8

101 10 0
                                    

Trọng nhặt mộng cũ 8

Bốn chiến miễn xuyên qua đến đốm 12 tuổi khi.

Chú: Văn trung hết thảy cùng nguyên tác không hợp đều là tư thiết.

Chính văn:

Đang muốn tiếp tục đi phía trước hành, đốm duỗi tay đem hắn ngăn cản xuống dưới, mang thổ một cái không xong thiếu chút nữa từ trên cây ngã xuống. Bãi chính thân hình sau, hắn khó hiểu nhìn về phía đốm, đốm làm một cái im tiếng thủ thế, ngay sau đó chỉ vào phía trước.

Mang thổ theo đốm sở chỉ phương hướng, thấy được một cái long trọng trang viên, chung quanh đen như mực một mảnh, cửa nhân thân thượng đỏ tươi nhẹ khải lại trong bóng đêm rực rỡ lấp lánh. Mang thổ nheo lại đôi mắt, người nọ nhẹ khải nhìn rất mỏng, chung quanh đường cong thẳng tắp, không chút cẩu thả, nếu đem người ngón tay đặt ở biên chỗ vừa trượt, tuyệt đối sẽ bị quát thương. Trong đêm đen, mang thổ có thể nhìn đến phạm vi hữu hạn, lại tế địa phương hắn liền nhìn không thấy, bất quá liền căn cứ người nọ sở xuyên chiến giáp biết, có thể là thiên thủ nhất tộc. Rốt cuộc giống loại này tài liệu nhẹ khải, phỏng chừng tại đây cũng liền thiên thủ nhất tộc cùng Uchiha nhất tộc loại này tài chính phong phú đại gia tộc mua nổi.

"Thiên thủ nhất tộc người."

"Không sai, không biết trụ gian có ở đây không." Lấm tấm gật đầu, trên mặt lộ ra thị huyết tươi cười, bất quá hắn lại lập tức héo, "Bất quá loại này tiểu nhiệm vụ, nói vậy hắn sẽ không tự mình tới."

"Ta nhưng không nghĩ nháo ra như vậy đại động tĩnh." Mang thổ lắc đầu.

Lấy bọn họ hiện tại sở trạm vị trí, có thể thấy chỉ có trang viên chính phía trước, nhưng nơi đó lại có người thủ, vì thế bọn họ tính toán vòng đến một bên khác bò cửa sổ đi vào.

Mang thổ dùng thần uy mang theo đốm chuyển dời đến trang viên bên trái, phía trên vừa vặn có phiến cửa sổ, bọn họ trực tiếp phiên đi vào tìm được trang viên chủ nhân liền phải dẫn hắn đi.

Vì phòng ngừa mục tiêu la to, đốm trước tiên đem mục tiêu miệng phong thượng, ở mang thổ hư hóa trong nháy mắt, số đem khổ vô lập tức triều hắn bắn lại đây, đánh gãy thần uy phát động.

Đốm túc khẩn mi, nhìn đến người tới sau mày nháy mắt thư giãn khai, lộ ra một mạt cuồng tiếu, "Trụ gian, không nghĩ tới ngươi sẽ đến."

Trụ gian phía sau còn đi theo vài tên ninja, nhưng đốm hoàn toàn không đem bọn họ để vào mắt.

Trụ gian sắc mặt trầm trọng nhìn đốm, sau một lúc lâu, hắn mở miệng nói: "Đốm, thỉnh đem ta đệ đệ trả lại cho ta. Ngươi cũng chỉ có tuyền nại, ta tưởng ngươi hẳn là hiểu được tâm tình của ta." Hắn không có kêu phi gian tên, mà là trực tiếp dùng "Đệ đệ" tương xứng. Hắn có ba cái đệ đệ, hai cái đã chết vào sa trường, còn sót lại một cái phi gian, hắn tuyệt đối sẽ không làm hắn đã chịu một chút thương tổn, cho dù đua thượng tánh mạng của hắn.

Mang thổ nghe vậy, không tự giác nhìn về phía đốm.

Ngươi sẽ làm sao đâu, đốm.

( Drop ) Đốm mang trọng nhặt mộng cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ