9

166 12 1
                                    

Đốm mang trọng nhặt mộng cũ 9

521 vui sướng các bằng hữu!

Bốn chiến miễn xuyên qua đến đốm 12 tuổi khi.

Chú: Văn trung hết thảy cùng nguyên tác không hợp đều là tư thiết.

Mì trường thọ cái kia coi là cốt truyện yêu cầu, vốn dĩ muốn thiết suốt ngày bổn, nhưng ta thật sự không biết ở Nhật Bản người ăn sinh nhật khi ăn gì tương đối hảo, độ nương thượng cũng không có nói cho ta.

Chương 9

"Lần này chạy thời gian đủ trường a, mang thổ."

Nghe vậy, mang thổ cứng lại rồi thân mình, sức lực ở trong nháy mắt bị rút cạn, còn chưa tới kịp phát tiết lửa giận giống như sắp bùng nổ núi lửa rồi lại bị ngạnh sinh sinh nghẹn trở về, một hồi mưa to cũng ngay sau đó rơi xuống.

"Chuyển qua tới, nhìn ta."

Mang thổ cực lực mà muốn ức chế trụ tên là "Sợ hãi" cảm xúc, thân thể lại thành thật run lên. Hắn cảm thấy toàn thân gân cốt đều ở giật giật, hàm răng cùng hàm răng, phát ra nhỏ giọng va chạm thanh âm.

Tuy 5 năm không thấy, nhưng đốm ở tinh thần cùng với thân thể cho hắn song trọng chèn ép vẫn chưa tiêu giảm nửa phần.

"Ta không nghĩ nói lần thứ hai."

Mang thổ nhanh chóng tìm kiếm thoát thân biện pháp, cuối cùng bị nhất nhất bài trừ.

Thần uy sao? Đốm luân hồi mắt có thể trực tiếp xé rách không gian.

Đón đánh? Hắn cũng không cái kia thực lực.

Trong lúc, mang thổ nắm tay nắm chặt lại tùng, lỏng lại nắm, cuối cùng nhận mệnh xoay người, cưỡng bách chính mình nhìn thẳng đốm.

Đốm nhìn mang thổ cường trang trấn định bộ dáng, tâm tức khắc run rẩy một chút, đầy ngập lửa giận giống như bị rải một đâu sa biến mất không thấy, thay thế chính là mờ mịt.

Là khi nào bắt đầu, mang thổ xem hắn khi mang lên sợ hãi cảm xúc?

Hắn sinh ở Uchiha nhất tộc, cho nên từ sinh ra khởi, bất cứ chuyện gì cùng vật hắn đều dễ như trở bàn tay, chưa từng có người sẽ cùng hắn tranh, trên thực tế cũng không có người dám cùng hắn tranh. Có thể nói, trừ bỏ ở luyện võ cùng học tập thượng yêu cầu hắn tự mình đi tranh thủ, mặt khác đều là dễ như trở bàn tay.

Ở như vậy một hoàn cảnh hạ trưởng thành hắn không hiểu như thế nào hống người, đặc biệt là...... Người yêu, cho nên hắn chỉ biết phóng nhẹ ngữ khí, nhẹ giọng nói: "Ngươi cùng ta trở về, ta có thể, bất hòa ngươi so đo."

"Trở về?" Mang thổ cắn chặt răng, "Cùng ngươi trở về làm cái gì, ngày ngày đêm đêm bị ngươi cưỡng bách sao? Ta là một cái huyết khí phương cương nam nhân, ta không muốn làm một cái không có tự do, ở một nam nhân khác dưới thân suyễn đãng phu."

Hồi tưởng dĩ vãng, hai người bọn họ còn không có nháo bẻ, ở thần vô bì kiều trong sơn động, hắn từng bị đốm dối trá ôn nhu sở lừa gạt.

( Drop ) Đốm mang trọng nhặt mộng cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ