Chương 25: 25: Nhớ Kỹ Bảo Vệ Nàng Thật Tốt

21 2 0
                                    


Mười năm sau.

Đại điển thu đồ đệ náo nhiệt lại một lần nữa kết thúc, các đệ tử mới nhập môn thay y phục đệ tử trắng của Côn Luân, dưới sự dẫn dắt của các quản sự đi tham quan du lãm Côn Luân.

"Phía trước chính là Tư Khuê Phong.

" Quản sự không giới thiệu nhiều, danh khí của Tư Khuê Phong thiên hạ đều biết, căn bản là không cần giới thiệu, quả nhiên nhóm đệ tử mới lập tức hưng phấn lên.

"A! Nơi ở của Tư Hằng tôn giả!"
"Anh anh anh, thật đáng tiếc không được nhìn thấy Tư Hằng tôn giả.

"

"Vốn dĩ Tư Hằng tôn giả cực nhỏ tham gia đại hội thu đồ đệ, mười năm trước mới xuất hiện một lần, hơn nữa nhận Phong Ti La sư thúc.

"
"Thật hâm mộ Phong sư thúc tổ.

"
"Ai mà không hâm mộ chứ?"
Sau khi nhóm tân đệ tử bắt đầu ríu rít thảo luận một phen, một tiểu cô nương búi tóc song kế nhìn quản sự: "Đúng rồi quản sự sư huynh, nghe nói Phong Ti La sư thúc chỉ là Ngũ linh căn, mười năm trước khi được thu đồ là luyện khí hai tầng tu vi, vậy xin hỏi tu vi hiện tại của nàng là cái gì?"
Quản sự đối với tiểu cô nương búi tóc song kế này không dám coi khinh, nàng là tiểu đồ đệ Nguyên Sầm thu năm nay, tên là La Chức, mộc Thiên linh căn, năm nay mười hai tuổi đã là Luyện Khí kỳ chín tầng, là loại người chân chính thắng ở trên vạch xuất phát.

"Hiện tại Phong sư thúc vẫn là Luyện Khí kỳ hai tầng.

" Quản sự cười trả lời.

Nhóm tân đệ tử mỗi người trợn to mắt, tràn đầy khó có thể tin: "Không thể nào?"
"Sư thúc ngài nói giỡn đi"
"Đồ đệ của Tư Hằng tôn giả sao có thể mười năm qua đi tu vi một chút cũng chưa tăng?"
Cô nương búi tóc song kế La Chức cũng có vẻ mặt không thể tin được, ngày hôm qua nàng không nhìn thấy tiểu sư thúc, nghe sư phụ nói tiểu sư thúc đang vất vả cần cù tu luyện, nhưng mà tiểu sư thúc hiện tại vẫn là Luyện Khí kỳ hai tầng?
Quá làm Tư Khuê Phong mất mặt đi? La Chức không cao hứng nghĩ.

Những đệ tử khác quả nhiên phi thường tò mò, ríu rít dò hỏi quản sự, vì sao Phong Ti La đến bây giờ vẫn là Luyện Khí kỳ hai tầng, quản sự có chút vô lực chống đỡ, hắn cười khổ mà nói: "Loại chuyện này huynh cũng không rõ ràng lắm.


"
"Nhưng mà Luyện Khí kỳ hai tầng thì quá yếu đi? Đệ đã Luyện Khí kỳ sáu tầng.

"
"Đệ là Luyện Khí kỳ năm tầng, sư phụ nói hơn một tháng nữa cũng sẽ lên sáu tầng.

" Một tiểu mập mạp tự hào nói.

La Chức càng không cao hứng, có một vị sư thúc nhược như vậy, nàng cảm thấy có chút mất mặt.

Quản sự lại cười tủm tỉm nói: "Các ngươi cũng không nên cho rằng Luyện Khí kỳ hai tầng sẽ yếu nha, Phong Ti La sư thúc tổ rất lợi hại.

"
Nhóm tân đệ tử không có người nào tin tưởng, ở trong thế giới của bọn họ, tu vi trên cơ bản sẽ quyết định hết thảy, một người trong số bọn họ cũng có thể treo Luyện Khí kỳ hai tầng lên đánh mười mấy lần, có thể lợi hại chỗ nào chứ?
Nghĩ đến chính mình có thể treo sư thúc ( sư thúc tổ) lên đánh, nhóm tân đệ tử đột nhiên cảm thấy thực hưng phấn.

Quản sự mang theo bọn họ đi đến ngọn núi tiếp theo: "Nơi này là Kính Kế Phong, các hạng tỷ thí cùng cạnh kỹ của Côn Luân cơ bản đều ở chỗ này cử hành, về sau các ngươi không có việc gì thì có thể tới nơi này xem nhiều một chút, cũng có thể căn cứ tình huống thực tế để tham gia, đối với tu vi của các ngươi rất có lợi.

"
Nhóm tân đệ tử lại hướng về một trận đấu, duỗi dài cổ không muốn đi, quản sự vừa lúc cũng muốn cho bọn họ nhìn xem, liền mang theo bọn họ tới gần chút nữa.

Lúc này trên một cái đài tỷ thí trong Kính Kế Phong có một đám người đang đánh nhau, còn là lấy ít địch nhiều, một nữ hài một mình đấu tám nam nhân, bên cạnh có không ít người quan khán.

Quản sự cười: "Vừa khéo, chúng ta liền xem xong trận tỷ thí này lại đi đi.

"
"Được ạ.

" Nhóm tân đệ tử hưng phấn trả lời, bắt đầu trợn to mắt để nhìn.

La Chức nhìn trong chốc lát, liền cảm thán nói: "Vị tỷ tỷ kia thật là lợi hại a!"
Động tác của nữ hài trên đài quá nhanh, La Chức không thấy rõ thân ảnh của nàng lắm, cũng nhìn không ra tu vi của nàng, nhưng tám nam nhân đấu với cô nương ấy thì toàn bộ tu vi đều cao hơn La Chức.

La Chức đã là Luyện Khí kỳ chín tầng, tu vi cao hơn nàng trừ bỏ Luyện Khí kỳ đại viên mãn thì đó là Trúc Cơ kỳ, có thể một người một mình đấu tám, lại còn vững vàng chiếm thế thượng phong, đem tám người đối diện đánh hoa rơi nước chảy, La Chức đối với nữ hài kia lòng tràn đầy kính nể.'

{XUYÊN KHÔNG}SAU KHI XUYÊN THÀNH PHÁO HÔI, TA CÙNG SƯ TÔN NAM CHỦ Ở BÊN NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ