ep27

46 1 1
                                    

Pete pov:
wala ako magawa rito sa mansion hindi ako sinama ni vegas sa opisina baka meron lang babae yun.nandito pa si knight na lagi ako kinulit kung ano nais ko pagkain at tem.tinawagan mo nga si porsche at chay para hindi ako mabored naglalaro nalang kami ng sport.
"knight..asan ang minor mo jowa sabi niya nasa school at meron naman yun bodyguard.aba possessive mo naman sa kanya mabuti yun kasi iba naman yung magalit talaga walang uwian.meron ako balita sa spy ko sa kompanya nila tay kung saan isa itong assistant dun.nalaman ko meron sila plano sakin.
"hindi talaga siya titigil nakaawa na nga ito.kahit ganun naging bahagi siya ng buhay ni vegas sinabi ko kay time na kailangan niya protekhan bagay na mahalaga sa kanya kung hindi baka madamay ito sa kasakiman ni mr korn.
"knight!..puntahan natin si vegas ngayon baka nanbabe naman at sumulpot dun si ahas.pangungulit ko sa kanya na hindi man lang natinag na tanggad ka na ito.tiningnan ko ito ng masama at sinapak sa mukha.
"ano... puntahan natin siya o babagsak ko yan kinabukasan mo pumili ka"knight"ano sagot.
" tawagan mo muna di pinsan Vegas baka kung samahan kita at meron magyari sayo baka pasabungin na niya bungo..wala na gwapo sa mundo!
...sabi niya na nakakrus ang mga kamay paharap sakin.kinuha ko phone ko at tinawagan si vegas at pinauwi yun nalang ang akin sinabi bago ibaba ang tawag.naglakas palabas at hinintay siya sa balcony.3pm na ng hapon kapag wala pa ito wag na siya pumasok sa bahay.
"tem...pahingin apple plss pakibalatan para sakin at milk.wala si mommy nasa isla dumalaw ito sa Lola at lolo siguro bukas pupunta kami dun ng mga kaibigan vacation.
"vegas...tumakbo ako sa kanya at yumakap.bat tagal mo inamoy ko leeg.good akala ko nanbabae ka allergies pa naman ako sa ibang amoy baka sa labas kita patulungin vegas.
"binuhat niya naman ako at dinala sa loob at binaba sa sofa.pagkatapos meron siya inabot sakin na flower.
" wow.. ganda nagustuhan ko vegas sabay kiss sa pisngi ko.
"diba dito kalang sa loob baka mapano ka ayuko ng meron magyari sa anak natin!
"pinsan...nandito kana rin uuwi na ako at kailangan ko sundin ang minor!
...sabi ni knight at sinabi ko na lumayas na panget niya.natawa nalang ito sakin asal.vegas gusto ko pasyal tayo sa park ngayon parang date.halika kana hila hila ko ito sa kanya kamay.
"sweetheart...dahan dahan ka nga..bubuhatin nalang kita para hindi ka madapa!
"Vegas!..ibaba mo na ako gusto ko maglakad piro gusto ko sumakay sa motor.piro sabi niya hindi pwede kaya nainis ako at sinipa ko naman motor niya.ayuko pumunta ng park at umupo.
"halika kana baka umiyak ka naman!yim at lily sumunod kayo samin gamit ang sasakyan pakitawagan si porches kung sasama siya sabihin mo nasa park kami!
"yes!... boss"
...rinig ko sabi ni vegas kay yim at lily... inalalayan niya ako sumakay sa unahan.ayaw niya sa likod ako baka meron magyari.hanggan sa umalis na kami.
"vegas..bagalan mo naman ng kaunti masyado.dumating kami sa lutos park.ganda talaga kasi gabi na marami mga tao na namamasyal.
"yim at lily hulihin niyo nga mga butterfly para sakin dali.utos ko sa kanila natawa kasi nababangaan sila sa paghuli ng butterfly.kaso nga lang dumapa naman ito sa buhok lahat..aba gusto ata amoyin ng buhok ko bagong salon sweet.
...masaya ako kaupo habang nasa tabi ko sila yim at lily na inaalis ang butterfly.vegas nagugutom ako gusto ko kumain sa big seafood.sabi ko sa kanya at dumating din si porsche at chay kasama ng mga panget nila jowa.
.. dumaan kami ng market kaso at tumingin sa mga big crab at octopus dapat buhay bago lutuin at malaking ribs na Gawin sinigang.
...hangang sa pumasok namin sa seafood at pinaluto nila vegas mga binili namin seafood.porsche at chay bat pala kayo pumunta rito nagugutom ba kayo.tanong ko sa kanila ang sagot nila bored sa house nila.
"Yeahh...kainan na umpisahan na ang laban sa mga seafood na ito porsche at chay..yim at lily kumain din kayo.boy tumayo muna kayo at hawakan mga pitchel na meron laman water na may ice.
.. wow ang sarap talaga"lalaki ng octopus at crab.hinay hinay lang ako kumain ng mangati ako tumigil ako kasi para hindi ko kaya kati kainis.tiningnan ko kamay namamanga at yung face namamaga din..vegas lumapit ito sakin at nagtaka sa kilos makati siya vegav masakit pa tyan ko.sabi ko sa kaya.
"yim at lily sasakyan dadalhin natin si sweetheart sa hospital bilisan ninyo!
...baka mapano ang baby natin vegas.binuhat niya ako at kumapit din ako sa leeg..kati na talaga para diko kaya yung sakit ng tyan ko parang maslala bilisan mo.
.... pagdating namin sa hospital na pag aari nila vegas agad ako dinaluhan ng mga nurse at pinasok sa emergency room sumama din si vegas at meron si doc top tinuro sakin braso na nagpaantok sakin.
"baby ko sana ayus lang...dun na ako linamon ng ulirat.
..... pagkagising nasa bahay na din ako sa room namin ni vegas.sabi niya buti naagapan agad ako magamot at muntik na mapahamak ang baby namin.allergy ako sa seafood yun sa ni doc top at vegas.masarap naman sana yun kaso bawal.
! nakahiga lang ako sa kama at nakaunan sa hita ni Vegas at hinaplos niya buhok ko at kinurot ang pisngi ko.alam mo noong nalaman ko na hindi tayo magkapatid sinabi ko sa sarili ko na kahit magkapatid tayo aagawin parin kita sa tay nayun vegas..akin ka wala siya karapatan sayo.
"mag ingat lagi sa mga kinakain mo sweetheart at dapat kapag umaalis ka kasama mo sila yim at lily!
...okay na po mr theeramett masusunod basta ikaw.ang gwapo kung boyfriend at magiging asawa.kapag matapos na gulo dun na tayo magpapakasal.sabi ko sa kanya na tumango lang at humalik sa lips ko.hilig mo magkiss walang paalam.
"ano pala nais mo name sa triplet kung girl o boy.
!gusto ko name nila"amber.. apple.. azyra kung lalaki!kung babae naman"venice..luna..illya diba cute ng name nila para kasing kyut ko.
"okay...basta ikaw masusunod basta lalaki magmana sakin ayus lang!
..sabi niya na kinasama ng mukha ko.hindi dapat akin"kung sayo sakit sa ulo panbabae mo.ayuko matulad ang triplets sayo baka apat na kayo pagbabarilin ko dyan sa mga itlog niyo.sinasabi ko sayo vegas.
"babae ito hula ko!



MAFIA HUSBAND UNDER SCARY WIFE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon