ch-5

121 5 1
                                    

Pete pov:
               "pete..sabihin mo ano nagyari sayo bat ang dami mo pasa,buti tinulungan ka ni vegas."tanong ni porsche sakin nakatingin lang ako sa kanya pagkasabi niya ng vegas lahat bumalik ang nagyari sakin...hindi ko puede sabihin ang lahat baka madamay ang lola at lolo ko masahol sa demonyo ang Vegas na yun wala siyang awa.
      "porsche...habang sinundan ko si boss vegas sakto napalaban ako subra hirap porsche marami sila buti dumating si boss vegas baka namatay na ako porsche umiyak ako ng umiyak..subra sakit sabi ko sa kanya kaya pinagtinginan nalang kami nila pol at big pati si boss tankhun na iirita sa pag iyak ko.
      "ayus kana pete..mahalaga ligtas ka kasalan ito ni boss kinn at kasi nag iisa ka spy kay vegas buti mabait yun sayo.!
     "himala na tinulungan ka ng demon na yun..wala yun awa pinapatay niya."
       ..sabi ni pol at big,alam ko at alam ko bulong ko na ako lang nakakarinig.nagpapahinga ako dalawang araw ako tulog ngayon nagising na ako at naging okay na piro ang sakit at pait ng dulot ni Vegas sakin hindi mawawala yun kahit kailangan subra ako natatakot sa kanya.yung marka niya sa akin hindi na maalis pa.
      ...nais ko muna magpahinga guys.pakiusap naman mamaya okay na ako at balik na sa work diba sabay ngiti.
      "okay...pete mamasyal tayo sa park kasama si boss tankhun."
     ...okay,sagot ko sa kanila.'umiyak ako pagkaalis nila itatago ko ang lahat ng nagyari sakin kaya ko..ang dumi dumi kuna... piro bakit nagustuhan ko kanya ginàwa sa akin hindi ko maintindihan ang katawan ko at isip bakit hinahanap ko parin si vegas.
       ....7pm na ako nagising at natuloy sa bar kung saan pag aari nila boss tankhun na siya nanguna sa mga kabaliwan kasama sila pol at big na sumasayaw at ako wala ako gana uminom at makipag sayaw dun.
       "porsche...asan si boss kinn bat hindi mo kasama ngayon..sabi niya nasa work ito kaya hindi niya sinamahan.nakaupo lang kami ng bigla naman may pumasok na ayaw ko makita kahit kailan.
        " oh...hanip talaga porma ni vegas gaganda ng mga bodyguard sexy pa."
      .. hoy!!siniko ko si porsche landi mo bakla ka malaman ito ni boss kinn parusahan ka naman.
        "Nakita ko...hindi sila umupo sa katabi namin table kundi umupo si boss vegas sa mga babae nasa gilid..kasama ng mga bodyguard niya babae.nakatingin ito sakin piro umiwas din ito.ipal babairo talaga sarap sampalin sa mukha basta magaganda daig pa niya linta kung makipag harutan.
      " porsche..tawag ko dito na lumapit kila boss vegas.. kainis tumawag ako kay boss kinn na pumunta rito kasi si porsche kasama niya si vegas..bat ba napatay pa ang phone kainis naman..hindi ito nakikisama lagi sakin eh.
       ... nanatili lang ako nakatingin habang nag uusap sila at umiinom ng wine...meron sakin na nasasakta ako.kasi alam ko crush ni vegas si porsche na kahit kailan di ko kaya makuha at pantayan.pakealam ko naman sa kanila umiwas ako ng tingin at kumuha ng wine at naglagay sa baso..gusto ko uminom para mawala ang sakit ng nasa puro ko.
      "pol...banyo lang ako pag papaalam ko dito na tumigil na sila sa pag sayaw dun sa stage.pagdating ko sa banyo agad ako pumasok buti wala gumagamit na iba.. pagkakatapos ko mailabas yung something naghugas muna ako ng kamay..gulat ako ng makita ko isang babae na bodyguard ni boss vegas at meron ito inabot sa akin isang box.
      "ano yan..kung galing yan sa boss mo rapist ibalik mo yan sa kanya..hindi ko siya mapapatawad sa ginawa niya sa akin demonyo siya.
       "lady pete...nais kalang niya bigyan ng gamot para madali bumalik ang lakas mo.isa pa utos sakin ni boss vegas na lagi kang sundan lady pete! 
     ... sabi naman ng babaing ito,wag mo nga ako tawagin lady at hindi ako babae para tawagin mo ganyan.. binanga ko ito at lumabas ng banyo piro sumunod  ito.
      "pwede ba!..sigaw ko sa kanya na tumigil ito sa pagsunod sakin kasi naging malakas na sigaw ko sa kanya.
      ...akin na yan, pasesyan kana kung sinigaw kita hindi naman ako masama tulad ng iniisip mo.ano pala pangalan mo miss.
     "Yim ang pangalan ko head bodyguard ni boss vegas at isang nurse ng minor family!
       !..ehmm..okay,sagot ko lang sa sinabi niya tungkol kung sino siya.
      ...yim'..lahat ba ng minor family babae lahat ng bodyguard tumango ito at sinabi na meron naman bodyguard sa mansion nila na lalaki piro mga personal butler..ano gamot na ito sino ang gumawa tanong ko sa kanya.
       "teka..pakisabi sa boss mo ayaw ko makita mukha niya panget meron na ako girlfriend.!
      !gaganti ako sa kanya."
   "pete...tagal mo sa banyo akala namin kinain kana dun'!
      ...ahh"sakit ng tyan ko kaya natagal ako.pagsisinungaling ko kay porsche na hindi ko gawin dati ngayon palang.umupo ako sa tabi niya at nandito na pala si boss kinn na kausap si boss vegas patay baka magbarilan sila rito dalawa.
       ...ilang oras pa kami nagtagal sa bar kasama nila boss at bigla naman nagpaalam sila boss vegas meron daw emergency sa bahay nila..bat ba sila pol at big natatakot dun..
      "umuwi na tayo."sabi naman ni boss tankhun na lasing at tulog ano ano sinasabi nanaginip ang baliw... inaalalayan sila nila pol at big malakas naman sila kaya nila ang isang yan.
          ... pagdating namin sa mansion agad naman kami nagpahinga subra gabi na at medyo inaantok narin ako..si porsche pinatawag ni boss kinn at ako nalang natira rito sa room. kinuha ako ang gamot na binigay ni yim sakin kanina..kumuha ako ng tubig at uminom ng isa meron naman kasi nakasulat na kung ano epekto nito sa katàwan wala naman ito problema.mahalaga bumalik ang lakas ko.kapag naiisip ko lahat ng nagyari sakin sa kamay ni boss vegas ng araw na yun parang hindi ko maipaliwanag ang sarili ko na hinahanap hanap ko bagay na yun at kay boss vegas lang ako ganito.
       "putangina..lalaking bat kasi masyado niya ako binigay ng ganun pakiramdaman na kahit sakit hindi ko maramdaman natutuwa pa nga ako..humiga ako at yinakap ang akin una bago ipikit ang akin mga mata.
  "Vegas"
     

    

MAFIA HUSBAND UNDER SCARY WIFE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon