#2 . 𝙀𝙖𝙧𝙩𝙝𝙈𝙞𝙭 - 𝙩𝙧𝙖́𝙞 𝙩𝙞𝙢

617 38 29
                                    

by : Julita
[160622]

" tôi yêu em lắm , Mix "

Tôi vuốt ve khuôn mặt trắng bệt của em và đặt từng cái hôn lên gương mặt xinh đẹp đó .

" đừng rời xa tôi nhé "

Tôi cười với em nhưng em chẳng đáp lại, dạo gần đây em cứ làm sao ấy. Em không cười, không nói, cũng không chịu ăn uống gì. Nhiều lần tôi tỏ ra tức giận mà mắng nhiếc em, em cũng không có phản ứng. Cứ ngồi mãi ở một chỗ như cái xác không hồn.

Chắc là em mệt, tôi sẽ để em nghỉ ngơi trong phòng một lúc cho đến khi tôi chuẩn bị xong bữa tối cho cả hai.

Tôi và em gặp nhau ở buổi gặp mặt tân sinh viên, tôi đã phải lòng em ngay lúc đó. Có thể chẳng ai tin vào việc yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng tôi thì lại yêu em ngay từ khi chạm mặt em, cũng vì tôi là người yêu cái đẹp, phát điên với cái đẹp.

Mix của tôi, em ấy có làn da trắng, thân hình mảnh khảnh và cực kỳ xinh đẹp. Cái làm tôi thật sự bị thu hút bởi em chính là nụ cười, em có nụ cười xinh như thiên thần vậy.

Đối với tôi mà nói, em như một bông hoa vô cùng đẹp đẽ.

Tôi theo đuổi em một cách chân thành nhất từ trước đến nay, bất kể em ở đâu hay làm gì tôi đều có mặt ở đó.

Em chửi rủa tôi là kẻ biến thái vì cứ luôn theo dõi cuộc sống của em, nhưng em ơi ...

Chỉ là tôi quá thích em rồi.

Tôi không thể dừng việc mình đã và đang làm được. Tôi muốn nhìn thấy em ở mọi lúc mọi nơi, muốn xem ngày hôm đó em có vui vẻ không , ăn uống ra sao và gặp gỡ những ai.

Nhiều lần em phát hiện ra tôi đi theo em và tôi thậm chí bị em đấm vài cái vào mặt đến mức không có chỗ nào là không bầm tím.

" thằng điên biến thái ! "

Tôi vẫn không từ bỏ, tôi thật lòng thích em mà.

Tôi điên cuồng tán tỉnh em bằng nhiều cách, chỉ mong em cho tôi một cơ hội, chỉ một thôi cũng được.

Mỗi ngày đều thức dậy thật sớm để làm cơm hộp cho em.

" tặng em, giờ nghỉ trưa hãy ăn nhé "

" ờ ... cảm ơn "

Tôi đã vui sướng nhường nào khi em chịu nhận nó, đó đều là tâm tư tình cảm của tôi dành cho em. Vậy mà em không thèm mở hộp ra nhìn lấy một cái, em vứt tất cả vào sọt rác.

Tôi không nản chí. Em xinh đẹp đến như vậy, tôi chịu khổ cũng không sao.

" ăn thật ngon miệng nhé, Mix "

Vẫn cố gắng làm cơm cho em.

Em nhìn tôi cười nhạt và nhận lấy chúng.

" lần sau không cần làm vậy, tôi sẽ không nhận nữa " Em bỏ đi khỏi đó.

Giờ nghỉ trưa tôi thấy em ngồi ở căn tin ăn uống với bạn bè và hộp cơm của tôi không hề xuất hiện trên bàn ăn. Dường như đã đoán được, tôi chạy đến nhìn vào thùng rác, quả thật là nó đang nằm ở đây.

• F6-BW-BP-EM • Our love songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ