Mark kila Kian at sila Jomar ay nakauwi na! Hinihintay namin ngayon si  April at April, Mamaya manonood kami ng Dance contest! :D)

(Habang hinihintay namin ni Mark si Cath at April, si Ryan naman tinutulungan yung tito niya xD haha )

Ako: Kaya mo yan! haha :D (Biglang tawa)

Kian: (Ngiti lang samin) :D

(Maya maya dumating na babae medyo madilim ee)

Ako: si Cath ba yun? (Parang si Cath ee dilim kasi)

Mark: Oo nga si Cath nga! :D (Biglang tawa at anu naman nakakatawa dun? xD)

(Umupo na si Cath sa upuan katabi si Mark)

Ako: Baliw haha (Biglang tingin kay Cath) Oy musta Parade? 

Cath: Ok lang nakakangawit nga ee kaya nakaupo na kami kanina.

Ako: Ah kaya pala ee (Tumango ako)

Cath: Nakita niyo si April kanina???

Ako: Oo napicturan ko nga ee

Cath: Nasaan??? patingin??? (Sabay tingin sa cellphone)

(Oo nga pala dinala ko lang cellphone ko kasi kailangan ee hirap makipagcommunicate pag sa mga ganitong okasyon ngayon lang to, baka xD) 

Ako: Ayan oh (Sabay pinakita yung picture)

(At kung anu ano na pinagusapan namin puro kautuan, tapos dumating na sa puntong senti nako kasi sweet nila ee, para may something na dito ah hmmmm :D, epal naman ako pag nakisali xD haha, Wala pa nga pala si April, sabi ni Cath nasa Kabanda daw niya kaya wala pa, si Kian naman tumutulong pa din.)

(Biglang dumating si Kian)

Kian: Oy tara muna dito sa loob (Parang seryoso na ewan, Biglang bukas ng gate, Ee nasa labas kami ng bahay nila wala lang trip lang namin dun tumambay, Pumasok na kami.)

(Oo nga pala simula nung niligawan ni Mark si Cath, Di na pinapansin ni Kian si Mark naalala ko tuloy yung mga sinabi sakin ni Kian)

*Flasback*

.

.

.

.

.

Bryan's POV

(Uwian na at hinhintay namin ni Cath, Mark at Kian si April dahil may Practice sila diba nga Majorette! :P, Nasa labas  kami ngayon at nagkwekwentuhan.)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 17, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm Inlove In My Bestfriend's GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon