62. Kim Bora và Kim Junghae

44.8K 2.2K 1.2K
                                    

.

7:00 a.m.

"Taehyung, khoảng ba mươi phút nữa sẽ hạ cánh. Chúng ta trở về biệt thự nghỉ ngơi, tối đến là lúc thích hợp để đến gặp quý nhân" Hoseok giả vờ nhìn vào điện thoại như thể là quản lý của nghệ sĩ Kim Taehyung.

Kim Taehyung ôm chồng nhỏ ở trong lòng.

"Nói nhỏ thôi, Jungkook thức bây giờ"

"Được"

"Tên của con lão là gì?"

"Lee Bong Seo"

Hắn quay xuống nhìn cái miệng chúm chím mỉm cười như mơ thấy gì đó rất vui.

"Cái tên bốc mùi như vậy mà cái miệng xinh xinh này toàn bị bắt gọi cậu Lee thôi. Thật là đứa nhỏ này đáng thương chết mất"

.

"Yaaa đây là nhà của chúng ta đó hai cục bột à" Jungkook bồng một bé Taehyung bồng một bé đi vào trong biệt thự.

"Nào, con có tên mà, em đừng mãi gọi con là cục bột thế chứ?"

"Sao nào, em thấy đáng yêu mà"

"Đúng không Bora? Đúng không Junghae?"

Đúng vậy, tên hai bé con là Kim Bora và Kim Junghae đó.

"Hồi nữa Sonyan và Hyang sẽ đến ở với chúng ta để phụ giúp em chăm sóc hai bé con"

"Vâng em biết rồi"

Cậu cùng với Taehyung đặt hai bé vào trong nôi. Taehyung chờ cho hai đứa bước vào trạng thái mơ màng liền tóm lấy eo Jungkook đẩy cậu ngã xuống sofa, môi hắn chiếm lấy môi cậu bắt đầu hôn sâu.

Jungkook bị chồng yêu bất ngờ hôn xuống chưa kịp định hình đã bị cuốn vào cơn đê mê. Lưỡi Taehyung luồn sâu vào bên trong nút hết toàn bộ những gì có trong miệng của cậu, lưỡi của Jungkook kháng cự vô hiệu lực, hai chiếc lưỡi cứ vờn qua vờn lại đến nước bọt cũng bị chảy xuống hai bên. Cơ ngực Jungkook phập phồng lên xuống, hai tay vòng lên ôm lấy cổ của Taehyung bấu víu.

"Ông xã..., em vẫn chưa sẵn sàng đâu"

"Anh biết, nhưng anh nhịn không nổi nữa, hôn một chút thôi, được không em?"

"Hôn một chút nữa anh sẽ cương lên đấy"

"Ừm, anh tự xử được, bây giờ anh muốn hôn bé xã của anh, Jungkook xin đừng làm phiền"

Nói xong hắn lại chặn miệng cậu bằng một nụ hôn sâu khác, Jungkook aka bé xã bất lực thuận theo anh chồng già của mình.

Hai bé con trong nôi biết điều đã chìm vào giấc ngủ.

.

"Aha...anh đồ nói dối, anh bảo là tự xử mà? Giờ cái gì đang nằm giữa hai đùi em vậy?"

Kim Taehyung thở dốc rồi cười hôn dọc sống lưng người bên dưới.

"Bé không thương anh sao?"

"Dạ có, nhưng em đã nói em chưa sẵn sàng mà... Anh không thương em"

Taehyung không nói nhiều, lập tức chặn môi Jungkook bằng một nụ hôn rồi đẩy nhanh tốc lực phần bên dưới rồi bắn đầy lên sofa.

khát tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ