4

87 11 0
                                    

Đốm mang trọng nhặt mộng cũ 4


Bốn trạm miễn về tới đốm 12 tuổi thời điểm.

Chú: Văn trung hết thảy cùng nguyên tác không hợp địa phương đều là tư thiết.





Khoảng cách mang thổ trụ đến Uchiha trạch đã ba nguyệt có thừa, vì lấy tuyệt hậu hoạn, hắn lặng lẽ tiềm nhập nam hạ thần xã nơi đó, nghĩ tìm được ghi lại vô hạn nguyệt đọc tấm bia đá cũng đem hắn tiêu hủy. Lại có ngoài ý muốn phát hiện: Bia đá ghi lại nội dung dùng mắt thường trực tiếp là có thể nhìn ra tới, không cần ở nhờ kính vạn hoa. Thả nội dung không phải vô hạn nguyệt đọc thực hiện phương pháp, mà là một ít lục đạo tiên nhân một ít qua đi, cùng với một ít Tả Luân Nhãn sử dụng phương pháp.

Đang lúc hắn chuẩn bị trở về lại hảo hảo tự hỏi khi, hắn phát hiện một người quen cũ -- hắc tuyệt.

Mang thổ trước đó ẩn tàng rồi chính mình. Nhìn đến hắc tuyệt lén lút bò đến tấm bia đá trước mặt, theo sau thực tức giận bộ dáng, hắn lựa chọn tĩnh xem này biến. Theo sau kế tiếp một màn hắn không cấm trừng lớn mắt, hắc tuyệt đôi mắt cư nhiên biến thành luân hồi mắt hình thức, đem tấm bia đá khôi phục thành nguyên lai bộ dáng.

Làm xong hết thảy hắc tuyệt chuẩn bị vỗ vỗ mông chạy lấy người khi, thân thể đột nhiên không động đậy nổi, tuy nói nó chỉ là một bãi chất lỏng, không có cụ thể đầu cùng thân mình, nhưng hắn là không có khả năng bị người bắt được. Hắc tuyệt chậm rãi quay đầu nhìn khống chế được hắn mang thổ, tính toán lấy miệng mình độn tới lừa dối quá quan.

Miệng cũng chưa mở ra, mang thổ lập tức bắt tay đặt ở hắc tuyệt đầu ( nếu hắn có đầu ) thượng, không một hồi hắn ý thức được mang thổ là ở xem xét hắn ký ức. Kế hoạch của hắn cũng không thể bị người phát hiện a! Vì thế liều mạng tưởng thoát khỏi trói buộc. Giãy giụa một hồi phát hiện cũng chả làm được cái mẹ gì, dứt khoát từ bỏ, dù sao hắn chỉ là một bãi chất lỏng, mang thổ trảo không được nó, có loại hắn liền giằng co cả đời. Lúc này hắc tuyệt là như thế này tưởng.

Xem xong rồi mang thổ đối với hắn ha hả cười, trào phúng nói: "Đại hiếu tử a."

"Ta là......" Hắc tuyệt ý đồ biện giải.

"Đi cùng mẹ ngươi nói đi." Dứt lời mang thổ liền phong ấn hắn.

Hắc tuyệt như thế nào cũng không nghĩ tới kế hoạch ngàn năm kế hoạch cư nhiên thua ở hắn chỉ sống một đời, mà mang thổ sống hai đời.

Mang thổ đứng dậy đi tới tấm bia đá chỗ, hiện tại bia đá tất cả đều là một ít xem không hiểu văn tự. Hắn mở ra kính vạn hoa, linh tinh vụn vặt đọc một ít, quả nhiên là có quan hệ vô hạn nguyệt đọc, hắn không chút suy nghĩ lại đem mặt trên nội dung cấp sửa lại trở về.

Lần này hắn trực tiếp dùng thần uy trở về hắn chỗ ở.

Thế giới này cũng là giả.

Hắn ở trên giường lăn qua lộn lại, cuối cùng được đến cái này kết luận.

Sau lại hắn ra quá vài lần nhiệm vụ, mà Uchiha nhất tộc mướn phí lại quý thật sự, hắn tiền bao cũng liền chậm rãi phồng lên. Tiếc nuối chính là cái này địa phương không có hắn thích ăn đậu đỏ viên, hắn quyết định tự lực cánh sinh. Mua tài liệu chính mình động thủ làm điểm, tự mình cảm giác không tồi, đốm nếm một ngụm sau cũng cảm thấy thực không tồi, liền chia sẻ cho tuyền nại, tuyền nại một nếm vẫn cứ cảm thấy không tồi, hắn nội tâm được đến cực đại thỏa mãn, thậm chí nảy mầm ra khai cái đậu đỏ viên cửa hàng kiếm đồng tiền lớn ý tưởng.

( Drop ) Đốm mang trọng nhặt mộng cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ