#7.GeminiFourth - dễ thương nhất

703 77 6
                                    

By: Julita
[100223]

"Gemini dễ thương quá" đứa trẻ năm tuổi nựng hai má hồng hồng của bạn mình.

Hai bạn nhỏ mới làm quen với nhau hôm nay thôi. Gemini là hàng xóm mới của Fourth, vừa nhìn thấy có người bạn trạc tuổi mình Fourth đã nhanh nhảu chạy đến làm quen. Nói chuyện với nhau được một lúc Fourth cảm thấy bạn nhỏ này thật sự rất dễ thương luôn.

Gemini được khen, hai tai của cậu nhóc đỏ hết lên.

"Không chịu, không thích dễ thương đâu" Gemini bĩu môi lắc đầu.

"Sao lại không thích? Dễ thương thì nói dễ thương thôi" Fourth khó hiểu nhìn Gemini đang mặt nặng mày nhẹ với lời khen của mình.

"Mình không dễ thương, mình đẹp trai, là đẹp trai đó. Dễ thương chỉ dành cho con gái thôi Fourth hiểu không" Gemini chống nạnh nhìn người trước mặt đang lơ ngơ.

"Không phải đâu mà, dễ thương không dành riêng cho ai hết. Mọi người vẫn thường khen mình dễ thương mà. Mình thấy Gemini rất là dễ thương luôn, dễ thương nhất trong tất cả các bạn của mình luôn" Fourth cười hì hì, tay còn xoa nắn má của Gemini.

Gemini ngượng đến chín mặt. Cậu bạn này mới lần đầu gặp nhau đã luôn miệng bảo cậu dễ thương. Từ trước đến giờ Gemini không ưng ai khen mình dễ thương, một là khen cậu đẹp trai, hai là khỏi khen.

Thôi thì vì Fourth thích nên Gemini đành để bạn ấy khen cậu dễ thương. Nhưng chỉ đặt cách cho một mình Fourth thôi, người khác mà nói cậu dễ thương nhất định là không được.

"Tại mình thấy Fourth cũng ... đáng yêu, à không phải, vì Fourth nhỏ con hơn mình nên mình mới nhường cho Fourth đấy nhé. Được rồi, cậu muốn nói mình dễ thương bao nhiêu cũng được".

"Vậy hả ? Cảm ơn Gemini nhé, cậu dễ thương quá" Fourth mừng rối rít, em nhào đến ôm cổ Gemini.

Sau ngày hôm đó, suốt ba năm ở cạnh nhau Fourth luôn khen Gemini dễ thương bất kể là lúc Gemini giận em.

Nội tâm của bạn nhỏ Fourth: Gemini dễ thương số một thế giới! Gemini làm gì cũng dễ thương hết!

...

"Fourth ơi !" Gemini đứng trước cửa nhà Fourth gọi vọng vào trong.

"Gemini đến chơi với Fourth hả con? Con vào đi" Mẹ của Fourth mở cửa đón vị khách nhỏ vào nhà.

"Dạ con xin phép"

Gemini qua nhà Fourth nhiều đến mức từng ngóc ngách trong nhà cậu đều thuộc lòng. Không cần mẹ Fourth hướng dẫn, cậu đã chạy một mạch lên phòng ngủ của Fourth.

"Fourth ơi" Gemini mở cửa đi vào.

Cậu bé hơi ngạc nhiên vì hôm nay trong phòng không chỉ có Fourth mà còn có thêm sự xuất hiện của một bé gái xinh xắn.

"Gemini đến rồi hả, cậu lại đây đi"

"Đây là bạn của anh Fourth hả ?" Cô bé núp sau lưng Fourth thì thầm hỏi nhỏ, có vẻ chưa hơi nhút nhát trước Gemini.

"Đúng rồi, đây là Gemini bạn của anh. Em không cần sợ đâu, Gemini tốt lắm" Fourth xoa đầu đứa nhỏ.

"Còn đây là Jinny, em ấy cũng là bạn của mình" Fourth hào hứng giới thiệu hai người bạn của mình với nhau.

• F6-BW-BP-EM • Our love songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ